รีวิว เก็บตก!! Holiday ปี 2016 ปีใหม่แล้ววแต่ยังอินอยู่

34 30

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ จีบัน

"มาแล้ววว ยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา"  ขึ้นต้นด้วยเพลงพี่มอสก่อนเลย (เพลงบอกอายุฝุดๆวัยรุ่นยุค 90) >///<

เป็นการีวิวที่ สายมากจริงๆ เนื่องจากต้นปีเกิดอาการก้นกบยอก ค่ะมีความเคล็ด นั่งแล้วปวดมาก  ไม่สามารถนั่งนานๆได้เลยไม่ได้มารีวิวซะที แต่หวังว่าคงไม่สายไป เกริ่นมาซะยาวเข้าเรื่องเลยว่า

ชะนีบ้า หลังจากทำการ ช๊อปแหลก ของเมื่อกลางปีจนถึงปลายปี มาอย่างบ้าคลั่งแล้ว เรายัง  มี Holiday set  เมื่อปี 2016  ด้วย สงครามยังไม่จบอยากเพิ่งนับถุงช้อปปิ้งค่า 555 เริ่มที่สกินแคร์ กันก่อนเลย....

innnsfree

ตัวนี้สารภาพเลยว่า ซื้อ เพราะอยากได้ ตัว Innisfree Green Christmas DIY Music Box เพราะชอบกล่องดนตรีลานเป็นทุนอยู่แล้ว พอเห็นบุ๊ป ไม่พลาดแน่นอนโปรโมชั่น คือ เมื่อเราซื้อสินค้า เซท กรีนคริสต์มาส สามารถแลกซื้อ มิวสิคบ๊อกได้ในราคา 60 บาทจากราคาปกติ 230บาท

  ตอนแรกเล็งเทียนไว้ค่ะแต่หมด เลยซื้อ เซท innisfree THE GREEN TEA SEED SERUM CHRISTMAS SPECIAL SET มาแทน  ซึ่งเราใช้ตัวนี้ขวดเก่าใกล้หมดพอดี จัดไปๆ  ราคา 1,000 บาทค่ะ

 แล้วก็แลก DIY Music Box ลายที่ชอบได้เลย แต่มันน่ารักทุกอัน จขกท. เลยจัดมาทุกอันเลยค่ะ โดยแลกตามโปรจ่ายเพิ่ม 60 บาทก่อนส่วนอีก สองลาย ใช้แต้มของ innisfree แลกมา โชคดีที่มีแต้มอยู่ สามร้อยกว่าๆเลยจ่ายเงินไปอีกแค่ร้อยกว่าบาทนิดๆ  

ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีเป็น เซรั่มเนื้อขุ่น เนื้อเบาไม่หนักหนาค่ะ

---------------------------------------------------------------------------------------------------

ด้านในกล่องของแต่ละลายค่ะ จะมาเป็นแผ่นไม้ ที่ฉลุให้เราแกะมาประกอบแลระบายสี เขามีสีและพูกันมาให้ด้วยเลย

ลายซานต้า

ลายต้นคริสต์มาส

ลายกวางกวางรูดอล์ฟ

ประกอบเสร็จก็จะเป็นแบบตามนี้ 

Innisfree Green Christmas DIY Music Box

สุดท้ายกับของแถมตาม step  อันนี้ครบ 1,000 บาท ได้เป็น green tea fresh special set

เป็น โทนเนอร์ เอสเซ้น และ ครีม ใช้กับผิวหน้า (ตัวนี้ยังไม่ได้ลองค่ะ ใช้แล้วจะมาแจ้งผลอีกทีน๊า)

---------------------------------------------------------------------------------------------------

