เครื่องสำอางเกาหลีออกใหม่ ต้อนรับปี 2017 เห็นแล้ว อยากจะควักเงินให้ปลิว!

27 16

อันยองค่านี่ก็เข้าปีใหม่ ปี 2017 กันแล้วอะไรใหม่ๆ ก็ต่างพากันยกขบวนออกมา ไม่ว่าจะเป็นทรงผม แฟชั่น เสื้อผ้าทั้งหลายแม้แต่เครื่องสำอางเกาหลี นางก็ไม่ยอมที่จะออกเครื่องสำอาง collection ใหม่ มาให้สาวๆ หัวใจสั่นกับความสวย ความแบ๊วของแพ็คเกจ ที่ทำให้เรายอมควักเงินจ่ายให้ปลิวเลยเลยทีเดียว 555555

ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรใหม่ ในช่วงปลายปีที่แล้ว จนถึงต้นปีใหม่กันบ้าง มาอัพเดตกันเลย

1. VDL x PANTONE 2017ยกให้ยี่ห้อนี้มาแรงสุดเลยยยยยยค่า นำเทรนด์กับสีเขียว Greenery ที่เป็นเทรนด์ของปี 2017 นี้เลย แม้ว่าจะเป็นสีเขียว แต่กลับเป็นสีเขียวที่แต่งได้ในชีวิตประวัน เป็นสีเขียวที่ดูละมุนมากๆ เลยนะคะ ซึ่ง collection นี้ออกเครื่องสำอางออกมาหลายประเภทอยู่นะคะ อ่อ! แต่ขอบอกก่อนนิดนึงน้า ว่าแบรนด์นี้ไม่ใช่แบรนด์ของเกาหลีจ๋าเลยนะคะ เหมือนเป็นแบรนด์เกาหลีที่จับมือร่วมกับประเทศอื่น มาดูความสวยสะพรั่งของ collection นี้ที่ทยอยออกมาอวดโฉมกัน

พักยกกับแบรนด์ VDL ไปดูแบรนด์อื่นบ้างเนอะ

2. Misshaกลับมาอีกแล้วกลับแบรนด์ขวัญใจสาวๆ ขาแบ๊ว  คราวนี้ขนความแบ๊ว ความสวยหวานมาให้สาวๆ อ่อนระทวนยิ่งกว่าเดิมอีกนะคะ กับบลัชออนแบบเม็ดรูปหัวที่เป็นได้ทั้งบลัชออน และไฮไลท์ได้ในตัวเลย มี 3 โทนสีให้เลือกนะคะ มีโทนส้ม ชมพู และม่วงจ้าา ราคาอยู่ที่ 24,800 วอน (745 บาท)

3. A’pieuปกติแบรนด์ราคานักศึกษาอย่าง A’pieu จะออกแพ็คเกจแบ๊วเอาใจน้องๆ ใช่มั้ยคะ แต่ปีใหม่ อะไรก็ใหม่ ทางแบรนด์ได้ออก Cushion ตัวใหม่ที่ออกแนวหรูหรา เรียบง่าย กับยาทาเล็บที่มีสีเบสกับสีเมทัลลิค บอกเลย สวย แซ่บได้ในราคาประหยัด

4. Innisfreeแบรนด์นี้ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่ตลอดนะคะ อย่าง Collection ล่าสุดของแบรนด์ที่สาวๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก ในไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ Jeju lava seawater แค่เห็นแพ็คเกจก็ดูละมุน น่าใช้แล้วอ่ะ แต่เราว่าไลน์นี้เหมาะกับคนผิวแห้งชัวร์  สาวผิวแห้งคนไหน หาสกินแคร์ให้กับผิวอยู่ ก็อย่าลืมไปลองเจ้าตัวนี้ได้ ดูละมุน บริสุทธิ์ อ่อนโยนดี

5. Etude Houseแบรนด์ขวัญใจสาวไทย ก็ได้ออก Collection ใหม่ต้อนรับปีไก่ ซึ่งบอกเลยว่า แพ็คเกจน่ารักมากกกกก ออกแบบน้องไก่ได้มุ้งมิ้ง แบ๊วเฟ่อออออ  ซึ่งไลน์น้องไก่ ได้ออกเครื่องสำอางมา 2 ประเภท คือลิป กับ อายแชโดว์นะคะ

6.Tony Molyโทนี่โมลี่ก็ไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นน้า กับ Collection ล่าสุด กับเจ้าหนูโปโกม่อนที่น่ารักทั้งหลาย ได้มาสำแดงฤทธิ์ในแพ็คเกจของแบรนด์นี้ซะแล้ว บอกเลยว่า น่ารัก น่าใช้มากกก นอกจากนั้นยังขนลิปที่ขายเป็นเซต 3 สีมาด้วย ที่เราว่าก็ดูเข้ากันดีนนะคะ กับสบู่แฮนด์เมคไข่เป็ด น่ารักมากๆ เลยอ่ะ

เป็นไงกันบ้างเอ่ย กับเครื่องสำอางและสกินแคร์ Collection ใหม่จากแบรนด์เกาหลี หวังว่าจะถูกใจสาวๆ นะคะ ส่วนบางตัวอาจจะเข้าไทยแล้ว และบางตัวอาจจะต้องพรีออเดอร์เอาน้า ส่วนใครเคยใช้อันไหนแล้ว อย่าลืมมารีวิวให้เพื่อนๆ ชาวจีบันรู้กันด้วยนะคะบ๊ายบายค่า เจอกันกระทู้หน้านะคะ ><ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ official ของเครื่องสำอางแต่ละแบรนด์ค่ะ


AMPIE.PIE

AMPIE.PIE

K 패션 & 트렌드 브러그 라이터
K-fashion & trend writer

FULL PROFILE