[REVIEW] มามาสก์หน้าแบบใหม่ กับ Vichy Trio Mineral Marks Set กันดีกว่า! | YVES Whatever

11 4

สวัสดีค่า สาวๆชาวจีบัน

วันนี้อีฟมีของเล่นใหม่มานำเสนอค่ะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมาส์กหน้า

คืออีฟเป็นคนชอบมาส์กหน้ามากกก มาส์กทุกแบบทั้งแบบแผ่น แบบโคลนไปจนถึงผสมมาพอกเองเพราะรู้สึกว่าการมาส์กหน้าช่วยให้หน้าดีขึ้นมากกแต่ก่อนคือหน้าเละกว่านี้มากค่ะ สิวเพียบบบเพราะแพ้น้ำหอพักปัจจุบันคือ ดีขึ้นแล้วแต่ไม่เรียบเนียนแบบคนอื่นอะเนอะT T ทำต่อไปค่า~

ไปสะดุดตาตัวนี้ ใน Lazada ค่ะVichy Trio Mineral Marks Setจริงๆสนใจเพราะราคาก่อน 599 บาท ได้ 3 ชิ้น (ล่อใจมากก)ก็เลยได้รู้ว่ามันคือมาส์ก 3 แบบด้วยกันค่ะแปลกมากกกมาส์กยังไงล่ะ 3 แบบแถมเคลมว่า มาส์กแค่ 5 นาทีเท่านั้น!เห้ย! เร็วอะไรขนาดนั้น5555ตำมาค่ะ มาลองกัน 5 นาที เราจะได้ผลยังไง

ข้อมูลคร่าวๆของมาส์กเซ็ตนี้เป็นมาส์กวัตถุดิบธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศสค่ะรวมเอา ดิน น้ำแร่ และหินภูเขาไฟ มาไว้ด้วยกันหูววววอลังการยิ่งใหญ่ไดโนเสาร์มากค่า

ประกอบไปด้วยมาส์ก 3 ชนิด :Quenching Mineral Mask with rare minerals and vitamin B3 (สีฟ้า) :

น้ำแร่ ช่วยเรื่องผิวนุ่ม ชุ่มชื้นPore Purifying Clay Mask with two mineral clays (สีเทา) :

ดินโคลน ช่วยเรื่องดีท็อกซ์ผิว กระชับรูขุมขนDOUBLE GLOW PEEL MASK with volcanic rock and AHA (สีชมพู) :

หินภูเขาไฟ ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส

ส่วนตัวอีฟเป็นคนผิวผสมมีปัญหา สิวรูขุมขนกว้าง และ จุดด่างดำค่ะจะขอใช้ มาส์กสีเทา และสีชมพู ก่อนเลยค่า

เนื้อมาส์กสีเทาจะเป็นเหมือนโคลนค่ะ ทึบแสง กลิ่นแบบโคลนมาส์กหน้าทั่วไปแต่แทรกกลิ่นเย็นๆไว้ด้วยค่ะ เนื้อค่อนข้างหนืดค่ะ

เนื้อมาส์กสีชมพูเป็นเจลสีชมพูขุ่นมีกลิ่นน้ำหอมแนวดอกไม้ค่ะตอนทาจะมีผิวสัมผัสเหมือนมันมีเม็ดเล็กๆอยู่ค่ะแต่มองด้วยตาไม่เห็น น่าจะเล็กมากๆ เพราะไม่บาดผิวเลยค่ะ

เอาล่ะ มามาส์กกันดีกว่าเริ่มด้วยฉีดสเปรย์น้ำแร่ก่อนมาส์กค่าเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นปรับตัวก่อนมาส์กนะคะ(โปรดอภัยในความสดของหน้านะคะ 55)

อีฟจะใช้ สีเทามาร์กบริเวณ T-zone ค่ะเพราะมีสิวเสี้ยน และรูขุมขนกว้าง เหมาะกับสีเทาค่ะแล้วใช้สีชมพูในส่วนด้านข้างและแก้มค่ะเพราะมีรอยดำจากสิวเราจะปรับให้กระจ่างใสขึ้นค่าตอนทาสีชมพูทาให้หนาหน่อยน้าเพราะตามที่บอกว่าเหมือนมันมีเม็ดเล็กๆก็ทาไปนวดไปเหมือนได้สครับเบาๆ อิอิ

เรียบร้อยแล้วววววเห็นรูๆนั่นมั้ยคะนั่นแหละ... ความกว้างของรูขุมขน งือออนั่งเล่นมือถือรอเวลา 5 นาที ค่าาาพอครบแล้วก็ไปล้างออกกันนน..(5นาทีผ่านไป)แทแด้~ ล้างออกแล้วค่ะต่อไป มาทาสีฟ้ากัน

เนื้อมาส์กสีฟ้าเป็นเจลสีฟ้าอ่อนมาก โปร่งแสงมีกลิ่นหอมเย็นๆ สดชื่นเวลาทาแล้วจะรู้สึกเย็นหน้ามากๆค่าเป็นตัวเดียวที่เป็นมาส์กแบบไม่ต้องล้างออกคล้ายๆพวก sleeping mask อะเนอะทาแล้วนวดๆไป ครบ 5 นาที ก็ทิ้งไว้เลยค่า

ผลลัพธ์หลังจากใช้ครบทั้ง 3 ตัวแล้วค่อนข้างพอใจนะคะรู้สึกรูขุมขนมันตื้นขึ้นนิดดดดนึงดูอิ่มขึ้นค่ะตรงส่วนสิวเสี้ยนอีฟล้างออกแบบนวดๆค่ะเลยรู้สึกว่าสิวเสี้ยนที่โผล่เป็นตอมันหายไปจมูกดูเนียนขึ้นเลยยยย

ตรงส่วนที่ทาสีชมพูก้อรู้สึกขาวขึ้นนิดนึงหลังจากล้างหน้าเหมือนปรับให้สีใกล้เคียงกันเพราะเป็นมาส์กที่เน้นส่วนที่มีปัญหาต่างกันไป ในแต่ละจุดได้เลยแล้วใช้เวลาน้อยเหมาะกับเวลาจะรีบไปงานแต่อยากให้ผิวดูอิ่มไม่โทรม ตัวนี้เหมาะมากกให้ความเย็นสดชื่นแต่ไม่แสบ ไม่คัน

ตอนนี้ หาซื้อได้ที่ Lazada แน่นอนส่วนที่อื่นๆน่าจะมีนะค้าตามบูธ Vichy

ลองหามาใช้กันน้า

รอรีวิวครั้งหน้าได้เลยนะคะว่าจะเป็นอะไรวันนี้พอฝากการรีวิวไว้เท่านี้ค่าบ๊ายบายยย ~


ASAMAYVES

ASAMAYVES

ติดตามกันได้ที่เพจ Yves Whatever
และช่องในยูทูป Yves Whatever นะค้าา

FULL PROFILE