[ Review ] Best of mind ใช้ดีบอกต่อ ♡ #1

19 9

สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะค่าา กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลย เราจะมารีวิว Make up ที่ใช้แล้วชอบส่วนตัวเป็นคนที่มีผิวผสม มันช่วง T-zone และเครื่องที่สำอางค์ที่นำมารีวิวนี่ก็ค่อนข้างถูกจริตกับคนหน้ามันอย่างเราสุดๆ พร้อมแล้วไปดูกันเล้ยยย

1. อย่างแรกที่เราจะพูดถึงก็คือออ รองพื้น Giorgio Armani Luminous Silk Foundation #4

-  เป็นรองพื้นที่ใช้แล้วสีไม่ดรอประหว่างวัน ไม่คุมมันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสเบา ไม่หนักหน้า ไม่หนาเตอะ ได้ลุคผิวดีแต่เกิดดด 5555  (ราคาประมาณ 2,000 บาท)

2. BOBBI BROWN SKIN FOUNDATION CUSHION COMPACT SPF 50 PA+++ #Light   - คูชั่นของป้าบ๊อบบี้นี่ก็ดีงาม ตามชื่อเลยเค้าคือ FOUNDATION ที่อยู่ในรูปแบบของ CUSHION  ให้ลุคผิวดีอีกแล้วว แต่ แต่ แต่ ใช้ไปแล้วมีหลุดลอกบ้างบริเวณจมูก คือตรง T-Zone ของเรามันโคตรมันอ่ะ 5555 อะไรก็เอาไม่อยู่จริงๆ - -" 

ราคา 2,000 บาท (ตลับ 600 คูชั่น 1,400)

3. แป้งผสมรองพื้น CEZANNE UV Foundation EX Plus powder SPF23 PA++ #1 - เป็นแป้งคุณภาพดีและราคาถูกมากกกก (ซื้อมาจากญี่ปุ่นราคาตลับละไม่เกิน 300 บาท) คุณสมบัติเค้าเยอะมากนะ คร่าวๆคือ ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ดรอประหว่างวัน ติดทน ใชีดีจริงๆ ดูจากรูปใช้จน Hit pan แล้วว ซื้อเถอะดีมากแถมถูกอีก

ปล. ในตลับจริงๆมีพัพนะค่ะ แต่เอาออกเพราะมันยังไม่ได้ซัก 5555

4. CEZANNE STRETCH CONCEALER SPF28 PA+++ #01  - คอลซีลเลอร์ที่ใช้แล้วชอบตอนนี้เป็นตัวนี้เลยย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง 

ปกปิดได้ดี  ราคา 350 บาท

5. Tartelette in bloom clay palette

- ไม่ต้องพูดอะไรมากกับพาเลท Eye Shadow ตัวนี้  สีดี เนื้อดี ติดทน เบลนง่าย โอ่ยย มันต้องมีค่ะพูดเลยย โทนสีก็แต่งง่าย ได้ตั้งแต่ Everyday Look ไปจนถึงตาแน่นออกงานอะไรได้หมด สวยจริงๆ เชื่อเถอะ เราซื้อมาราคา 1,690 บาท

6.  MODERN RENAISSANCE PALETTE-  อีกหนึ่งพาเลทที่ได้ใจสาวๆรัก Eye Shadow หนึ่งในนั้นคือเราา คือเราเป็นคนตาเล็กน่ะ ไม่ได้มีพื้นที่ให้แต่งตาเยอะ แต่ก็ชอบแต่งตามากอ่ะ 5555 พาเลทนี้จะมีโทนสีส้ม น้ำตาล ไปจนถึง ชมพูจ๋า และแดง ถึงจะมองว่ามันน่าจะแต่งยาก แต่ซื้อมาแล้วมันต้องแต่งได้ดิ่ 5555 เอาจริงๆคือมันได้แต่งยากมาก หาดู Tutorial เอา พูดถึง Pigment กันบ้าง สีติดดี สีชัดเหมือนที่เราเห็นในพาเลทเลย แต่ก็มี Fall out เล็กน้อยตอนใช้แปรงจิกสีขึ้นมา เพราะเนื้อสัมผัสนางนิ่มๆ เหมือนกำมะหยี่อ่ะ แต่รวมๆแล้วก็รัก ฮิฮิ เราพรีมาประมาณ 2,000 บาทน่ะ ถ้าจำไม่ผิด

7. L'ORÉAL L'Oreal False Lash Manga Mascara  - มาสคาร่าอันนี้ใช้มาประมาณอันที่ 4 แล้ว ไม่เยิ้ม กันเหงื่อได้ดี ล้างออกค่อนข้างง่าย ราคา 349 บาท

8.  L’Oreal Voluminous False Fiber Lashes- มาสคาร่าอันนี้เพิ่งใช้อันแรกแต่ก็ชอบเหมือนกัน ปัดแล้วขนตายาวขึ้น กันเหงื่อได้ดีเหมือนตัวบนเลย ราคาเท่ากันด้วยย

กระทู้เริ่มยาวว วันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวมาต่อภาค 2 นะค่ะ มีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วย ขอบคุุณค่าาาา ♡


ammiesk

ammiesk

Simplicity is the keynote of all true elegance.
- Coco Chanel -

1991

FULL PROFILE