รีวิวจัดเต็ม Makeup Revolution คอลเลคชั่น Rose Gold สุดเลอค่า อลังการ งานสร้าง ดาวล้านดวง!

25 14

สวัสดีปี 2017 จ้าา รีวิวแรกในปี นี้เลยน้าาา ช่วงนี้ยุ่งๆเลยไม่ได้มารีวิวอะไรเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เริ่มว่างแล้ว เลยจิมารีวิว อะไรที่ดองมานานน มีมานานแต่ยังไม่ได้หยิบยกมารีวิวจริงๆจังๆซักที วันนี้ได้เวลาล่ะ เรามาดูมาชมกันเลยดีกว่าา วันนี้เฟย์ฟี่จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์จาก Makeup Revolution ซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์จาก ประเทศ อังกฤษ แต่บอกเลยว่า ราคานางน่ารักมากๆ สามารถเอื้อมได้แน่นอน และบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ ใครชอบ การแต่งหน้าจัดเต็ม สาย ฝ. ต่างๆนาๆ แต่อยากได้เครื่องสำอางราคาไม่แพงจนเกินไป แนะนำ แบรนด์นี้อีกหนึ่งแบรนด์เลยละค่าา ซึ่งในวันนี้ เฟย์จะมารีวิวใน คอลเลคชั่น โรสโกลว์ บอกเลยว่าสวยงามมากมายย เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!!!! 

เอาล่ะเราจะไม่พูดพร่ำทำเพลง มาเริ่มดูกันเลยดีกว่าว่าตัวไหนเป็นอะไรยังไงบ้างง^^ 

ตัวนี้คือMAKEUP REVOLUTION – THE ONE BLUSH STICKSบลัชออน และ เฉดดิ้ง เนื้อครีม มาให้รูปแบบ เเท่งๆ ใช้สะดวก และ ใช้ง่ายด้วยค่ะ

ตัวนี้เฟย์ได้มาเป็นบลัชออน สีชมพู และ เฉดดิ้งก็จะเป็นสีน้ำตาล ซึ่งสีเข้าพอดีมากไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป เป็นสีที่กำลังดีเลยค่ะ ใช้ได้แทบทุกสีผิวเลยนะตัวนี้ไม่ได้ถ่ายตอนใช้ไว้ให้ชม แต่บอกเลยสีแน่น สีสวยค่ะ และที่สำคัญแท่งใหญ่มากกใช้ได้นานเลยทีเดียวเนื้อเนียนเกลี่ยได้ง่ายค่ะ สีเค้าจะมีความวาวๆเล็กน้อย ส่วนเนื้อสัมผัส ไม่เหนียวไม่เหนอะหนะค่ะ ใช้ง่ายๆ มื้อใหม่ก็ใช้ได้ค่ะ

หลังจากที่ได้ชม ตัวบลัชและเฉดดิ้งแบบครีมไปแล้ว มาต่อกันที่ บลัชและไฮไลต์สุดอลังการ กันเลยค่าบอกเลยสวยจริงไรจริง ไม่ได้โม้!!!ตัวนี้คือMAKEUP REVOLUTION LONDON BLUSH PALETTE IN GOLDEN SUGAR 2

มาดูหน้าตา แพ็กเกจจิ้งกันก่อนน

เค้าจะมาในกล่องสีดำสวยหรู และตัวตลับก็เป็นสีดำสวยงามมากกค่ะ ดูน่าหยิบใช้มากมาย

เปิดดตลับออกมา ก็จะพบกับความอลังการงานสร้าง ดาวล้านดวงเลยค่า สีนางสวยและแจ่มแจแดมแจ่มว้าววมาก ถ้าแค่บอกแบบนี้คงไม่เชื่อ มาดูสวอชกันค่ะ

แทแด…. เป็นไงล่าาสีชัดมั้ยล่ะค่ะ แจ่มเลย เริ่ดมาก คือสีเค้ากำลังดี สามารถปัดได้จริง ไม่ดู เวอร์เกินไป คือดีอ่ะ !!

เดี๋ยวลงให้ดูครึ่งหน้าว่าแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน จะเห็นได้ว่า ข้างที่ลง ไฮไลต์จะดูมีความหน้าพุ่งขึ้น แก้มดูมีสีสันมากขึ้น เฟย์ปัดตัวไฮไลต์ที่ออกสีชมพูกว่าเพื่อน สีนี้สามารถใช้ปัดแก้มได้สวยมาก สีไม่เข้มเกินไป ให้ความละมุนนีด้วยค่ะ ฉวยยยเลยยๆ

ตัวนี้ใครกำลังมองหาบลัชออนและไฮไลต์ดีๆสีสวยๆ และมีหลายโทนสีให้เลือกใช้ แนะนำเลยค่า เพราะตัวนี้มีหลายสี และสีเค้าก็สวยมากด้วยล่ะ แนะนำๆ

เอาล่ะ มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายที่นะมารีวิวให้วันนี้ นั่นคือ ลิป กะติก เอ้ย! ลิปสติก

ซึ่งบอกเลย คอลเลคชั่นโรสโกลว์นี้ สวยมากกๆ สีชัดแจ่มมาก ค่ะในวันนี้เฟย์มีทั้งหมด 5 โทนสี ซึ่งเป็น 5 สี ยอดฮิตของรุ่นนี้เลยค่ะ มา ม่ะ มาดูกันนลิปรุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่าMAKEUP REVOLUTION LIP ROSE GOLD

