แกะถุงช้อป ซื้อของให้ตัวเอง ฉลองปีใหม่

21 10

สวัสดีคร่าาาา หลังจากห่างหายจากการรีวิวไปนานมากๆ กลับมาแล้วจ้า หยุงหยิงคนเดิม เพิ่มเติมคือช้อปปิ้งหนักม๊ากกก วันนี้วันว่าง อากาศก็เย็นสบายดี เลยมาขอเปิดถุงช้อปปิ้ง ที่ตั้งใจจะซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเอง เรามา เห่อ + รีวิว + เม้าท์มอย กันเถอะ มาดูกันว่า มหกรรมช้อปปิ้งครั้งนี้ หยุงหยิงล้มละลายไปเท่าไหร่ เชิญชมเจ้าค่ะ

ถุงแรกมาจากแบรนด์ ALDO เราชอบเครื่องประดับร้านนี้มากๆ ไปห้างที่ไรก็เดินไปโฉบ แล้วมักจะได้กลับมาทุกครั้ง วันที่ไปโชคดีมาก เค้าจัดโปร 2 For 1 หรือ ซื้อ 2 จ่ายชิ้นเดียวนั่นเอง รอไรล่ะ จัดไปสิคะ เราได้ เซ็ตแหวนมา 3 วง ยอมซื้อเพราะดีไซน์เลย ลองใส่แล้วคือชอบมากเลย อีกชิ้นคือ เซ็ตต่างหู ในเซ็ตมีทั้งหมด 6 คู่ โอ๊ยยย ถูกมาก ใส่เหมือนกันทั้งสองข้างก็สวย ใส่แบบมิกซ์กันคนละแบบก็เก๋ไปอีกค่ะ แถมจ่ายแค่ชิ้นเดียว คือชิ้นที่แพงกว่า ฟินสุดๆ จ้า ^.^ราคา: แหวน 690 บาทราคา: ต่างหู 390 บาท ซื้อต่อไหม?: ซื้อแน่นอนจ้า เพราะเป็นร้านโปรด โดยเฉพาะเครื่องประดับร้านนี้เริ่ดทุกชิ้นเลย

ชิ้นถัดมา มาจากแบรนด์ ALBA เราเองเคยได้ยินและเห็นสาวๆ หลายคนเค้ารีวิวแบรนด์นี้มานานแล้ว พอดีนาฬิกาที่เราใส่อยู่นางเก่ามากแล้ว เลยอยากหาลูกสาวคนใหม่มาประดับข้อมือซักหน่อย ตั้งใจว่าอยากได้นาฬิกาสวยๆ และคุณภาพดีซักเรือน แต่ขอราคาไม่แรงมาก นั่งอ่านรีวิว เสิร์ทหาข้อมูลอยูนาน มาสะดุดที่แบรนด์นี้แหละ เลยเข้าไปในเว็บไซต์ โอ๊ยยยยย สวยทุกเรือนจ้า แถมมิน พีชญาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีก (อันนี้ไม่เกี่ยวเท่าไหร่ แต่เก๊าชอบส่วนตัว อิอิ) จึงพุ่งตัวไปที่ Shop เลยจ้า….เลือกอยู่นาน เพราะสวยหลายเรือนเลย แต่มาสะดุดกับเจ้าเรือนนี้เข้า รุ่น AH8326X

