ถูกและดีมีอยู่จริง "Ashley Brightening BB Cream"

14 6

อันยองงงง!!วันนี้จิรามีไอเทมเด็ด ที่ราคาไม่แพงมานำเสนอค่ะ  ราคานี้ทุกท่านเอื้อมถึงอย่างแน่นอน คริครินำเสนอ  BB Cream Brightening จากแบรนด์ Ashley ของเรานั้นเองจ้าาาา

เกริ่นก่อนเลยว่าปกติ จิรา ชอบใช้ บีบีครีมมาก เพราะว่ามันเหมาะกับ everyday look ใช้ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะแต่งไปเรียน ไปทำงาน หรือไปเดินช็อปปิ้งสวยๆ ก็สามารถทำได้อะแกร๊ !!

คือมันไม่หนามากบางเบาเลยก็ว่าได้ และอีกอย่างมันปรับความกระจ่างใสของผิวเราขึ้นอีก 1 ระดับ และปกปิดรอยต่างๆได้ดีเริ่ดเลยแหละ คือมี บีบี ตัวนี้ตัวเดียว รองพื้นนี้ไม่ต้องใช้ก็ได้อะแกร๋เอ่ย  

และอีกอย่างการที่เราใช้รองพื้นทุกๆวัน มันรู้สึกว่าเย่อะไป และอีกอย่างถ้าล้างหน้าไม่สะอาด สิวก็บุกนะเทอออออ-----------------------------------------------------อะมาเข้าเรื่อง รีวิวกันต่อดีกว่า จริงๆ ก็ไม่ได้จะซื้อตัวนี้นะค่ะ พอไปลองๆเล่นดูและเอ่ยดีอยู่ ใช้ได้เลย ราคาก็ถูกแสนถูกด้วย ก็เลยจัดการใส่ลงตระกร้าทันที พร้อมจ่ายเงิน 55555555

รูปที่ 1 จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าหน้า จิรา นั้นไม่ได้มีความเรียบเนียนแต่อย่างใด จะมีรอยดำจากสิว และก็เป็นสิวด้วย เอออ เอาสิ 555555

รูปที่ 2 หลังลงเจ้า บีบี ตัวนี้ และก็แต่งหน้าเพิ่มพร้อมจะไปทำงานค่ะ บอกแล้ว everyday look !! จริงๆ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

หลังจากทดลองใช้แล้วนั้นข้อดี- เนื้อครีมนั้นเกลี่ยค่อนข้างง่ายเลยค่ะ กลืนไปกับสีผิว- ปรับระดับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ - ปกปิดรอยสิวและรอยจุดด่างดำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ปิดได้ 70% เลยค่ะ- ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า เนื้อบางเบา- ไม่เป็นคราบและไม่เป็นขุย- แห้งค่อนข้างเร็ว ไม่ต้องเอาหน้าไปอังกับพัดลมอีกแล้ว 5555- ราคาไม่แพง สามารถเอื้อถึง ตามคอนเซ็ปเรา อิอิข้อเสีย- หั้วปั้มค่อนข้างกดยากเลยทีเดียวค่ะ ต้องใช้แรงมหาศาลเลย  (เว่อร์อีกละ) - ถ้าใครชอบแบบกันน้ำกันเหงื่อนี้ก็ขอให้พิจารณาใหม่นะค่ะเพราะไม่ค่อยกันได้เท่าไหร่แต่ก็ไม่ใช่ไม่กันเลยนะค่ะ แต่อาจจะได้ไม่เท่า บีบี ตัวอื่นๆ ค่ะ - การปกปิดนั้นทำได้แค่ 70% ค่ะถือว่าใช้ได้เลยค่ะ

รวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนนนนสรุปโดยรวมถือว่าใช้ได้เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกะแบรนด์นี้ เห็นสินค้าทีไรใจเต้นตลอดเลย หรือเพราะสินค้าของเขาตรงตาม คอนเซ็ปเรานะ “ถูกและดี” เอาใจดวงน้อยๆไปเลยค่ะ อิอิ 


JJiraa

JJiraa

ฮาโหล่วว มาย เนม อิส "จิรา"
หรือจะเรียก จ๊ะจ๋า ก็ได้เหมือนกันน้า

FULL PROFILE