REVIEW 5 สบู่แบรนด์ ทำความสะอาดผิวหน้าและกาย คืนสุขภาพผิวให้ดีขึ้น

12 4

ปัจจุบันนี้การเลือกซื้อสบู่กลายเป็นเรื่องที่ต้องคิดนานมาก เพราะเริ่มมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเกิดขึ้น มีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้สาวๆอย่างเราเลือกยากขึ้น ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี สบู่ก็เริ่มมีส่วนผสมจากธรรมชาติเข้ามามากขึ้น ไหนจะต้องมาดูว่าอันไหนของแท้ของปลอม อันไหนรับรองแล้วบ้าง สบู่แบบไหนล่ะที่เหมาะกับผิวหน้าและผิวกายของเรา วันนี้เราก็มี5 สบู่แบรนด์ ทำความสะอาดผิวหน้าและกาย คืนสุขภาพผิวให้ดีขึ้นมาฝากกันคะ

1.สบู่สแนลไวท์สูตรลดสิว

สบู่ SNAIL WHITE X10 ACNE & WHITENING ลดสิว ผิวขาว ด้วยส่วนผสมจากกลูต้าและซิงค์ คัดสรรวิตามินบำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื่น ลดสิว ลดจุดด่างดำ และยังช่วยปรับผิวที่คล้ำเสียให้ขาวใส สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เห็นผลจริงพิสูจน์ได้ใน 7 วัน หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปและที่ 7-11 วิธีใช้สำหรับผิวหน้า - ฟอกสบู่ให้เกิดฟอง ท้องไว้ 1 นาที ผิวหน้าจะขาวใส ลดสิว ลดจุดด่างดำ หน้าไม่มัน ผิวขาว ดูสุขภาพดีสำหรับผิวกาย - ฟอกสบู่ทิ้งไว้ 3 นาที ให้วิตามินซึมเข้าผิว ขี้ไคลจะหลุดออกเพียงแค่ถูเบาๆ เผยผิวขาวใส จุดด่างดำหายไป เหลือไว้เพียงแค่ผิวขาวใส สุขภาพดี

2.สบู่สมุนไพรมะรุม

เพื่อผิวเนียน กระจ่างใส เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการผิวเนียน กระจ่างใส ตัวนี้จะใช้ได้ทั้งล้างหน้าและอาบน้ำ มีส่วนผสมหลักเป็น ขมิ้น และ ชะเอมซึ่งมีฤทธิ์ช่วยในเรื่องให้ผิวดูสว่าง ดูกระจ่างใสขึ้น เพราะในชะเอมจะมีสารตัวนึงที่ชื่อว่า " กลาบริดิน " ซึ่งมีฤทธิ์ในการชะลอการสังเคราะห์เม็ดสี บวกกับค่า pH ของสบู่เมื่อใช้ไปสักพัก ผิวเลยดูกระจ่างใสขึ้นก้อนสบู่ใหญ่กำลังพอดี เหมาะมือ ถือง่าย ในเนื้อสบู่มีสครับเล็กๆที่สกัดมาจากธรรมชาติผสมอยู่ สามารถใช้ก้อนสบู่ลูบไล้ทั่วเรือนร่างเพื่อให้สครับขัดผิวได้ เม็ดสครับเล็ก ไม่แน่นเกินไป จึงไม่บาดผิว

ช่วยลดกลิ่นตัว ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่รู้สึกแสบผิว ผิวไม่แห้งจุดเด่นของตัวนี้คือ มีสารในกลุ่มคาร์บอนจากแบมบู ชาโคล หรือแปลเป็นไทยว่า ถ่านไม้ไผ่ ดับกลิ่นรักแร้ และในกานพลูก็มีสารยูจีนอล ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี

เพื่อลดสิวและผดผื่น จุดเด่นของตัวนี้คือ ทำความสะอาดล้ำลึก ฟื้นฟูผิว ลดความหมองคล้ำใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ใช้แล้ว สิวรู้สึกแห้ง ไม่อักเสบ มีกลิ่นสมุนไพรหอมๆ ไม่แรงมากกำลังดี มีสารแซนโทน และแทนนินจากเปลือกมังคุด ลดการสะสมของพวกเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันบนใบหน้าและผิวตัว เช่น แผ่นหลัง ลดการอุดตันตามรูขุมขน(ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว) และผดผื่นคัน และมีสารโพลีแซคคาไรด์ ช่วยให้ผิวเนียนและนุ่มขึ้น คนเป็นสิวก็ใช้ได้นะ อ่อนโยนมากๆ

