Review สวอชสีลิปใหม่ล่าสุดจาก LANEIGE Two Tone Tint Lip Bar เพื่อเรียวปากชุ่มฉ่ำสวยงาม

23 11

Hello!!!!  วันนี้โบว์หยิบลิปสติกใหม่ล่สุดจาก LANEIGE อย่าง Two Tone Tint Lip Bar มาสวอชสีให้สาวๆชมกันค่ะ ตัวนี้เกิดจากกระแสสุดฮอตและประสบความสำเนร็จอย่างสูงอย่าง Two Tone Lip Bar ที่ทำออกมากี่ลอตก็ขายหมดจนของขาดตลาด ดังนั้นคราวนี้ทางลาเนจเค้าจึงพัฒนาลิปตัวนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆที่ต้องการความชุ่มฉ่ำให้ริมฝีปาก แต่ในขณะเดียวกันก็ให้สีสวยชัดไปในตัว เรียกได้ว่าใครชอบแบบทูโททนสีชัดขั้นสุดก็ไปทาง Two Tone Lip Bar แต่ถ้าใครอยากริมฝีปากชุ่มชื้นและบำรุงริมฝีปากไปด้วยก็มาทาง Two Tone Tint Lip Bar จ้า

สำหรับคุณสมบัติพิเศษของ Two Tone Tint Lip Bar ก็คือ มี2 เนื้อสัมผัสในแท่งเดียวค่ะโดยด้านนึงเป็นลิปทินท์สีสดชัดเจน ส่วนอีกด้านเป็นปาล์มที่มีเทคโนโลยี  Moisture Wrap ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่มีอยู่ใน Laneige Lip Sleeping Mask ไอเทมที่ดีที่สุดจากลาเนจ เค้าก็เอามาใส่ไว้ในส่วนนี้ด้วยก็จะทำใหริมฝีปากชุ่มชื้นพร้อมบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วยจ้า เลอค่า

ในส่วนตัวแท่งเค้าก็ออกแบบเป็นรูปตัว V ระหว่างสองสีเพื่อผลลัพธ์ในการไล่เฉดสีที่เป็นธรรมชาติ ดูระเรื่อๆเหมาะกับสาววัยใสเช่นเรา ฮริ้ววววว

เค้ามีทั้งหมด 8เฉดสีค่ะแต่โบว์หยิบมารีวิวให้ดู2สีนะคะ โดย2ใน4สีนี้เป็นสีที่ได้ นางเอกสาวชื่อดังฝั่งเกาหลีอย่าง ลี ซอง กยอง มาร่วมครีเอทสีด้วย

เอาล่ะตามไปดูกันว่าหลังจากทาแล้วจะออกมาเป็นยังงัยจ้าNo.3 Tint Mint เป็นสีที่ลี ซอง กยอง ร่วมครีเอทค่ะ เป็นสีชมพูอมแดงนิดๆ  ทาแล้วจะได้ความแบ๊วขั้นสุดมาพร้อมความชุ่มชื้นบริมฝีปาก

No.4 Fruits Candybar สีชมพูหวานๆอย่างกับลูกกวาด  ทาแล้วจะได้ริมฝีปากอมชมพูระเรื่อๆค่ะ ดูเป็นสาวเกามากๆๆ

No.7 Lollipop Red สีแดงที่ไม่ได้แจ๊ดเกินไปทาแล้วได้ลุคแบบอั้มพัชราภาเรย ดูมีสเน่ห์ดีนะ

ปิดท้ายด้วย No.8 Cherry Milkสีแดงก่ำที่ถือว่าเก๋สุดล่ะ และเป็นอีกสีที่ลี ซอง กยอง ร่วมครีเอทนะคะ ครีเอทออกมาต่างกันไปเรยงามมากกกกกก

ใครที่ชื่นชอบ Two Tone Lip Bar อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาด Two Tone Tint Lip Bar ตัวนี้นะคะ ส่วนใครไม่เคยลองต้องลอง มันดีงามจริงๆ ราคา 900 บาทจ้าตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ Shop Laneige ทุกสาขาค่าแล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าน๊า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE