เปลี่ยนหน้าสิวให้กลายเป็นหน้าใส·^w^

14 5

สวัสดีค่าทู้กคนน ^++++^วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์รักษาสิว 1ตัวที่จะมาแนะนำเพื่อนๆค่า นั่นก็คือZiiiT P-Lotion (รูปด้านล่าง) ปล.ค่อนข้างเยิน555

เจ้าตัวนี้มันช่วยในเรื่องรักษาสิว ช่วยลดแบคทีเรีย และต้นตอของการเกิดสิวใช้ได้ทั้งหน้าและหลังเลยน้า อิอิ (อ่านจากฉลาก)·- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

จากส่วนตัวที่เราลองใช้เอง คือมันดีมากกกกก มากๆเลยจริงงงๆต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนมีสิวมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่เคยหายขาดเลย เป็นๆหายๆจนเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วเราแพ้เเป้งยี่ห้อหนึ่ง สิวก็เลยบุกจ้า คือหน้าพังเว่อร์ TwT;มีทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวหัวช้าง สิวหนอง โอ๊ย สารพัดสิวค่ะทุกคน เราก็เลยพักหน้าไปสักพัก จนได้ไปเจอเจ้านี่ ก็เลยคิดว่า อะ! ลองดูแล้วกันซึ่งผลตอบรับกลับมามันดีมากๆค่ะ หน้าเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องบอกก่อนนะว่ามันไม่ได้แบบหายเลยแต่มันค่อยๆดีขึ้น สิวเริ่มยุบ หน้าเริ่มเนียนๆขึ้น เราใช้รวมๆแล้วตอนนี้น่าจะ 9ขวดแล้วหน้าเริ่มแข็งแรง จะมีสิวเม็ดโตๆก็เมื่อมีประจำเดือนหรือนอนดึกก็เท่านั้น ดีเฟ่อร์เดี๋ยวเราจะมีรูป BeforeกับAfterให้ดูนะ เราไม่ได้ถ่ายตลอดน้า แต่ก็พอเห็นความแตกต่าง

อย่าลืม!ทุกๆอย่างต้องใช้เวลาถึงจะเห็นผล สิวก็เช่นกัน

นี่คือกระทู้แรกของเรายังไงฝากด้วยนะคะ ติชมได้ค่ะวันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบายยยยยยยยย จุ๊บ ^3^


beamvrs

beamvrs

My name is BEAM⚡️

FULL PROFILE