พอเหลือบตาไปเห็นเรือนนี้ คือสะดุดตามาก ต้องบอกให้พนักงานหยิบมาให้ดูใกล้ๆ หน่อย คือตัวเรือนเป็นสี Rose Gold กรีดร้องหนักมาก เพราะส่วนตัวชอบสีนี้อยู่แล้ว ยิ่งหน้าปัดเป็นสี น้ำตาล ซึ่งตัดกับตัวเรือนและเข็มที่เป็นสีทอง เข้ากั๊นนน เข้ากันดีมาก พนักงานบอกว่าตัวเรือนและสายเป็นสแตนเลสตีล ซึ่งจะคงทนมาก เป็นการบอกเวลาแบบ 3 เข็ม คือ เข็มสั้น เข็มยาว และเข็มวินาที กันน้ำลึกถึง 30 เมตร ขนาดตัวเรือน 29 มม. ถือว่าไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป สำหรับเรานอกจากคุณสมบัติที่เลอค่าของนางแล้ว เราชอบที่ดีไซน์ คือเก๋ ทันสมัย ดูแฟชั่นสุดๆ ที่ตัดสินในสอยเรือนนี้เพราะคิดว่า ใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส ใส่ทำงานก็ดูสุภาพและเสริมลุคให้ดูชิคขึ้น ใส่ออกงานก็เรียบหรูดูแพง ^0^ คุ้มค่ามาก เราใส่มาได้ประมาณเกือบเดือนแล้ว ชอบมาก ดีงามพระรามไนน์จริงๆ ค่ะ คุณผู้ชมราคา: 4,700 บาทซื้อต่อไหม?: ซื้อแน่นอน! กำลังเล็งรุ่นอื่นไว้เลย ราคาไม่แรงมาก เป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์สุดๆ แถมคุณภาพดี 

ถุงที่สาม มาจากแบรนด์ อีฟโรเช่ เป็นแบรนด์สกินแคร์ เครื่องสำอางแนวออร์แกนิค เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อิอิ เราเองเป็นชะนี้สายอีโค่อยู่ละ  555 (จริงๆ เป็นชะนีที่แพ้ทุกสิ่งอย่าง) เลยต้องพึ่งแบรนด์นี้ตลอด ดูกัน เราได้อะไรมาบ้าง เอ่าะ! ร้านนี้ ถ้าเป็สมาชิกจะลด 30% ทุกชิ้นนะ

Yves Rocher Anti-Pelliculaire & Dandruff Shampoo

อย่างแรกจากอีฟโรเช่ที่ได้มา เป็น แชมพูขจัดรังแค เราเป็นคนนึงที่หนังศีรษะแห้งมาก พอหน้าหนาวทีไร รังแคมาเยือนทุกที เลยไปเดินหาแชมพู พนักงานแนะนำขวดนี้ เค้าบอกว่าทำมาจากธรรมชาติ 100% และไม่มีซิลิโคน ดังนั้นจะไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง และผมร่วงด้วยราคา: 196 บาทซื้อต่อไหม?: ซื้อต่อค่ะ  เพราะใช้แล้วไม่เป็นรังแคจริงด้วย

Yves Rocher Sensitive Vegetal Soothing Moisturizing Cream

ชิ้นต่อมา เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เค้าเครมว่าอ่อนโยนสุดๆ เลยลองสอยมา ความรู้สึกหลังลองใช้ไปสัก 1 สัปดาห์กว่าๆ เรื่องความขาวกระจ่างใสไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง (อันนี้ไม่ซีเรียสเท่าไหร่) แต่!! เก๊าใช้แล้วมีสิวผดขึ้นด้วย แง่ๆ T.T เสียดาย แต่คงเอาไปให้คุณแม่ลองใช้ เผื่อไม่แพ้ ไหนๆ ก็ซื้อมาแล้วเนอะ  ราคา: 385 บาทซื้อต่อไหม?: โน๊ โน ไม่ซื้อคร่า เพราะเราใช้แล้วเป็นสิวผด คิดว่าไม่ถูกกับเจ้าตัวนี้แน่ๆ เลย

3 CE Highlighter สี Beige

เหนื่อยเราไม่เหนื่อย เมื่อยเราไม่เมื่อ เฮ่! มาต่อกันที่แบรนด์ที่สาวๆ หลายคนกรี๊ดหนักมาก ทรีคอนเซ็ปต์นั่นเอง เราไปสอยไฮไลท์มาจากร้านออนไลน์ในไอจี จริงๆ ในคอลเล็กชั่นนี้มี 3 สีด้วยกัน เราเลือกสีเบจมา เพราะคิดว่าสุภาพ ลองใช้แล้วเนื้อโอเค ไม่ได้ว้าวมากเท่าไหร่ ความสว่าง เล่นกับแสง ไม่เริ่ดเท่าที่ควร คิดว่าเอาไว้ปัดวันสบายๆ ก็พอได้อยู่ราคา: 520 บาทซื้อต่อไหม?: คงไม่แล้วจ้า เพราะแบรนด์อื่นที่ใช้ เนื้อและความสว่างเริ่ดกว่านี้

