Review: Wet n wild new collection!!!!!!

25 9

สวัสดีค่า สาวๆจีบันทุกคนนนน วันนี้มีเครื่องสำอางราคาถูกและดียี่ห้อยอดฮิตที่สาวๆทุกคนต้องรู้จักแน่ๆคือ ยี่ห้อ Wet n Wild นั่นเองค่าาา เมื่ออาทิตย์ก่อนหญิงได้ไปเดินเล่นที่ร้านขายยา Walgreens แล้วเหลือบไปเห็น Wet n Wild เลยเลือกซื้อมาส่วนนึง ไปดูกันเลยว่าหญิงซื้ออะไรมาบ้างค่ะ

ชิ้นแรกเริ่มกันที่ Photo focus concealer correcteur สีที่หญิงซื้อมาคือสี Medium Tawny นะคะ ตัวนี้เป็นconcealerที่เขาบอกว่าใช้แล้วสีconcealerจะไม่ลอยขาวๆเวลาโดนแสวแฟลชถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูปปกติ หรือว่ากล้องมือถือ งั้นเรามาลองใช้กันว่าจะเป็นอย่างที่เขาบอกจริงรึป่าว

อย่าเพิ่งตกใจกันนะคะ5555 รูปนี้หลังจากลงรองพื้นแล้วแต่ยังไม่ได้ลง concealer นะคะ จะเห็นว่ายังมีรอยสิวตรงคางอยู่หลายจุด

รูปข้างบนหลังจากใช้ concealer แล้วเรียบร้อย จะเห็นว่ารอยดำหายไปแล้ว หญิงเลยลองถ่ายรูปแบบใช้แฟลช ผลลัพธ์ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจมากกกกก ปกปิดดี และถ่ายรูปแล้วไม่ลอยตามที่เขาเคลมไว้จริงๆค่ะ เยี่ยมไปเลย!!!.............................

ชิ้นที่สอง คือ Megaglow contour stick และ Megaglow blush stick Contour stuck มีทั้งหมด 3 สี หญิงเลือกสีที่เข้มที่สุดมา ส่วน Blush stick มี 3 สี หญิงเลือกสี Floral majority เป็นสีชมพูอมส้มค่ะ

รูปนี้หญิงใช้ Contour stick วาดทั่วกรอบหน้าและสันจมูกค่ะ จากนั้นใช้แปรงลงรองพื้นเกลี่ยค่ะ สีcontourเข้มสะใจ เกลี่ยออกมาแล้วได้สีกำลังดีเลย สำหรับสาวๆที่ผิวแทนแนะนำสีนี้นะคะ 

รูปนี้ก็ลง Blush stick ช่วงโหนกแก้ม แล้วใช้นิ้วมือเกลี่ยสีค่ะ สีที่ได้ออกมาไม่เข้มมาก สาวๆสามารถลงสีเพิ่มขึ้นได้ตามความต้องการค่ะ.............................

ชิ้นที่สามคือ มาสคาร่ารุ่น Lash Renegade เขาเคลมมาว่าช่วยให้ขนตาเรายาวหนา หลายมิติ ขนแปรงส่วนปลายเป็นกลมๆเล็ก หญิงชอบใช้ตรงขนตาล่าง เพราะง่ายต่อการปัดค่ะ แต่ขนตาบนนั้นหญิงใช้ทั้งส่วนปลายกลมๆ และส่วนกลางแปรงปัดทั้งคู่โดยส่วนตัวยังไม่ค่อยถนัดใช้สักเท่าไหร่ ต้องเล่นดูกันไปอีกสักพักค่ะ

เราลองมาปัดขนตาจริงกันเลยดีกว่าค่ะรูปแรกเป็นขนตาจริง ส่วนตัวเป็นคนขนตายาวโดยธรรมชาติ แต่ขนตาตก ต้องดัดขนตาทุกครั้งก่อนปัดมาสคาร่าค่ะรูปที่สองลองปัดแล้วไป1รอบค่ะ

หลังจากที่ใช้ ส่วนตัวรู้สึกว่าขนตาหนาขึ้นและ ยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ข้อเสียคือขนตาจับเป็นก้อนง่าย ปัดแล้วทำให้ขนตาตกเล็กน้อย หลังจากที่ใช้มาทั้งวันตาก็ไม่เป็นแพนด้า ใช้cleansing oilทำความสะอาดได้ตามปกติค่ะ...............................

สุดท้ายคือลิปสติก 2 รุ่นอันแรก คือ Naked protest velvet matte lip color สี Looking for truffle เป็นโทนสีนู้ดน้ำตาลเข้มอมแดง เนื้อซาติน ทาแล้วปากไม่แห้งค่ะ 

อย่างที่สอง คือ Megacushion soft matte lip cream สี Melon โทนส้มค่ะ เนื้อลิปคล้ายครีมคุชชั่น บีบจากหลอดผ่านมาทางหัวฟองน้ำนุ่มๆ สีที่ได้เป็นสีส้ม เม็ดสีชัดกลบสีปากมิดและไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ

รูปข้างล่างนี้เปรียบเทียบระหว่างก่อนแต่งและหลังแต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางที่รีวิวไปนะคะ

จบการรีวิวของที่ได้ซื้อมาทั้งหมดแล้ว หญิงคิดว่าอีกไม่นานเครื่องสำอาง Wet n wild ที่หญิงรีวิวไปนี้จะเข้าที่ไทยนะคะ ถึงตอนนั้นแล้วสาวๆจีบันจะได้มีข้อมูลก่อนไปเลือกซื้อมาลองใช้กันเนอะว่าควรจะซื้ออะไรดี ถ้าถามว่าจากทั้งหมดนี้ หญิงชอบตัวไหนมากที่สุด หญิงชอบ Concealer อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันค่ะพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะสาวๆจีบันทุกคนนนน ฝากติดตามกันด้วยนะคะว่าคราวหน้าหญิงจะมีอะไรรีวิวกันอีก บะบายค่าาาาาา


Yyyinggg19

Yyyinggg19

FULL PROFILE