เริ่มจาก รูปร่างหน้าตา ผลิตภัณฑ์ก่อนน คือดูเลอค่ามาก อะไรจะสวยงามเบอร์นี้

แค่เห็นแพ็กเกจจิ้งยังใจละลาย ถ้าเห็นสีเค้าแล้วจะขนาดไหนน มาดูกันต่อเลย..เดี๋ยวจะสวอชให้ดูทุกสีที่มีเลยค่ะ ชัดๆเต็มๆกันเล้ยย 

ต้องบอกก่อนเลยว่า ชื่อสีแต่ละสี คือเก๋ไก๋ด้วยนะ มาๆเริ่มกันที่สีแรกเลยค่ะ

สี CHAUFFEURสีนี้เป็นสีนู้ดที่นู้ดจริงๆ ตอนแรกคิดว่าจะไม่รอด กลัวทาแล้วจะดูป่วย แต่ไปๆมาๆ เฮ้ย! รอดนะ สีสวยด้วย เป็นนู้ดที่อ่อนแต่ยังไม่ป่วย ยังทาได้ ทาแล้วดู แซะซี่เบยย เหมาะกับลุคที่แต่งวันนี้เลยค่ะ เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยย

สี GIRLS BESF FRIENDสีที่สอง นั่นคือสีชมปูวว สีนี้เอาจริงๆคือโปรดเหมือนกันชอบมากปกติชอบสีแนวนี้อยู่แล้ว มันแปร้นนดี เด่นดีค่ะ5555 แจ่มมากสีนี้ ใครที่ขาวๆทาแล้วสวยและทาแล้วขึ้นแน่นอนขับผิวดีเชียวล่ะ

สี RED CARPETสีต่อมา เอาใจ สาวๆที่ชอบทาปากสีแดงกันบาง สีนี้ คือแจ่มไม่แพ้เมื่อกี๊เลยค่ะแดงจริงจัง ส่วนตัวรู้สึกสีแดงจะแมทกว่าสีอื่น และทาได้สวยกว่าสีอื่น เนื้อดีกว่า ทาง่ายกว่าค่ะ ไม่รู้ขึ้นเองรึเปล่า แต่ชอบเนื้อของสีแดงมากค่ะ ทาง่าย และสีชัดมาก กลบสีปากได้มิดดีค่ะ สีนี้ทาแล้วหน้าดูไบรท์ดูสว่างขึ้นเลย

สี DIAMOND LIFEมาต่อกันที่สีนี้กันบ้างค่ะ ยังไม่พ้นสีแดง แต่แดงนี้จะเข้มกว่า มีความสีแดงเลือดหมู ทาแล้วดู ย้อนยุค ดูสุขุมดูหน้าค้นหาค่ะ และคิดว่า สายดาร์ก น่าจะชอบนะ เพราะดูมีความสีแดงๆดำๆ สวยดีค่ะ แต่ส่วนตัวคิดว่าทายากไปนิด ต้องเก็บขอบปากให้ดีๆเนี๊ยบๆจะเริ่ดมากค่ะ

สี PRIVATE MEMBERS CLUBและแล้ววเราก็มาถึงสีสุดท้ายในวันนี้ สีนี้ จะว่าสวยก็สวยนะ แต่เราทาไม่สวยเองเลยดูเลอะๆไปหน่อย แต่สีนี้คือ สาย ฝ.คงชอบแน่ๆเลยเพราะสีนี้เป็นสี ม่วงๆแดงๆกล่ำๆ เหมาะกับวินเทอร์มาก แต่ส่วนตัวทาแล้วไม่ค่อยรอดค่ะ แต่ชอบสีนะ สีออกม่วงๆดูมีความแม่มดดี คริๆ (ต้องขออภัยถ้ามันดูเลอะ เพราะทาลบทาลบ เลยอาจจะดผุไม่ค่อยเรียบร้อยนะคะ)

เป็นยังไงกันบ้างคะ ลิปสติกที่มาสวอชให้ดูในวันนี้ทั้ง 5 โทนสี บอกเลยว่าแจ่มและสวยมาก ส่วนตัวชอบ สีนู้ดกับสีแดงมากที่สุด ชมพูก็ชอบแต่ว่าทายากไปหน่อย ยังกลบสีปากไม่มิดมาก แต่สีนู้กับแดงคือสวยสุด เนื้อดีและทาได้ตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความชอบส่วนตัวของแต่ละคนนะคะยังไงก็ลองดูให้เข้ากับ สไตล์ของตัวเองน้าา

สำหรับวันนี้ก็มารีวิวกันสั้นๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ใครสนใจเดี๋ยวจะทิ้งรายละเอียดไว้ให้ บอกก่อนว่าไม่ได้ มาขายน้าาา คริๆ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน มีอะไรดีอะไรเด็ดจะนำมารีวิวมาบอกต่อกันอีกน้าา บ๊ายย บายย คร่าา 

รีวิวนี้ตั้งใจมารีวิวโดยไม่ได้หวังผลประโยชน์ใดๆแค่อยากมาแบ่งปันมาบอกต่อกันนะค้าา 


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE