เมคอัพปลายปี 2016 ถึงวันปีใหม่ 2017 พอดี !!! (หยุดซื้อนับจากวันปีใหม่ 55555)

20 7

สวัสดีคะชาวจีบัน กระทู้แรกคะ อาจมีความผิดพลาดในการตั้งกระทู้ (1 ชม แล้วยังไม่เสร็จ )

ของทั้งหมด เราซื้อตอนเดือน ธันวา 59 - วันปีใหม่ พอดี (จริงๆ >_< ) บางชิ้นเพื่อนส่งมาให้ด้วยคะ

อย่ารอช้า มาดูกัน

กลุ่มแรก (ด้านบน)

เป็นของ Tarte ชุด Limited ราคาเบาๆ ประมาณ 600 บาท ซื้อในเว็บๆนึงคะ ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ของยังมีมั้ย แนะนำให้ไปหากัน พูดโดยรวมนะคะ ปัดแก้มสี Unstoppable สีดีมากกกกกกกกกกก ชัดเชียว ปัดไม่ดี เห็นยันท้ายซอยคะพี่น้อง ต้องค่อยๆ เบาๆ ค่อยๆเพิ่มไปคะ ส่วนลิป สี Living ให้มานิดนึง แต่โอเคคะ ทดลองก่อนเนอะ สรุปเนื้อดีมากอีกแล้ว กลบสีปากเดิมหมด ไม่แห้ง ไม่เยิ้ม ลื่นปรื้ด ! มาสคาร่าก็ดีคะ อาจมี fall out ระหว่างวันบ้าง เหมาะแก่การพกพา เช็ดล้างออกง่ายคะ ปลื้มทุกตัว ปล. หยอดกระปุกซื้อขนาดจริง ^_^

All you need is lipstick !!!

ไล่เรียงจากซ้ายไปขวาเลยเนอะ

1. Tarte สี Living

2. Rouge Dior สี 080 Red smile >>> undertone ของสีนี้ เราว่าเป็นสีส้มนะ ไม่แดงจ๋า มีติ่งส้มอยากเห็นได้ชัด ต้องทาทับประมาณ 3 ครั้ง ถึงจะกลบสีปาก แต่สีถ้าถ่ายรูปออกมา ปากจะเงาสวยมากคะ

3. KiKo intense color lipstick เบอร์ 11 >>> ของฝากจากอิตาลีคะ เป็นยี่ห้อของประเทศอิตาลี (ไม่แน่ใจนะคะ ลองเช็คดู) สีดีมากกกกกกกกกกกกก เหลือบๆมุกนิดหน่อย ต้องทาทับ 3 ครั้งเช่นกัน มีดินสอเขียนขอบปากแถมมาด้วยคะ สีเดียวกันเลย กลิ่นดี เคสใส่ลิปเป็นแม่เหล็ก ดูดเข้าหากัน ไว้เล่นได้ 5555

4. Lancome รุ่นใหม่ (อ่านชื่อรุ่นไม่ออก 5555 ) เบอร์ 352 Rose Chimmer เป็นเนื้อครีมนะคะ ติดไม่ทนเท่าไหร่ แต่กลิ่นหอมรันจวนใจ เหมือนขนม เช่นเดียวกับอีกสีนึงคะ

5. ลังโคม อีกแท่งนึง เบอร์ 132 Caprice แดงจริงๆอันนี้ แดงชัดเจนมากๆ ไม่มีติ่งสีใดเจือปน แดงเช้ายันเย็น หลุดบ้าง แต่ว่า ทาทับกี่ครั้งปากก็ไม่ลอก หอมกว่าสีชมพู (หรือคิดไปเอง)

6. Kate smooth color rouge เบอร์ BE-3 นู้ดน้ำตาล เนื้อครีม เราใช้ทาหลังจากทาปากสีแดงไว้ด้านใน แล้วใช้แท่งนี้ ทาด้านนอกคะ สีเหลือบๆ ผสมกันแล้วสวยดี 

และชิ้นที่แพงที่สุดสำหรับเรา แต่ก็ยอม....

Estee Lauder Pure Color Envy เบอร์ 220 Pink Kiss

ปัดแก้มอันใหญ่ กระจกเต็มหน้า 55555 คิดว่าใช้ได้ทั้งปีจะหมดมั้ย เนื่องจาก แปรงปัดที่ให้มาด้วยนั้น จิกสีได้แรงมาก ต้องค่อยๆ ค่อยๆปัดสีขึ้นมา และปัดบนหน้าก็สวยวิ้ง (มโนไปเอง) เนื้อฝุ่นนะคะ มีวิ้งๆด้วย ตลับดูทนทาน แต่เวลาปัดมีผงหลุดร่วงตามขอบๆตลับบ้างคะ โดยรวมแล้วรักเลย (เพราะแพงงงง) ตลับดูดี ไม่เหมือนของ Nars ที่ตอนนี้ ตลับเขรอะมากกกก ไม่พกไปไหนเลย...

จบการรีวิวไปแบบห้วนๆ เพราะทำครั้งแรก มีงงๆ รูปภาพอาจจะไม่สวยมาก แต่ยินดีรับทุกคอนเม้นท์และกำลังใจ

ไว้มาใหม่ค้าาาา 

ปล...ลืม มาสคาร่ารุ่นนี้ ของ Za

คือ ลืมไปเถอะคะ จริงๆนะ ห่วยมาก พังมาก ได้มาในคาราโปรที่วัตสัน 174 บาท ทั้งเปียก ทั้งไม่ติดขนตา เลอะเทอะมากคะ ไม่แนะนำ รุ่นอื่นดีนะคะ แต่รุ่นนี้ (ใหม่ล่าสุด) ขอลาาาาาาาาาาาาาาาา


kwanchanoy

kwanchanoy

FULL PROFILE