เห่อ ช็อปกรุบกริบ ต้นปีเบาๆ ภาค3

16 7

สวัสดีค่า มาอีกแล้ว รอบนี้มาเห่อแบบกรุบกริบ เพราะไม่ได้ซื้อเยอะเท่า 2 ภาคแรก(หรา) [ ] และ [ ภาคสอง จิ้มๆ ] กระทู้นี้มาแบบ น้อยๆนะคะ จริงๆซื้อเยอะนะ แต่ว่าจะแยก เห่ออีกอันเป็นเฉพาะแบรนด์เกาหลี เพราะว่าสั่งมาเยอะอยุ่เลยแยกไปกระทู้นึงเลยดีกว่า ไม่เป็นการเสียเวลา มาเริ่มเลยดีกว่าาาา

Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Collection ซื้อมา 3 พาเลตเลยค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้เลย ซื้อที่ Central World ราคา 299 บาท เอาจริง ซื้อเพราะมันดูเรียบๆพกพาง่าย จับคู่สีและมีบอกว่าแต่ละสีควรลงส่วนไหน นี่เลยชอบมมาก แต่!!! ยังไม่ได้ลองเลยซักกะสี เลยบอกอะไรไม่ได้ แต่คนอื่นว่าดีโบก็ว่าดีค่ะ 5555

ต่อมา เป็นของ Cute Press ค่ะ ซื้อมาเพราะแพคเกตจิ้งล้วนๆ มันดูมุ้งมิ้งๆเลยซื้อมา คือจริงๆตั้งใจหาของขวัญให้พี่ที่บ้านช่วงปีใหม่บังเอิญเดินห้างละเจอเลยแวะซะหน่อย และออกมาพร้อมเซตใหญ่ไฟกระพริบเลยค่าาา แต่สองอันนี้ใช้เอง มี UV Expert Protection ลายเอลซ่า ชอบมากกก อ่านรีวิวเค้าบอกดี ตอนซื้อมีลดราคาจากป้ายเลยรีบบบเลยยย อีกตัวเป็น Byebye Oil Cushion ซื้อมาลองค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้ลองอยู่ดี ช่วงนี้แพ้ไรไม่รู้ พักการแต่งหน้ายาววววว ส่วนราคา จำไม่ได้ค่ะบอกเลย เพราะลดจนเรางง 5555

ตลับน่ารักดี ลายกับสีชวนซื้อมากกกจริงๆ เห็นปุ๊บซื้อปั๊บเบย

ส่วนรูปนี้เราซื้อเป็นของขวัญแจกพี่ที่ทำงานที่บ้านเราเองค่ะ มันมีหลายโปรมาก ซื้อ1แถม1 ลดเปอร์เซนต์บ้าง อันนี้ขอข้ามนะคะ

มาที่ The body Shop บังเอิญเดินเจอเลยซื้อมา มี Vitamin E Hydrating Toner (ยังไม่ได้ลอง), Fuji Green Tea Shower Gel กับใยขัดตัว อันนี้ชอบกลิ่นมากกกกกกเหมือนยาอาบน้ำของที่เราซื้อกระทู้ก่อน (แอบลืมชื่อลืะ 5555) บีบนิดเดียวละตีฟองบนใยละขัดตัว เริ่ดดดด ส่วน กระปุกแดง 24 Hour Intense Moisture for Dry Skinตัวนี้ถ้าจำไม่ผิดเป็น Limited คือแบบหอมมากกกก หอมเบอร์รี่ ลองใช้ละ หอมอบอวล กลิ่นคือดี ชอบมากกกค่ะ ราคาจำไม่ได้ซักอัน ถ้าจำได้จะมาอีดิทให้นะคะ

มาถึงตัวนี้ Clarins Instant Light Lip Comfort Oil ราคา 950 บาทค่ะ มี 3 สี ไม่สิ 3กลิ่น เพราะมันแทบไม่มีสีเลย เราซื้อ 02 03 มา คือกลิ่นหอมมากกกกกกกกก ลองใช้ละปลื้มมาก ปากเราแห้งมากถึงมากที่สุด ทาลิปแมตทีนี่คือตายยยยแตกละเอียดมากกกก พอมีตัวนี้เป็นตัวช่วยละคือดีอะ ทาตัวนี้ก่อน ละทิ้งไว้ มันจะเปลี่ยนจากออยด์มาเป็นบาล์มกึ่งกลอส เงาๆไม่เหนียวเลย ทิ้งไว้ซักพักละลงลิปแมต คือดีงามสุดดดด

ชอบแค่ไหนถามใจดู พกติดเป๋าตลอดดดด 

สุดท้ายยย!!! เป็นครีมกันแดดของ Thann คือตัวนี้เราลองละ โอ้ยยยยย ดีงามน้ำตาจะไหล คือดีมากกกอะ มันทาไปละแป๊บๆไม่นานมันก้อเคลือบผิว ไม่มัน กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ทาละไม่หนืดผิวแต่งหน้าต่อได้ง่าย คือซื้อตุนแล้วทั้งๆที่หลอดแรกยังไม่หมดเลยยย ราคา 1000บาท ซื้อที่ร้าน Thann at Central World

หมดละค่ะ งวดนี้ไม่เยอะตอนนี้รอของจากเกาส่งมาอีก2-3ชิ้น จะจัดภาค 4 ต่อค่ะ รุ้สึก3อาทิตย์นี้จะซื้อหนักมากกกก ไว้มาใหม่เห่อหน้านะคะ บายยย


bobowly

bobowly

FULL PROFILE