Review : ลิปจุ่มเพื่อชะนีสายแxก ตะลุยกินแหลกยังไงก็ไม่หลุด!!

20 10

          ฮาโลวว สาวๆ วันนี้ชะนีโดนของ จะมาแนะนำลิปจุ่มเอาใจสายแxก ที่เคาะมาแล้วว่านาง คือ the winner ได้มงเรื่องความทนจริงๆอย่าง Beauty Bakeries Lip Whip ลิปจุ่มสัญชาติอเมริกา สำหรับเนื้อลิปนั้นจะมีความหนึบนิดหน่อยเวลาทาแต่พอนาง set ตัวแล้วล่ะก็ แกเอ๊ย ทนยิ่งกว่าหน้าชะนีอีกค่ะ ทาแล้วรู้สึกเหมือนเป็นฟีล์มเคลือบปาก ไม่หนักไม่หนึบแต่ไม่แห้งแคร๊กสบายปากจ้า แต่ สีเข้มๆ จะรู้สึกว่าเนื้อนางดูมีความทินต์เบาๆคือทาแล้วสีจะไม่แน่นเท่าสีอ่อนๆ แต่วิธีแก้ไม่ยากนาจา คือเราต้องตั้งสติก่อน startแล้วทาแบบทีเดียวกริบ ไม่ควรเลเยอร์ เพราะ จะทำให้สีไม่เท่ากันอาจจะยากสำหรับมือใหม่นิดนึ่ง

            ซึ่งการที่เราให้มงนางเป็นลิปสายแxก นัมเบอวันนั้น ไม่ใช่เพราะเราโดนบล๊อกเกอร์ฝรั่งสิงจนมโนตามแต่อย่างใด แต่เราได้ทำการพิสูนจ์ความติดทนของมาแล้วจ้า ด้วยความที่ไทยแลนด์เป็นแดนอาหาร เราเลยจะมารีวิวเอาใจ ชะนีสายแxกโดยเฉพาะ ด้วยการพาตะลุย เยาวราช แบบพุงไม่แตกไม่ต้องกลับบ้าน พิสูนจ์กันให้รู้ดำรู้ดีกันไปเลยว่า นัง Beauty Bakeries Lip Whip  จะยังคง Strong และ Still อยู่รอดบนปากเราได้อยู่มั้ย ไปค่ะ Let’s start!  (เสียงจริตแม่โอปอล์) 

         หลังจากที่ไปตะลุยแxก เรียบร้อยแล้วก็จะเห็นได้ว่านางมีหลุดด้านในนิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งเป็นปกติของลิปจุ่มเนื้อแมทอยู่แล้วที่ไม่สามารถ collaboration กับน้ำลายได้ แต่ก็นับว่าทนกว่าหลายๆแบนรด์ที่เคยลองมา เอาเป็นว่า นางสมควรได้มงจริงๆค่ะ เหมาะสำหรับชะนีนักกินเป็นที่สุด เพราะไม่ว่าจะกินดุขนาดไหน นางก็ยังคง Still Alway ไม่จากไปไหน คือสามารถสวยทนได้ทุกมื้อ เอาไปเลยค่ะ 18 มง ตอบสนอง Lifestyle ชะนีอย่างเราๆมากๆค่ะsis สำหรับวันนี้ชะนีโดนของขอไปก่อนนะคะ ไว้คราวหน้ามีอะไรน่าตำน่าโดนจะแวะเมา้ท์ใหม่นะคะ บายย


ชะนีโดนของ

ชะนีโดนของ

FULL PROFILE