Make Up Haul from Malaysia !!! (sephora,mac,H&M,etc.) ขอเห่อของโหน่ยย

21 16

              เฮ่ลโล่ววว  สวัสดีปีใหม่สาวๆทุกคนนะค่า ^^ นามาเปิดกระทู้แรกของปีจากการไปช็อปปิ้งเครื่องสำอางที่มาเลเซียมาตอนปลายปีที่ผ่านมา   จะบอกว่าฟินมว้ากกกก 5555  ก็มีไปช็อปใน sephora , mac, H&M แล้วก็ร้าน drugstore ของมาเลด้วย  ส่วนใหญ่มีคล้ายๆบ้านเราเลยค่า  แต่ราคาย่อมเยากว่านิส  เพราะว่าค่าเงินมาเลตก อิอิ  เลยจัดมาโล้ด  ถ้าสาวๆพร้อมกันแล้วก็ไปดูกันเล่ยยย   สำหรับสาวๆที่อยากดูเต็มๆว่าแต่ละชิ้นเป็นยังไงก็ไปดูในคลิปด้านล่างได้เล่ยนะค่าาา  ^^

               มาที่ร้านแรกเลยค่า  ก็คือ H &M ที่ทุกคนรู้จักกันดีนี่เอง  ที่นี่เค้าเริ่มมีสายบิวตี้เข้ามากันบ้างแล้วค่า    ก็จะมีพวก แปรงแต่งหน้า   สำหรับท่าตา  ทาคิ้ว ปัดแก้ม พัฟแต่งหน้า   แล้วก็ยังมีขนตาปลอม  ที่ดัุดขนตาด้วย   นาก็เลยสอยมาเบาๆพอเป็นพิธีก่อน ฮิฮิ  ราคาก็อยู่ที่ 200 - 300 บาท ไม่เกินนี้ค่า

มาต่อกันที่ร้าน MAC กัน  นาสอยเซตลิปของเค้ามา  ก็จะมีมาทั้งหมด 3 ชิ้น  ทั้งลิปสติก ลิปกลอส  แล้วก็ดินสอเขียนขอบปาก มาในโทนที่ปลื้มปริ่มมว้าก  ทาแล้วดูสวย แพงสุดๆ  ฮิฮิ  แล้วที่สำคัญกระเป๋าที่แถมมาสวยมว้ากกก ฟินนน

            ต่อมาก็คือร้าน guardian   ก็จะคล้ายๆร้าน drugstore บ้านเรา  ราคาไม่เกินพัน  มีแบรนด์หลักๆเหมือนบ้านเราเลยค่าแล้วก็จะมีพวกแบรนของประเทศมาเลเซีย  อินเดีย  อะไรประมาณนี้  ก็สอยมาตามที่เห็นในรูปเลยค่า  5555

      มาที่ร้านสุดท้ายก็คือร้าน sephora !!!  ร้านโปรดของสาวๆทุกคนนั่นเอง  ฮิฮิ  นาก็สอยมาทั้งแบรนด์ tarte , becca , zoeva, benefit ,  it cosmetics , too faced   จำไม่ได้ว่าค่าเสียหายเท่าไหร่   แต่ที่รู้ๆคือฟินขั้นสุดค่ะ พูดเลย  5555   (ไปดูที่สวอชของแต่ละชิ้นได้ในคลิปนะค่าาทุกคนนน ^^)

     มาดูทั้งหมดแบบเต็มๆได้ในคลิปนี้ได้เลยค่าาาาา   อิอิ

     หวังว่าคลิปนี้จะทำให้สาวๆเพลิดเพลิน        ฟินกันไปตามๆกันนะค่า  ><  แล้วก็คิดว่าน่าจะพอช่วยสาวๆในการตัดสินใจได้ว่าจะซื้ออะไรดี ไม่ซื้ออะไรดี  ฮิฮิ

     ถ้าชอบคลิปนี้ก็ฝากกด like & share เป็นกำลังใจให้นาด้วยนะค่าาา  เลิฟยูวว

                                xoxo


nanacosmyyy

nanacosmyyy

Make up is my life><

FULL PROFILE