เมื่อมาสายเกาแล้วก็ต่อด้วย สกินแคร์สายเกากันต่อ

LANEIGE

LANEIGE  Sparkling library set ราคา 1,800 บาท แต่ใช้คะแนน 1Card ลด ontop อีก 12.5 % เหลือ 1,575 บาทตัวนี้ก็ไม่ได้ตั้งซื้อแต่แรกอีกละ เพราะตั้งใจจะซื้อ laneige time freeze firming sleeping mask   ตามวัย 30+  แต่ ณ ตอนนั้นของหมดค่ะ( แต่ตอนนี้น่าจะมาแล้วยังไม่ได้ไปตำเลยยย)   

เซตนี้เป็น water sleeping mask   แพคคู่ค่ะ  และมีแถมเป็น คลีนเซอร์ และ lip sleeping mask กับ water sleeping mask   จิ๋วมาด้วย ซึ่งตัว water sleeping mask   ได้ยินชื่อมาพอสมควร บวก ลบคูณหารแล้ว เซตนี้คุ้ม ราคา เลยตำมาซะเลย

เนื้อเจลใสๆอมฟ้า เมื่อลูบวนเบาๆ เนื้อเจลจะใสขึ้น เคลือบผิว ไม่เหนอะหนะหน้าหลังจากลองมาร์คแล้วดีงามจริงๆ  ให้ความชุ่มชื้นกำลังดีค่ะ

Muti Cleanser EX  ขนาดพกพา  ยังไม่ได้ลองค่ะ เก็บเข้าคลังไว้ก่อน

LANEIGE Lip Sleeping Maskตัวนี้เปิดใช้แล้ว  เนื้อดี ไม่หนักเลยตอนแรกคิดว่าเป็นเนื้อ บาล์ม แต่คิดผิดค่ะ เนื้อมีความนุ่มออกแนวกึ่งเจลกึ่งครีม อธิบายไม่ถูกค่ะ ผิดพลาดขออภัย  แต่ดี ทาทุกคืนเลย คิดว่าจะไปซื้อขนาดจริงมาใช้

สกินแคร์หมดไปมาต่อที่ Make up กันดีกว่าของเริ่มที่ ของราคา น่ารักๆ ก่อน

Best Collection CANMAKE 2016 ราคา 990  บาทสินค้าในเซท ประกอบด้วย 1. บลัชออน Glow fleur cheek No.04

 2.  มาสค่าร่า Quick Lash Curler

 3. อายแชโดว์ Juicy Pure Eyes No.03

 4. แป้งไม่ผสมรองพื้น  Mashmallow Finish Powder สี MO

 5. ลิปบาล์ม Stay-on Balm Rouge No.02

เซทนี้เจอที่ร้าน มัทสึโมโตะ คิโยชิ (แต่ที่อื่นๆก็มีขายนะคะ) ด้วยความที่เราไม่เคยใช้ของ  CANMAKE  เลย และไม่รู้จะเริ่มจากอะไรดี ก็เดินไปเดินมาเห็นเขารวมแพคแล้ว ดูน่ารักดี (ซื้อเพราะ แพคเกจน่ารัก ) เป็นการรวม the best  ของเขามันต้องดีสิน่า ลองมาปาดดูทีละตัวกัน

แป้งไม่ผสมรองพื้น  Mashmallow Finish Powder สี MOเนื้อแป้งละเอียด สีออกเหลือง ปัดแล้วหน้าดูผ่องๆ ดูขาวกระจ่างขึ้น ใช้ปัด ทับตอนท้ายเป็น Finish Powder

ลิปบาล์ม Stay-on Balm Rouge No.02เป็นเนื้อบาล์มสีส้มใสๆ แต่เนื้อหนักมากก หนืดมากเลย อันนี้ขอผ่าน

อายแชโดว์ Juicy Pure Eyes No.03ประกอบด้วยสี แชมเปญ ,ทอง,น้ำตาล เป็นชิมเมอร์ทั้งหมด แต่สีน้ำตาลจะมีชิมเมอร์น้อยสุด เนื้ออายแชโดว์นุ่มสีน้ำตาลติดทนสุด สีทองกับแชมเปญจะเบากว่า (ลืมถ่าย swacth  แหละ) แต่ Monnazy ลองใช้สามสีแต่งรวมกันแล้วไม่รอดค่ะ ความชำนาญไม่สูงพอ ไม่ถนัดแต่งชิมเมอร์ทั้งหมด ต้องเอาไปจับคู่กับตัวอายแชโดว์สีด้านพาเลทอื่นด้วย

