แต่งหน้าโทนนู๊ด ละมุนละไม เหมาะสำหรับทุกฤดู

23 8

        สวัสดีค่า กลับมาพบกับออยอีกแล้วนะคะ วันนี้มาทำ How to ในลุคนู้ดๆ ที่ให้ความละมุนละไมสุดฤทธิ์และยังเป็น every day look ได้อีกด้วยค่า  

    ขอเปิดตัวด้วย finish look ก่อนเลย

มาดูวิธีแต่งลุคนี้กันเลยค่ะ เริ่มจากขั้นตอนแรก ออยจะลง Primer BB ครีมของ Sola ให้ทั่วใบหน้า ตัวนี้คือดีมากหน้าไม่แห้งและที่สำคัญติดทนนาน

หลังจากนั้นทาทับด้วยแป้งฝุ้นโปร่งแสงบางๆ ครั้งนี้ออยใช้ของ ศรีจันทร์ ของถูกและดีที่มีอยู่จริง หาซื้อง่ายมากด้วยค่ะ

ขั้นตอนต่อไปเป็นงานคิ้ว ออยใช้ Etude สีอ่อนสุด เพื่อเข้ากับสีผม วาดกรอบคิ้ว แล้วตามด้วยสีฝุ่นของ Wet and wild เอาสีเข้มลงที่หางและสีอ่อนลงช่วงหัว ไล่มาขนถึงบริเวณสันจมูก  และปัดมาสคาร่าคิ้วทับ

สำหรับตา วันนี้ใช้ naked 2  เริ่มจากสี chopper ลงให้ทั่วเปลือกจา แล้วใช้สี Suspect  คัดเบ้าเบาๆ บริเวรปลายหางตา (พาเลทนี้ใช้คุ้มมาก ดูจากภาพความขลังของภาพนี้ ><")และสุดท้ายใช้สี Blackout ลงทับที่หางตาอีกครั้งเพื่อเพิ่มมิติและความเข็มให้กับดวงตา หลังจากนั้นใช้แปรงสะอาดเบนยทุกอย่างให้ดูกลมกลืนกัน

หลังจากแต่งตาเสร็จแล้วก็มากรีดอายไลน์เนอร์ให้บางที่สุด เพื่อความเป็นธรรมชาติ แล้วติดขนตากันเลยค่ะ ออยใช้ของตาของพี่ป้อมวินิจ  ซึ่งขอบอกว่าดีมากกกกกกก ติดแล้วเบาแลดูธรรมชาติมาก แกนก็นิ่ม ปลื้มสุดๆ

สร้างกรอบหน้าด้วย The Balm Bahama Mama โดยเน้นบริเวณข้างแก้ม คาง และหน้าผาก

สีแก้มใช้ Illamasqua สี Hussy วิธีการปัดของออยคือจะใช้แปรงวนๆที่บรัสออนและเอามา tap เบาๆบนใบหน้า ทำให้เสีดูมีความละมุนขึ้น

สำหรับสีปาก ขั้นตอนแรกใช้ Mac สี Sheen supreme ลงเป็นเบสก่อน แล้วตามด้วย Wet and wild สี E983 Sea of sand ทาทับลงไปอีกที ก็จะได้สีปากที่นู้ดๆแบบนี้

พอเสร็จแล้วอย่าลืมปัดไฮไลท์ให้หน้าดูมีมิติด้วยนะคะ 

เสร็จแล้วค่า...สำหรับ How to นี้ ละมุนไหมล่ะคะ  ใช้เวลาไม่นานและขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากด้วย 

ลองออกมาถ่ายนอกห้องกับแสงธรรมชาติดู นู้ดได้ใจจริงๆ

ดูก่อนแต่งกับหลังแต่งคือคนละคนเลย ไม่ต้องไปศัลยกรรมที่ไหน แค่แต่งหน้าชีวิตก็เปลี่ยนแล้วค่ะ แต่งออกมาแล้วดูธรรมชาติมาก ง่ายๆแบบนี้สามารถแต่งตามได้ทุกวันเลยค่ะ ^^

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ  ^^ มือใหม่หัดเขียน ถ้ามีตรงไหนผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ จะพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่ือยๆนะคะ ^^


Hachi.oil

Hachi.oil

พื้นฐานไม่ไช่คนหน้าสวยเลยค่ะ แต่การที่แต่งหน้าสวยก็ช่วยได้โดยไม่ต้องศัลยกรรมเลยค่า ฝากติดตามด้วยนะค้า มีอะไรสามารถติชมได้เลยนะคะ ^^

FULL PROFILE