Review: NIVEA ACNE CARE MAKE UP CLEAR MICELLAR WATER มันเจ๋งจริงๆนะเออ

10 2

คลินซิ่งทำความสะอาดผิวสูตรน้ำ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของสาวๆ เพราะมีประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างหมดจด และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว แต่โดยส่วนตัวนั้นจากการใช้คลินซิ่งมาหลายยี่ห้อนั้น ปัญหาที่พบได้บ่อยคือ หลังจากทำความสะอาดหน้าแล้ว  หน้าแห้งตึงมาก บางครั้งเกิดอาการแพ้ และบางครั้งสิวอุดตันมักจะขึ้นแม้ว่าเราจะเช็ดหน้าจนสำลีเป็นสีขาวแล้วก็ตาม  ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมีคลินซิ่งตัวไหนเป็น Favorite ของเราเลย มีแต่ใช้แล้วก็เฉยๆ จนกระทั่งเราได้มาลอง NIVEA ACNE CARE MAKE UP CLEAR MICELLAR WATER ตัวนี้ เราพบว่า เฮ้ยๆ มันเจ๋งจริงๆอ่ะ ใช้ดีไม่แพ้ยี่ห้อที่ขวดเป็นพันๆเลยนะ

ผลิตภัณฑ์เช้ดเครื่องสำอางที่เราภูมิใจนำเสนอวันนี้คือ NIVEA ACNE CARE MAKE UP CLEAR MICELLAR WATER สูตร Acne Care : สำหรับผิวมัน มีปัญหาสิวซ้ำ ๆ (200 ml.) เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ให้ผิวสะอาดหมดจด ด้วยพลังอนุภาคไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ลงลึกถึงร่องรูขุมขน เพื่อดูดจับเมคอัพติดทน เช่น รองพื้น บีบี อายไลเนอร์ เคมีเมคอัพ และสิ่งสกปรกตกค้างให้หลุดออกอย่างง่ายดาย พร้อมเติมออกซิเจนสู่ผิว สำหรับสูตร Acne Care เพื่อผิวมัน มีปัญหาสิวซ้ำ ๆ จะผสาน Lactic acid & Decandiol ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของสิว พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ในชั้นผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ปลอดภัยต่อผิวหน้าแน่นอนจ้าส่วนระกอบ Aqua, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Sorbitol, Poloxamer 124, Trisodium EDTA, Decyl Glucoside, Panthenol, Polyquaternium-10, Vitis Vinifera Seed Oil, Disodium Cocoyl Glutamate, Glyceryl Glucoside, Sodium Chloride, Citric Acid, Sodium Acetate, Propylene Glycolวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่1. เท นีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์ ลงบนสำลีให้ชุ่ม2. วางสำลีบนผิวสักครู่ให้พลังไมเซล่าดูดซับเมคอัพ3. ลูบสำลีเบา ๆ ไปตามผิว เช็ดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า

ทดสอบประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่องสำอางสภาพผิวของเรา เรามีผิวผสม มันช่วงทีโซน ผิวบอบบางแพ้ง่าย และขาดน้ำ

โดยปกติแล้วเราเป็นคนที่ไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็มสักเท่าไหร่ ยกเว้นว่าวันไหนได้มีโอกาสไปออกงานสำคัญ หรือไปเที่ยวก็จะแต่งหน้าแบบจัดเต็ม  แต่ปกติในวันที่ไปเรียนหรือวันสบายๆ เราจะทาสกินแคร์บำรุงผิวและครีมกันแดด แล้วตบท้ายด้วยแป้งฝุ่นธรรมดา เขียนคิ้ว และทาลิปสติก ทินต์ต่างๆ ซึ่งเราก็ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ล้างเคื่องสำอางทุกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าทำความสะอาดพวกครีมกันแดดและแป้งฝุ่นได้อย่างหมดจด หน้าจะได้ใส ไม่มีสิวอุดตันขึ้นมาให้รำคาญใจนะจ๊ะ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากล้างเครื่องสำอางหลังจากทำความสะอาดผิวจนแน่ใจว่าหน้าของเราสะอาดหมดจดแล้ว พบว่า รองพื้น และ อายไลน์เนอร์ มาสคาร่าคิ้ว คราบลิปสติกนั้นถูกล้างออกไปจนหมด จะมีเหลือคราบทินต์จาง ๆ เล็กน้อย  และหลังจากเช็ดเครื่องสำอางแล้ว ไม่รู้สึกว่าแสบ คัน หน้า หรือมีอาการแพ้ใดๆ  นอกจากนี้หลังจากเช็ดหน้าแล้วไม่จำเป็นต้องล้างออกซ้ำด้วยน้ำเปล่าใดๆนะคะ

จะเห็นว่า NIVEA ACNE CARE MAKE UP CLEAR MICELLAR WATER นั้นมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเมคอัพได้ดี รู้สึกผิวหน้าสะอาดมากๆ รองพื้นก็ยังสามารถเอาออกได้ แต่เมคอัพจำพวกทินต์ที่ติดทน หรือส่วนที่ใช้กับรอบดวงตานั้น ก็ขอแนะนำให้ใช้ Eye & Lip Makeup Remover แยกไปจะดีกว่าค่ะและที่สำคัญที่สุดที่เป็นที่เราว่าเป็นทีเด็ดหรือเป็นไฮไลท์ของคลินซิ่งตัวนี้คือ หลังจากเช็ดหน้าแล้วมันไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งตึงเลย ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวดีมากๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือมันจนเกินไป ซึ่งเราชอบมาก หลังจากที่ใช้คลินซิ่งยี่ห้อดังๆหลายยี่ห้อราคาหลักร้อย ถึงหลักพัน เราบอกเลยว่านีเวียเขาทำออกมาได้ดีจริงๆ แถมราคาก็ไม่แพงมาก ถือว่าคุ้มค่าแก่ประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอางที่ได้มากๆค่ะ หลังจากที่ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ก็พบว่าสิวอุดตันก็ไม่เพิ่มขึ้น เราดีใจสุดๆเลย คอนเฟิร์มตรงนี้เลยว่า มันเป็นอะไรที่เจ๋งสุดๆ ด้วยประสิทธิภาพแบบนี้ ราคาแบบนี้ นีเวียนางทำได้อ่ะ!ทั้งนี้การที่เราชอบคลินซิ่งตัวนี้ก็ไม่ได้แปลว่ามันจะใช้ดีกับทุกคนเสมอไปนะคะ โดยเพราะเรื่องของอาการแพ้ และบางคนอาจจะไวกับสารประกอบบางตัวก็เป็นไปได้ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออะไรก็ควรจะทดสอบอาการแพ้ก่อนทุกครั้งนะคะหวังว่าการรีวิวครั้งนี้คงจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆทุกคนนะคะ Love


HanSoHee

HanSoHee

FULL PROFILE