มาสค่าร่า Quick Lash Curlerตัวนี้เป็นมาสคาร่าใสๆ ช่วยให้ขนตายาวขึ้นเหมือนช่วยต่อขนตาตอนแรกแอบงง ว่าทำไมปัดเสร็จแล้วเป็นเส้นขาวๆ ที่ขนตา เข้าใจว่า ปัดนี้เสร็จพอแห้งแล้วปัดมาสคาร่าสีดำทับช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้น หากผิดพลาดท้วงติงได้นะคะเพราะอันนี้เดาเอาเองว่าน่าจะใช้แบบนี้ค่ะ

บลัชออน Glow fleur cheek No.04ตัวสุดท้ายในเซท มนต์ชอบอันนี้ที่สุดในเซต canmake  เพราะปัดมาแล้วสีสวย ชมพูใสๆ ลายก็น่ารัก  ของดีราคาย่อมเยา

-----------------------------------------------------------------------------------------------------จากเซท ราคาย่อมเยาว์ มาดู Hi-END บ้าง

LUNASOL

KANEBO LUNASOL PARTY COFFRET 2016  ราคา 2,950 บาทผลิตภัณฑ์เมคอัพชุดพิเศษเพื่อเทศกาลพิเศษ 2016

 ด้วยผลิตภัณฑ์ Limited Items ที่รังสรรค์ความงดงาม เฉิดฉายในทุกปาร์ตี้

LUNASOL PARTY EYES 2016

 EX01 Gold Nuance Brown

 อายแชโดว์ 4 สี Limited-edition ที่มีการไล่สีอย่างสวยงามถึง 6 เฉด สีทองเหลืองเงาช่วยสร้างมิติมอบดวงตาที่มีเสน่ห์ชวนฝัน เพียงเกลี่ยแต่ละสีทับซ้อนกันไล่จากสีเข้มชิดขอบตาและสีอ่อนระบายฟุ้งจนถึงเบ้าตา จะได้ลุคที่ดูทันสมัย สวยงามและมีความมั่นใจ พร้อมเฉิดฉายไปในทุกปาร์ตี้

LUNASOL FACE & BLUSH COLOR

 EX01 Ivory Pink

 Face & Cheek Color แบบ Limited-edition เติมแต่งผิวให้ดูมีเลือดฝาดแบบผิวสุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวและทำให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งประกายให้ความเบาสบายเป็นธรรมชาติ ผิวดูสุขภาพดี สามารถใช้เติมแต่งระหว่างวันได้

LUNASOL LIPS COLOR BALM

 EX01 Shiny Sheer Pink

 ลิปบาล์มสีชมพูใสเป็น Limited-edition มอบริมฝีปากที่มีสีระเรื่อสดใส ดูสุขภาพดี เนื้อสัมผัสมีประกายละเอียดให้ความรู้สึกหรูหรา

LUNASOL SHINY PENCIL EYELINER

 EX04 Soft Gold Brown

 อายไลเนอร์แบบดินสอที่เป็น Limited-edition สร้างขอบตาที่ชัดเจนด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล มีส่วนผสมของประกายมุกสีทองละเอียด ทำให้ดวงตามีมิติ เปล่งประกายอย่างนุ่มนวล

LUNASOL ORIGINAL POUCHCr. ข้อมูลจากเพจ Kanebo Thailand

เซทนี้เห็นรูปโปรโมทจากเพจ เค้าแล้วเกิดกิเลส ที่ชอบคืออายแชโดว์เค้า สีสวยมากกก โชคดีที่ เซ็นทรัลชลบุรีมีเคาน์เตอร์  จัดเลยรออะไร ^^

