fashion item กับช่วงเวลาที่น่าจดจำ

10 5

สวัสดีค่ะ อ้อมนะคะ วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้ว หลังจากที่ไม่ได้ตั้งกระทู้มานานสักพักแล้ววันนี้นะคะก็อยากจะนำ fashion item ตัวนึงมาให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกัน

       นั่นก็คือ PANDORA แบรนด์นี้นะคะเป็นแบรนด์เครื่องประดับจากประเทศเดนมาร์ก ที่ได้เปิดตัวในไทยไปแล้วเมื่อปี 2011 โดยส่วนตัวได้รู้จักแบรนด์นี้เมื่อประมาณปีสองปีที่แล้วตอนตัวเองได้ไปแลกเปลี่ยนที่อิตาลี คือก่อนไปก็รู้จักแต่ก็ไม่ได้รู้จักอะไรมากมาย รู้เพียงแค่ว่าเป็นแบรนด์เครื่องประดับแบรนด์นึงเท่านั้นเอง แต่เพราะที่อิตาลี PANDORA ถือเป็นแบรนด์ที่ดังและฮิตมาก คือทุกคนใส่ ไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น หรือแม้แต่ผู้ใหญ่เองก็ตาม

       PANDORA เป็นอีกแบรนด์ที่คนส่วนใหญ่เลือกที่จะให้เป็นของขวัญซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเพื่อน แฟน คนรัก ครอบครัว และญาติผู้ใหญ่ในโอกาสต่าง วันเกิด วันครอบรอบ วันที่อยากได้(?555) เพราะว่าแบรนด์นี้มีสินค้าให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือ สร้อยคอ ต่างหู และแหวน(คืออยากบอกว่าแหวนของแพนดอร่านี่ก็น่าสนใจมาก TT) แต่ชิ้นที่ฮิตที่สุดก็น่าจะเป็นสร้อยข้อมือ

       Unforgettable moments หรือ ช่วงเวลาที่น่าจดจำ ถือเป็นคอนเซปหลักของ PANDORA และจุดเด่นของแพนดอร่าคือการที่เราเนี่ยสามารถเลือกชาร์มแต่ละชิ้นมาเป็นส่วนหนึ่งบนสร้อยข้อมือเราได้เองค่ะ ซึ่งชาร์มของแพนดอร่าเนี่ยก็มีให้เลือกมากกว่า1000ชิ้นและชาร์มทุกชิ้นของแพนดอร่ามีความหมายมากมาย  ซึ่งหมายความว่าชาร์มแต่ละชิ้นที่เราได้เลือกก็ถือเป็นตัวแทนความทรงจำหรือประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเรานั่นเอง โดยทางแพนดอร่าก็ได้แนะนำว่า ควรเริ่มจาก 1 สร้อยข้อมือที่ประกอบด้วย 2 spacers, 2 clips, 1 safety chain และ 3 charms แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ตอนแรกเริ่มเนี่ยเรามีแค่สร้อยข้อมือ1เส้นและชาร์มตัวนึงแค่นั้นเอง 555              เหตุผลที่อยากให้เพื่อนได้รู้จักกับแพนดอร่า คือ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมาก มันสามารถทำให้เก็บความทรงจำของเราได้ และเป็นสิ่งที่เราสามารถเล่นกับมันได้ทุกวัน สามารถเลือกให้เข้ากับแฟชั่นและอารมณ์ของเราได้ ความสเปเชียลอีกอย่างคือเราสามารถใส่ซ้อนกันได้หลายๆเส้น คือดีย์ 555

ps. ผู้ชายก็ใส่ได้นะคะ ex.สร้อยข้อมือหนัง

สำหรับวันนี้ ขอบคุณค่ะ สอบถามพูดคุยได้เลยนะคะอ้อม ศุภวรรณ


aomspwmm

aomspwmm

A little girl who has a dream

FULL PROFILE