HOW TO: แต่งแดงรับวันตรุษ Perfect Fit สาวผิวแทน ◦°˚\(*❛‿❛)/˚°◦

10 10

สวัสดีค่ะ พบกับ ม่อน ฐษา อีกแล้วนะคะ จะตรุษจีนกันแล้ว เรามาเตรียมพร้อมแต่งสวยๆต้อนรับเพื่อความเฮง ความเป็นสิริมงคลกันดีกว่าค่ะ

วันนี้พี่ม่อนก็มี How To แต่งหน้าสีแดงที่เหมาะกับสาวผิวแทนค่อนดำมาฝากกันคะ แบบไหน ยังไง ให้เข้ากั๊น เข้ากันไปดูกันเลยค่ะ

มาเริ่มแต่งหน้ากันเลยค่ะ ༼ つ ◕◡◕ ༽つวันนี้ได้ลงSkin Care มาเรียบร้อยแล้วขั้นตอนแรกคือการเตรียมผิว ลง Base และ Primer กันค่ะ

ปิดรอยสิวและลงรองพื้น RIP ให้รอยสิว รักษารอบนี้หายจะไม่ไปแกะมันอีกแล้ว

เขียนคิ้วให้ปังกัน

เพื่อเม็ดสี Eye shadow ที่ชัดแน่นและติดทนนาน ลง NYX Eye Baseค่ะ

แต่งตาด้วย Urban Decay Vice4 Palette

ปัดแก้ม ลงบรอนเซอร์ และ ไฮไลท์หน้าพุ่งกัน つ ◕_◕ ༽つ

ทาปากแซ่บๆด้วยสีแดงติ่งส้มนิดนึง เผ็ดไปได้อีก ใช้ Sivanna Lips Liner สี L14 เพิ่งลองสั่งมาลอง เป็นแบรนด์ราคาถูกที่ทำเมคอัพออกมาคุณภาพดีมากจริงๆ เด๋ววันหลังมา Swatches ให้ดูทั้ง 19 สีเลย

เสร็จแล้วจ๊ะ ดูรูป Before & After กันจ๊ะ ༼ つ ◕◡◕ ༽つคงเป็นความดีงามของเมคอัพสินะ 

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมนะคะ ขอบคุณที่คลิกเข้ามาดู ขอบคุณที่เลื่อนมาดูจนถึงข้อความนี้ค่ะ หวังว่าเพื่อนๆคงสนุกกับ How to วันนี้นะคะ มีหลายช่องทางให้เลือกติดตามนะคะ ทั้ง IG, Youtube, Facebook ด้วยนะคะ ฝาก follow ไว้ติดตามกันนะคะ  

See ya in my next tutorials ka. ××× ✌(◕‿-)✌


Thasa SFX Makeup

Thasa SFX Makeup

Introduction
Hello:) I am Thasa. I create make up, hair and beauty tutorials so that you can try loads of new beautiful & Horror looks. My tutorials are easy to follow, fun and cutting edge so I hope that you enjoy them! They are also in both English and Thai language.

Thankyou for watching my videos.


^^^^ชื่อ ม่อนนะคะ เป็นสาวผิวแทนมีความสุขง่ายๆโดยการเสพศิลปะความงาม ชอบการแต่งหน้าและทำผมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบความท้าทาย เป็นคนชอบเขียน How to เพื่อแชร์ประสบการณ์และความรู้ กล้าที่จะเปลี่ยนลุ๊คตัวเองไปตามจินตนาการจึงทำช่องยูทูปขึ้นมากเพื่อไว้ปลดปล่อยจินตนาการ เรียกว่า ThasaSFXMakeup ในช่องนี้จะมีทั้งแต่งหน้าสวยและสยอง แฟนตาซี และช่อง Thasa Linker เป็นช่องสำหรับHowto แต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์

รู้จักJebanได้อย่างไร? รุ่นพี่นักอ่านแนะนำให้รู้จัก ตั้งแต่ปี 2009 และสิงเวปมาตลอดเพื่อเรียนรู้การแต่งหน้าและเทคนิคต่างๆ รวมถึงอ่านรีวิวผลิตภัณท์ เวปนี้มีส่วนให้เก่งขึ้นเลือกของได้ดีขึ้นขอบคุณJeban มากจริงๆค่ะ

อดีตข้าราชการกรมสรรพากรที่ผันตัวเองมาท่องโลกและเสพงานศิลปะ

FULL PROFILE