เห่อ Cute Press bye bye oil cushion foundation + bye bye oil acne clear powder

15 5

เพิ่งได้คุชชั่น Cute Press bye bye oil cushion foundation +  bye bye oil acne clear powder มาใหม่ เลยจะขอมาเเกะกล่องเห่อสักหน่อย

bye bye oil cushion foundation

คุณสมบัติ

บอกลาความมันบนใบหน้าด้วยคุชชั่นสูตรออยล์ คอนโทรล ให้ลุคแมทติดทนนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดที่เรียบเนียนระดับปานกลางจึงไม่รู้สึกหนักบนใบหน้า เกลี่ยง่าย แห้งไว พร้อมควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. ผิวหน้าแลดูมีมิติ ไม่หมองระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยค่า SPF 50+ PA+++ กันเหงื่อ กันน้ำ เพื่อผิวหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติbye bye oil acne clear powder

คุณสมบัติ

บอกลาความมันบนใบหน้าด้วยแป้งฝุ่นทาหน้าโปร่งแสงสีขาว เนื้อเนียนละเอียดดุจกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย ช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดวันและผิวหน้าแลดูหน้าเรียบเนียน ผสานสารสกัดทีทรี ออยล์ จากประเทศออสเตรเลียที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย

อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เพื่อผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลจากเว็บ Cute Press

ตลับสีเขียวหวานน่ารักทั้ง 2 ชิ้น เปิดฝาออกมาทั้ง 2 ชิ้นก็จะเจอพัฟน่ารักๆ อยู่ด้านใน 

คุชชั่น หลังจากได้ลองใช้เเล้ว ปกปิดได้ปานกลางอย่างทีเคลมไว้คือไม่หนาไปเเละไม่บางไป รอยสิวเล็กๆ จะปกปิดได้พอสมควร ส่วนรอยใหญ่ๆ ก็ต้องลงคอนซิลเลอร์ก่อนนะจ๊ะ

การคุมมัน คุมมันได้ดี ไม่ไหลเป็นคราบเวลาเหงื่อออก คนหน้าเเห้งจะทาตัวเดียวก็คงจะไหวอยู่ ส่วนข้าพเจ้าหน้ามัน ต้องลงแป้งทรานลูเซ้นอีกทีจะได้ลุคเเมทสนิดอย่างที่หวังไว้ ส่วนแป้งตัวนี้ก็ถือว่าใช้ได้ไม่หนักหน้าช่วยคุมมันได้อีก step นึง ส่วนเพคเกจนั่นน่ารัก ทำออกมาได้หลุดแบบ cute press เดิมๆ น่าถือน่าใช้

ส่วนวันนี้ขอมาเห่อแค่นี้ก่อน 555 จริงๆ จะมาเห่อกล้องด้วย ถ่ายออกมาสวยมาก ไม่ได้ปรับอะไรเลย

ใช้  fuji x-a2 งานดีที่สุดดึงภาพ ดึงเเสงได้งดงาม


Anntt

Anntt

FULL PROFILE