Review : บ๊ายบายยยเจ้าสิวตัวร้าย ด้วยยาแต้มสิวอันดับ1 ในใจตอนนี้

14 7

☼  สวัสดีค่าาาาา เพื่อนชาว Jeban ทุกคน  ☼หลังจากซุ่มดูกระทู้คนอื่นมานานวันนี้เลยเอาเรื่องดีๆ มาแชร์เพื่อนๆ กันบ้างค่าาา ขอเกริ่นก่อนว่าตอนนี้ติ๊ดเริ่มทำงานมาได้ 2 ปีกว่าๆ แล้ว และช่วง 2-3 เดือนมานี้ ติ๊ดต้องไปต่างจังหวัดเพื่อไปหาลูกค้าบ่อยมากกกๆๆ แทบจะทุกสัปดาห์กันเลยทีเดียว ทำให้ไอ้เจ้าสิวตัวร้ายมันมารุกรานทำร้ายใบหน้าของติ๊ดอยู่ตลอดดดด ประกอบกับเป็นคนมือบอนเห็นสิวไม่ได้ ต้องแคะแกะเกาจนเป็นรอยดำเล็กๆ เต็มไปหมด T T ติ๊ดลองใช้ยาแต้มสิวมาหลายยี่ห้อตามรีวิว แต่มันหายช้าไม่ทันใจเอาซะเลยอ่ะสิ 5555 เข้าเรื่องๆๆๆ ไม่กี่อาทิตย์ก่อนติ๊ดได้ลองใช้เซตรักษาสิวของยี่ห้อหนึ่งใช้ทั้งเซตเลยและมันดีมากค่าาาา เขามีทั้ง ยาแต้มสิว เจลล้างหน้า และเจลทาหน้า ผลก็คือสิวหายเร็วทันใจสุดๆ ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง เจ้าตัวนี้คือยี่ห้ออะไรไปดูกันเลยยยย!!

เจ้า 3ตัวนี้คือ เซตดูแลผิวจาก CLINDA 3ขั้นตอนเพื่อผิวหน้าดูขาวใส ไร้สิว เย้!!!

ตัวแรก  :  Clinda Natural Sea Gel 

 ราคา : 109 บาท   ขนาด : 25 กรัมเจ้าตัวนี้เป็นบำรุงผิวรูปแบบเนื้อเจลที่ซึมไวมากกกก ทาเสร็จตอนแรกยังมีความหนึบๆ อยู่แต่พอซึมลงผิวไปแล้วก็ไม่เหลือความหนึบไว้เลย สบายผิวมากๆ ค่าาาา แต่ด้วยความที่ติ๊ดลองใช้ไปได้ 2 สัปดาห์เรื่องความขาวใสอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนมากค่ะ

ตัวที่สอง  :  Clinda Mild Cleansing Gel 

 ราคา : 45 บาท   ขนาด : 25 กรัม เจลใสล้างหน้าตัวนี้ทำความสะอาดได้ดีค่ะ บางวันที่ติ๊ดแต่งหน้าน้อยๆ กันแดด+คอนซีลเลอร์+แป้งฝุ่น ก็จะเช็ดหน้าแบบลวกๆ (ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี 555555) แล้วก็ไปล้างหน้าเลย เจ้าเจลล้างหน้านี้ก็ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่เป็นสิวค่ะ แต่สิ่งที่ติ๊ดไม่ชอบของตัวนี้คือ มันไม่มีฟองเจ้าข้าาาาาาาา จริงๆ อันนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคลนะ 555555 เพื่อนติ๊ดหลายคนก็ใช้เจลล้างหน้าแบบไม่มีฟองกัน แต่คือติ๊ดเป็นโรคจิตที่ไม่ชอบการล้างหน้าแบบไม่มีฟองไม่รู้ทำไม 55555 ก็เลยให้คะแนนเนื้อสัมผัสน้อยหน่อยค่ะ แต่เรื่องความชุ่มชื้นเขาทำได้ดีนะ กับราคาแสนถูกแบบนื้ ก็ยังใช้กันต่อไปค่าาาา

ตัวสุดท้าย  :  Clinda-M 

 ราคา : 59 บาท   ขนาด : 10 มิลลิลิตร ตัวสุดท้ายนี้ภูมิใจนำเสนอมากค่ะ สรรพคุณของเขาคือรักษาอาการอักเสบของสิว โดยมีส่วนประกอบคือ คลินดามัยซินไฮโดรคลอไรด์ เทียบเท่า 1 กรัมของคลินดามัยซินเบสในแอลกอฮอล์และน้ำ เจ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องของสิวอักเสบ ซึ่งเจ้าคลินดามัยซินจะทำงาน ด้วยการไปกำจัดเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว ถ้าหากใครเห็นสิวเริ่มบวมๆ หล่ะก็รีบเอาเจ้า Clinda-M  แต้มทันทีเลย ช่วยป้องกันสิวได้อย่างทันใจ วิธีใช้ก็คือทาบริเวณที่เป็นสิว วันละ2ครั้ง เช้า-ก่อนนอน แนะนำมากๆๆ ค่า

และนี่คือรูปช่วงที่ติ๊ดโดนสิวบุกเพราะเดินทางบ่อยๆค่ะส่วนใหญ่ชอบมาแถวหน้าผากกับคาง ที่หน้าผากชอบเป็นสิวผด ส่วนที่คางนี่ทั้งสิวผดและสิวอักเสบมากกันพร้อมหน้าพร้อมตาเลย

หลังจากใช้ไปได้ประมาณ2-3วัน สิวที่เคยมีก็หายเกลี้ยง จนหน้าดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาได้ 555555

ในรูปแค่ทากันแดด+คอนซีลเลอร์ใต้ตา+แป้งฝุ่น ชีวิตดีขึ้นจริงๆ น้าาา และที่สำคัญคือแต่ละตัวราคาน่ารักมากๆๆ ๆๆ แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาทั่วไปและในห้างสรรพสินค้า สาวๆ คนไหนเป็นสิวอยู่ ติ๊ดแนะนำ เซตรักษาสิว CLINDA  เลยค่าาาาา

จบแล้วกับการรีวิวในครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆชาวจีบันทุกๆคนนะคะ บ๊ายบายยย


tid_talid

tid_talid

I'm Tid

FULL PROFILE