LUNASOL PARTY EYES 2016  

 EX01 Gold Nuance Brown

SWATCH  ไล่จาก  ซ้ายไปขวา บนลงล่างค่ะ สีไล่เฉดกันสวยมาก พาเลทแบบนี้มีข้อดีคือเวลารีบๆเราไม่ต้องคิดมากแค่ปาดๆก็สวยแล้ว   เนื้อนุ่มมากค่ะเกลี่ยง่าย ไม่ร่วง

LUNASOL FACE & BLUSH COLOR

 EX01 Ivory Pink

ในตลับจะมีสามสี คือสีเนื้อด้าน  สีขาวมุก และสีชมพูมุกๆ พอปัดรวมๆจะได้แก้มใสๆ สีไม่ค่อยชัดมาก ให้แนวผิวเปล่งประกาย ตัวนี้มนต์ชอบใช้ทาปัดแก้มบลัชอื่นก่อนแล้วใช้ตัวนี้ปัดทับอีกที

LUNASOL LIPS COLOR BALM

 EX01 Shiny Sheer Pinkเนื้อบาล์มใสๆ มีเกล็ดชิมเมอร์เล็กนิดๆ ปนที่เนื้อบาล์ม ทาแล้ว เนื้อหนึบนิดๆบางไม่หนักไม่มัน ตลับสวยหรูมาก

LUNASOLSHINY PENCIL EYELINER

EX04 Soft Gold Brown

เนื้อนุ่มมาก เขียนง่ายมากๆ สีสวย สำหรับคนหนังตามันของ จขกท มีแพนด้าค่ะ มนต์จะทา อายไพร์เมอร์ก่อนช่วยได้ค่ะ แพนด้าน้อยลง แต่สีละมุนมายิ่งทากับอายแชโดว์ในเซตนี่เข้ากันสุดๆ

LUNASOL ORIGINAL POUCHกระเป๋าสวยมากนิ่มมากก ด้านหน้าเป็นขนๆ ด้านหลังเป็นกำมะหยี่  เป็นกระเป๋าแบบซิบรูด

Guerlain

Guerlain meteorites holiday 2016ราคา 2,800 บาท

แป้งเม็ด ตัวดังของ Guerlain  โดย holiday 2016 จะเป็นเม็ดมุก 3สีคือ สีชมพู Rosy Pink 

สีทองอ่อน เม็ดเล็กๆเป็นชิมเมอร์ละเอียด และสีฟ้าอ่อน Aqua Bluev อันนี้น้อยสุดในสามสี

เม็ดแป้งหอมอ่อน ๆ ลองเทใส่มือ สีทองติดเต็มเลยค่ะ

ใช้แปรงวนหลังมือ ผิวดูสว่างขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นผงสีทอง (ภาพนิ่งอาจจะเห็นไม่ค่อยละเอียดแต่ของจริง ผิวเปล่งประกายมาก )

GUERLAIN Meteorites Powder Brush  ราคา 1,630 บาท

 แปรงแต่งหน้าที่ออกแบบมาเฉพาะ สำหรับใช้คู่กับแป้ง Meteorites  ซึ่งก็จริง เพราะตอนแรกซื้อมาแต่แปังไม่ได้ซื้อแปรงมาด้วยปรากฎว่าปัดแล้วผงไม่ค่อยขึ้น เลยต้องกลับไปสอยมาเพิ่ม

ขนแปรงจะแข็งกว่าแปรงหน้าทั่วไปนะคะ  Ba  เค้าบอกว่าเพื่อจะได้เกี่ยวผงเม็ดแปรงขึ้นมาได้ง่าย มาปัดที่หน้าต้องวนเบาๆ

Tarte

Tarte Pro Glow Highlight & Contour Palette ราคา 2,050  บาท  ตัวนี้กรี๊ดมากกอยากได้ พอเข้า sephora.co.th ปุ๊บ กดสั่งปั๊บเลยกลัวหมด

