[Review] เปิดกรุ Skin Care สาวผิวมันฉบับราคาสบายกระเป๋าของนักศึกษางบน้อย

18 5

สวัสดี ค่ะเพื่อนๆพี่ๆทุกคนวันนี้ออมจะมาขอเปิดกรุสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำในราคาไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อนๆหรือพี่ๆ ในการตัดสินใจซื้อ เวิ่นเว้อกันมามากพอแล้ว มาดูกันดีกว่าสภาพผิว : ผิวมัน ไม่ค่อยแพ้เครื่องสำอางค์ มีสิวบ้างเล็กน้อย

1.น้ำเกลือ ไว้ใช้เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จ สะอาดกริบ แต่มีอายุการใช้งาน 30วันต้องใช้ให้หมด2.Cleansing oil Divinia นวดวนๆแล้วล้างด้วยน้ำกลิ่นนางเป็นแบบสังเคราะห์ ใครไม่ชอบกลิ่นอาจจะบาย3.Daiso Cleansing water ใช้ดีอยู่นะ แต่กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากผิวแพ้ง่ายข้ามค่ะแต่ว่านางถูกดี ใช้แล้วไม่รู้สึกเสียดาย4.Garnier Micellar Cleansing water คลีนซิ่งที่เพิ่งได้ลองใช้ มันดีจริงๆแก ไม่แสบหน้าแสบตาไม่กลิ่นแอลกอฮอล์ เริ่ดที่สุดในสามโลก

1. Smooto aloe gel The best Skin care เจลว่านหางที่เกิดมาเพื่อคนหน้ามันผิวขาดน้ำ มีรอยสิว  ผิวที่เป็นขุยจากยาแต้มสิว ตัวนี้ก็ช่วยได้2.Boots tea tree witch hazel ครีมเจลใช้ลดรอยแดงจากสิว เป็นnight cream ทาแล้วไม่เหนอะหน้า เป็นอีกตัวที่รัก3.Garnier light complete essence เอสเซ่นลดรอยดำตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกเฉยๆ  มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ใครแพ้นี้ข้ามตัวนี้ไปเลย4.Mentholatum acne foaming wash ตอนเห็นคำเดียวacne หยิบเลย555555 ตัวนี้ช่วยลดสิว ล้างแล้วหน้าไม่ตึง แต่กลิ่นคุณเธอมีความยามาก ดีหมดยกเว้นกลิ่นจริงๆ

1.NWC Acne gel เจลแต้มสิวที่ไม่รู้สึกอะไรเลยสิวก็ไม่ยุบ หรือเพราะดื้อยาแล้วก็ไม่รู้2.Poompeksa acne gel เจลแต้มสิวที่หาซื้อได้จากเซเว่น ใช้ดีมาก ไม่กัดผิว สิวยุบไวดีด้วย3. Clinda M 59บาท ไอเท็มที่ทุกคนมี นางดีจริงๆ สิวอักเสบทีโปะนางเขาไปสิวยุบในคืนเดียว แต่นางทิ้งรอยดำนะ

1.สีผึ้ง แม่เลียบ ปากใครแตกแห้งเป็นขุย ขอจงให้เธอโบกสีผึ้งแม่เลียบวนไปค่ะ เหมาะสำหรับทาตอนกลางคืน2.Nivea Essential Care & Milk Honey Nivea Lip for men ลิปมันนีเวียคือthe best ในใจเสมอ 3.Mentolatum Sheer ice ลิปมันเปลี่ยนสีทาแล้วปากสีชมพูระเรื่อ ถ้าอยากมีสีเพิ่มขึ้นก็ทาไปอีกชั้นหนึ่ง

หมดแล้วนะคะสำหรับสกินแคร์วันนี้ขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้า บาย :)


oom_pch

oom_pch

ลิปมีเป็นแสน แต่สีไม่เหมือนกันนะ!

FULL PROFILE