รีวิว+แนะนำ Morphe Eye palette สีวอร์มโทนที่ถูกและดี & Becca palette ไฮไลท์งามๆ เอามาฟาดหน้าให้ปัง <3

35 20

สวัสดีค่าาา สาวๆจีบัน สวัสดีปีใหม่(แบบล่าช้า)นะคะทุกคน ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของทุกๆคนเลยนะคะ <3ขอเริ่มต้นปีด้วยกระทู้รีวิวพาเลทที่ใช้บ่อยมากๆๆในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งก็คือ Morphe Eye palette 35o และ Becca jaclyn hill palette นั่นเองงจริงๆได้ทั้งสองพาเลทมาตั้งแต่ช่วงปลายธันวาแล้วค่ะ  อยากจะมาเห่อมากกแต่ไม่มีเวลาสักทีจนตอนนี้พาเลทเละเทะหมดแล้วว เลยเปลี่ยนเป็นรีวิวเลยละกัน ยิ่งช่วงนี้เห็นคนแต่งตาโทนนี้กันเยอะมากๆ เราเลยอยากจะแนะนำอายพาเลทที่ราคาถูกมากกก ทั้งถูกใจเราและเงินในกระเป๋า (5555) แถมยังเป็นสีที่เข้ากับหน้าหนาวนี้อีกด้วย ไปดูกันเล้ยยย

พาเลท Becca jaclyn hill ตัวนี้จะมีไฮไลท์สองสีนะคะ นั่นคือ Champagne Pop และ Prosecco Pop แถมมี บลัชออนอีกสามสี ได้แก่ Rose Sprit,Amaretto และ Pamplemousse โดยสี Rose Sprit เนี่ย จะมีชิมเมอร์ด้วยย ปัดออกมาแล้วสวยมากๆ กดหัวใจให้ไปเลยยย

 และขอบอกว่าทั้ง3สีติดทนสุดอะไรสุด ติดทนกว่าบลัชออน tarte กับ nars อีกค่ะ ชอบมากก ปัดทุกวัน เรามีบลัชออน10หลุมของ tarte แทบไม่หยิบมาเลย ใช้แต่สามสีนี้แหละปัดไปมา 5555

จริงๆพาเลทนี้ได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจตอน Black Friday ของ Sephora ค่ะ ราคา19xx.- ตอนนั้นกดเช็คดูช่องทางการจ่ายเงินเฉยๆ ปรากฏว่ากลายเป็นสั่งซื้อไปแล้ว 555 ก็เลย เอาวะ เคยไปปาดไฮไลท์เดี่ยวๆเล่นที่ sephora อยู่ ขอบอกว่าวิ้งสวยมากๆเลยยอม เรายกให้ไฮไลท์เหนือกว่า The balm mary lou manizer นะ (กราบขอโทษไฮไลท์เดอะบาล์ม เธอตกแท่นไปแล้วว) เราว่าพาเลทนี้คุ้มมาก บลัชก็สีสวย ไฮไลท์ก็งาม เหมาะกับสายฝ.ค่ะ เชียร์ร์ร์

ตัวต่อมาาา ขึ้นแท่นลูกรักไปแล้ว เบียด naked2 ที่เคยพกไปไหนมาไหนด้วยตลอดตกไป ตัวนี้เป็น Morphe Palette สี 35o ค่ะ เราเคยละทิ้งวงการเครื่องสำอางค์(?) ไปนานมากๆ ไม่รุ้ว่าเค้าฮิตกันตั้งแต่ตอนไหน เพิ่งมารู้จักเพราะเจอพาเลทนี้ในฮาวทูฝรั่งตามไอจีที่แต่งตาแบบวอร์มโทน ตอนแรกที่เห็นคือสีสวยมากกก แล้วทาออกมาสีแน่นอ่ะ เห็นสายฝ.เค้าใช้กันเยอะ เป็นโทนสีที่กำลังตามหาแถมราคาถูกอีกตะหาก เลยตามอ่านรีวิวจนทนไม่ไหว ไปหาสอยมา บอกตามตรงว่าตอนแรกกลัวมาก ไม่เชื่อใจอายพาเลทที่มีหลายๆสีแบบนี้เลยเพราะกลัวคุณภาพจะไม่ดี แต่พอได้มาแล้วเห่อมากกกก ไม่แตะอายแชโดวตัวอื่นอีกเลยค่ะ