ถุงสุดท้ายแล้วจ้า ถุงนี้สดๆ ร้อนๆ เมื่ออาทิตย์ก่อนไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพราะใกล้บ้านสุดละ อ้าว! Sephora มาเปิดที่นี่แล้วเหรอเนี่ย? เลยไปจัดมาด้วยกัน 3 ชิ้น มาประดับโต๊ะเครื่องแป้งที่บ้าน 3 สิ่งที่เก๊าเพิ่งซื้อมา ยังไม่ได้ลองใช้เลย จะแกะออกมาปาดๆ สีให้ดูละกันโน๊ะ

Urban Decay Naked Basics 2

เดินเข้าไปในร้านก็พุ่งตัวไปหยิบสิ่งนี้มาก่อนเลย เพราะเห็นบิ้วตี้กูรูเค้ารีวิวว่านางดีงามพระรามไนน์มากจริงๆ เลยสอยมาตามระเบียบ จาดที่เทสเนื้อดู เนื้อโอเค สีชัดเหมือนในพาเลต เดี๋ยวทดลองใช้ไปสักพักแล้วจะมาบอกกันอีกทีจ้า ตัวนี้เราลืมราคาอ่ะ (เก๊าขอโทดน้า)

NYX Soft Matte Lip Cream สี SMLC04 London

สิ่งนี้คือลิปครีมเนื้อแมตต์ ที่ซื้อมาเพราะทนกระแสรีวิวไม่ไหว เลยตัดสินใจสอยมาลองเอง ซึ่งเรายังไม่ได้ทดลองทาแล้วออกไปใช้ชีวิตแบบจริงๆ จังๆ ทั้งวัน เลยไม่รู้ว่าติดแน่นทนนานมั้ย แต่ถ้าพูดถึงเนื่อคือโอเคเลย เนื้อนุ่มไม่เหมือนลิปแมตต์แบรนด์อื่นๆ ที่มักจะแห้งมากราคา: 295 บาท

NYX Soft Matte Lip Cream สี SMLC04 London

ช่วงนี้ก็เข้าหน้าหนาวแล้ว เก๊าเป็นชะนีคนนึงที่ชอบดีทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจ 555 เห็นว่าหน้าหนาวน่าจะเหมาะกับสีโทนอุ่นๆ เลยเลือกสีม่วงเฉดนี้มา ส่วนตัวเคยใช้แบรนด์นี้มาสองสามขวดแล้ว ชอบที่สีสดชัด ทาง่าย มือใหม่นี่ทาเองได้สบาย แต่ติดตรงราคานางแรงไปนิสสส สงสารกระเป๋าตังค์ อิอิ ราคา: 610 บาท

จบไปแล้วกับการ เห่อ รีวิว เม้าท์มอย ตามประสาชะนีบ้าช้อปปิ้ง 555 นี่ถ้าไม่หยิบมาทำรีวิวให้เพื่อนๆ ดู เราก็ไม่รู้ตัวเลยนะว่าใน 1 เดือน ช้อปไปเยอะเบอร์นี้เลย แต่เอาเถอะ ช่วงปลายปี ของก็เซลเยอะ ถือเป็นการให้ของขวัญกับตัวเองด้วยเนอะ ><” เพิ่งสังเกตว่าเราซื้อเครื่องประดับเยอะมาก เพราะช่วงนี้กำลังบ้าใส่พวกแหวน นาฬิกา ม๊ากกกก เอาเป็นว่า เพื่อนๆ ซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเอง ก็เอามาแชร์ให้เราดูบ้างนะ เราไปก่อน เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า บายคร่า าาา


yungyingnaka

yungyingnaka

FULL PROFILE