เปิดกล่องมา ตัว product  เป็นกระดาษหนาเนื้อด้านนุ่มๆ สกรีน อักษรสีทอง (แอบเลอะง่ายเหมือนกัน เลอะแล้วเช็ดยาก) ลักษณะเป็นแบบเปิดออกสองด้าน เป็นแม่เหล็ก

ตรงฝาเปิดด้านในเป็นกระจกสองด้าน พาเลทนี้สีช่องแรกเป็น highlight ส่วนสองช่องล่าง เป็น  conture เนื้อครีม และเนื้อฝุ่น

สีสวยมากกก สายหน้าพุ่งแก้มตอบต้องมี !    สี highlight เอามาทาตาก็สวยมากกกกกก

 แต่ละสีประกอบด้วย

- Lit  ไฮไลท์สี แชมเปญ

- Strobe ไฮไลท์ สีมุก

- Fire บรอนซ์เซอร์ ดูบ่มแดด

- Stunnerไฮไลท์ โอปอร์

- Shade คอนทัวร์เนื้อครีม

- Sculpt คอนทัวร์ เนื้อฝุ่น

Swatch ไล่จากซ้ายไปขวา บนลงล่างค่ะ    Lit ,Strobe, Fire,Stunner,Shade, Sculpt

ชอบ contoure เนื้อครีมมาก เนื้อสีชัด น้ำตาลไม่อมแดง แต่ต้องเบามือนิด  เพราะชัดมากก

LauraMercier

lauramercier holiday 2016

เซท ฮอลิเดย์ของลอร่า จัดมา 2 ตัว คือ เซทแปรงกับ อายแชโดว์แบบแท่ง

Brush It On Luxe Brush Collection 1,900 บาท

เล็งเซทแปรงหลายแบรนด์มากก แต่มา จบที่ตัวนี้ เพราะราคาไม่สูงมาก และแปรงค่อนข้างจะครบ เนื้อแปรงนุ่มมากกกที่เก็บแปรงเป็นหนังส่วนด้านในคล้ายผ้าร่มลายเสือดาว

Travel Brushes 6 ชิ้น ได้แก่

- Cheek Colour Brush- Secret Camouflage Brush- All Over Eye Colour Brush- Eye Crease Brush- Flat Eyeliner Brush - Ponytail Brush

Layer Caviar Stick Collection  1,400 บาท

ในเซทประกอบด้วย Deluxe Mini Caviar Stick Eye Colours 4 เฉดสี

- Rosegold (Metallic) โทนสีชมพูอ่อน- Amethyst (Metallic) โทนม่วงแดงAubergine (New Matte) โทนม่วงเข้มTuxedo (Metallic) โทนดำ

เนื้อนุ่มมาก  ปาดเบาๆสีก็ติดแล้วค่ะ  สีสวยมากก  

-------------------------------------------------------------------------------------------------------นี่คือทั้งหมดของ Holiday set ที่  ได้ไปตำมา แล้วมารีวิวให้เพื่อนได้ดูกันหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน๊าวันนี้บ๊ายบายก่อนค่าสวัสดีค่ะ Monnazy   =^_____^=


Monnazy

Monnazy

สวัสดีค่ะชื่อมนต์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็น graphic designer แต่หลังจากแต่งงานเรามาเป็นแม่บ้านเต็มตัวเป็นคุณแม่fulltime จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลยจนเราได้มาเริ่มเล่นจีบันและได้รู้เทคนิคและการดูแลตัวเอง เราเริ่มอ่านรีวิวเพื่อนๆในนี้ทำให้เรามีความมั่นใจและเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และซื้อของมากขึ้นๆ 5555เลยเริ่มอยากแบ่งปันและชอบเขียนกระทู้ที่นี่เพื่อบอกต่อว่าสิ่งนี้ซื้อมาแล้วอันไหนดีไม่ดีขอบคุณบ้านหลังนี้ค่ะ

FULL PROFILE