35 สีสวยๆแบบคุมโทนอยู่ในตลับสีดำขนาดขนาดกลางๆแต่ใหญ่เกินจะพกไปไหนมาไหนนะ(แต่นี่พกอ่ะ) ไม่มีกระจกแถมมาให้ ไม่เป็นไรไม่ซีเรียส เรามีกระจกพกติดตัวอยู่แล้ว สีสวยมากกก อยากให้ทุกคนมาสกรีมด้วยกัน (จะมีไหมนะ555) อาจเพราะตอนนี้กำลังคลั่งอายแชโดว์โทนสีนี้อยู่ด้วยก็เป็นได้ เลยเห่อขนาดนี้

สวอชชกันสดๆเลยค่ะท่านผู้ชม ;_; แสงธรรมชาติ(ม้ากกก) สีที่ได้คือถูๆกับสีอายแชโดว์1-2ทีแล้วปาดบนแขนเลยนะคะ สีชัดมาก โดยเฉพาะสีที่มีชิมเมอร์ ตามที่ฝรั่งได้รีวิวไว้ว่ามันสวยมว้ากกจนคาดไม่ถึง เม็ดสีแน่นและนุ่ม เบลนด์ง่าย ติดทนค่ะ

สรุป: พาเลท Morphe 35o นี่เราว่าเป็นอะไรที่เข้ากับเทรนด์การแต่งหน้าช่วงนี้มากๆค่ะ มีทั้งสีแมทและสีชิมเมอร์(ที่สวยมากกก) เราเองแต่งหน้าไม่เก่งแต่ก็อยากจะแนะนำอายพาเลทราคาไม่แพง คุณภาพสุดยอดด ให้เพื่อนๆค่ะ <3 เทียบกับพาเลทอื่นๆที่เรามี เราว่าคุณภาพดีมากๆเท่าแบรนด์พวก toofaced,the balm,tarte รุ่นลิมิเต็ดของปีนี้ เลยค่ะ (จริงๆฝรั่งที่เค้ารีวิวกันก็กรี๊ดกร๊าดกับคุณภาพนางนะบอกว่าคุณภาพพอกับ toofacedเลยในราคาที่ต่ำกว่ามากๆ)  พาเลทนี้เราซื้อจากร้านไอจี 1200 เอง คำนวนหารกับสีที่ได้ก็ตกสีละประมาณ 35 บาทเลย ถูกมว๊ากก ราคาในเว็บ official อยู่ที่ 22.99 USD นะ ก็ประมาณแปดร้อยกว่าๆ ยิ่งถูกไปอี๊กกก แถมสีชัด สวยนัว ติดทน เบลนด์ง่ายมากๆ ไปตำกันเถอะค่ะ มันสวยจริงงงง T.T

 จริงๆแล้วอายแชโดว์พาเลทของแบรนด์นี้มีหลายเฉดสี หลายแบบให้เลือกเลยค่ะ แปรงของเค้าก็น่าสนใจมากเหมือนกัน ไว้หายกินแกลบจากเทศกาลเซลส์ท้ายปีเราน่าจะเอามาอีกสักพาเลท ชอบมากก 

วันนี้มาสกรีมแค่นี้ก่อน หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางค์ของเพื่อนๆกันนะคะ <3 บ๊ายบายยย


wazabiizo

wazabiizo

I'm Orn :3
Nice 2 meet you all <3

FULL PROFILE