เพื่อลดสิวและผดผื่น จุดเด่นของตัวนี้คือ ทำความสะอาดล้ำลึก ฟื้นฟูผิว ลดความหมองคล้ำใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ใช้แล้ว สิวรู้สึกแห้ง ไม่อักเสบ มีกลิ่นสมุนไพรหอมๆ ไม่แรงมากกำลังดี มีสารแซนโทน และแทนนินจากเปลือกมังคุด ลดการสะสมของพวกเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันบนใบหน้าและผิวตัว เช่น แผ่นหลัง ลดการอุดตันตามรูขุมขน(ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว) และผดผื่นคัน และมีสารโพลีแซคคาไรด์ ช่วยให้ผิวเนียนและนุ่มขึ้น คนเป็นสิวก็ใช้ได้นะ อ่อนโยนมากๆ

4. สบู่ไหมทอง

คุณค่าของ ขมิ้นชัน มะขาม และพืชสมุนไพรนานาชนิด ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมฟื้นฟูสภาพผิว เผยผิวใหม่ให้ขาว เนียนเรียบ ดูผุดผ่อง ลดรอยหมองคล้ำ บนผิวหน้า และผิวกายให้จางลง ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุของสิว ฝ้า และผดผื่นคัน พร้อมวิตามิน E บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

คุณค่าของว่านหางจระเข้ และพืชสมุนไพรนานาชนิด ช่วยกระชับผิว เพื่อผิวแข็งแรง เต่งตึง สดใส ลดรอยหมองคล้ำ บนผิวหน้าและผิวกายให้จางลง ช่วยสมานผิวที่อักเสบจากสิว ผดผื่น ลดความมันบนผิวหน้า และผิวกาย พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยวิตามิน E

ผสานคุณค่าของชาเขียว และพืชสมุนไพรนานาชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยและรอยหมองคล้ำจากมลภาวะ พร้อมยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุของสิว ฝ้า ผดผื่นคัน อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วยวิตามิน E

เมล็ดสครับธรรมชาติจากข้าวหอมมะลิ ข้าวแดง และพืชสมุนไพรนานาชนิด ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ให้ขาวเนียนใส ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมปรับสภาพผิว ลดสาเหตุของสิว ฝ้า ผดผื่นคัน และรอยหมองคล้ำ บนผิวหน้าและผิวกาย พร้อมวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

คุณค่าของมังคุด และพืชสมุนไพรนานาชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ควบคุมความมันบนใบหน้า ขจัดปัญหา สิว ฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำบนผิวหน้าและผิวกาย พร้อมวิตามิน E ในงาดำคืนความเปล่งปลั่งสู่ผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

5. สบู่ทานาคาเดอลีฟ

เผยผิวกระจ่างใสและเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสบู่สูตรเฉพาะที่อ่อนโยน เปี่ยมด้วยเนื้อฟองนุ่มและความชุ่มชื่นจากกลีเซอรีนตามธรรมชาติ ผสานคุณค่าของทานาคา, ขมิ้นชัน, วิตามิน บี3 และ วิตามิน อี ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อันสวยกระจ่างใสสบู่เดอลีฟ ทานาคายังปราศจาก Sodium Lauryl Sulfate (SLS) และSodium Laureth Sulfate (SLES) ที่อาจระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ข้อแนะนำ หากเกิดอาการระคายเคืองให้หยุดใช้ทันทีวิธีใช้ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 แบรนด์สบู่ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละแบรนด์ก็จะมีสบู่หลายสูตร มีสรรพคุณที่ต่างกัน การเลือกซื้อก็จะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย อย่าลืมดูด้วยนะคะว่าเป็นของแท้หรือไม่เพราะสมัยนี้ของปลอมมีเยอะมากคะ ส่วนใครที่เกิดอาการแพ้ควรรีบไปพบแพทย์ทันทีนะคะ


spice_G

spice_G

FULL PROFILE