The face shop ลดหนักมากกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!

15 3

ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทางเดอะเฟสช็อปได้จัดโปรลด 20% ตลอดทั้งเดือนค่ะ ซึ่งนี่ก็ได้ไปสอยมาหลายอย่างเลยค่ะ

อย่างเเรกเลยนะคะที่สาวๆขาดไม่ได้คือ ที่เขียนคิ้วนั่นเองงงงงงงงง

DESIGNING EYEBROW PENCIL 04 BLACK BROWNอันนี้ซื้อมาเพราะว่าสีสามารถเขียนไป รร ได้นะคะ สีธรรมชาตินะคะ ใครใช้ไป รร ก็ไปสอยมาเลยค่ะ

อันนีลดจาก119เหลือ95บาทค่ะ

อย่างที่สองเลยคือเบสสีม่วงค่าาาาา ซื้อมาเเต่ไม่ได้ใช้เลย คือไม่ได้เเต่งหน้าเเบบจริงๆจังๆเลยไม่ได้หยิบออกมาใช้เลยค่ะ

TFS AIR COTTON MAKE UP BASE 02 LAVENDERตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสีผิวนะเหมาะกะผิวคล้ำด้วย สำหรับคนที่อยากให้เมคอัพติดทนนานก้ไปสอยมาค่ะ ตัวนี้จำไม่ได้ขอโทษทีนะค้าาา

อย่างที่สามคือพัฟฟองน้ำเเต่งหน้าค่าาาา

DAILY BEAUTY TOOLS SAVE BIG MAKEUP SPONGES 20Pตัวนี้ใช้ลงคอนซีลเลอร์ซะส่วนใหญ่ไม่ค่อยหยิบมาใช้เหมือนกันค่ะ เหมาะสำหรับคนเเต่งทุกวันเนาะะ

อันนี้ก็จำไม่ได้ค่ะ +-+

อย่างที่สี่เลยคือที่มาสก์หน้าค่ะะะเป็นมาสก์ชีท ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเเต่อยากซื้อมาลอง อันนี้อธิบายไม่ได้อ่ะเพราะไม่ค่อยใช้ค่ะ ที่ซื้อมาเป็นรุ่นพิเศษด้วยของตัวการ์ตูนกาเกาค่ะน่ารักมากกก

CHARACTER MASK HYDRATING-APEACH (KAKAO)CHARACTER MASK BRIGHTENING-TUBE (KAKAO)อันนี้ไม่ได้เลือกเองค่ะ พี่พนักงานเค้าเลือกให้ก็ไม่ได้ขัดอะไรค่ะ อันนี้น่าจะ99บาทค่ะเเต่เป็น1เเถม1นะคะ

อย่างที่ห้านะคะคือเจลว่านหางจรเข้ค่ะ อันนี้ซื้อมาจับปีใหม่กะเพื่อนค่ะ เพื่อนบอกว่าชอบเเล้วก้มีคนฝากว่าจะไปลองเองอยู่ค่ะ

JEJU ALOE FRESH SOOTHING GELอันนนี้เเอบเเกะลองคือกลิ่นหอมนะคะ เเต่เหมือนใส่น้ำหอม ใช้เเล้วชุ่มชื้นดีค่ะ ชอบๆ อันนี้ซื้อตอนลดวันอังคารเเรก 15% จาก199เหลือ169ค่ะ

ตัวสุดท้ายคือ the best ค่ะ นั่นก้คือคุชชั่นนั้นเองงงงงงงงง

TFS OIL CONTROL WATER CUSHION SPF50+ PA+++ V205อันนี้คือโคตรของโคตรชอบหน้าเนียนมากๆๆๆๆ คุมมันดีมากเลยค่ะ ชอบมากกกกกก จนเพื่อนซื้อตามกันหลายคนมากเลยค่ะ คือชอบเนาะ ไม่ลองก้ไม่รู้นะค้าาาาา นี่ซื้อรีฟิลมารอหมดเเล้วค่ะ ดีจริงๆชอบมากๆให้เเบบของที่ชอบเลยเเบบชอบมากๆๆ ใช้ไป รร ได้ บางเบามากค่ะะ

อันนี้ราคา649ค่ะลดเหลือประมาณ520บาทค่ะ

ส่วนตัวไม่ใช่คนผิวขาวค่ะเเต่ออกไปทางคล้ำค่ะเเล้วก็เป็นนักเรียนค่ะของที่ซื้อจะไม่ค่อยเเพงมากนะค้าาา

ตอนนี้โปรลด20%หมดไปแล้วนะคะเเต่สำหรับคนที่ซื้อครบ 500 บาทนะคะ สมัครสมาชิกฟรีเเละมีสิทธิพิเศษอีกมากมายเลยค่ะ ทั้งลด 5% สินค้าราคาปกติ ลด15%ทุกวันอังคารเเรกของเดือน เเละลด50%ในเดือนเกิดค่ะ ลดชิ้นที่2จำกัดเเค่4ชิ้นนะคะ

ตอนนี้ยังมีลด 20% ของ TFS OIL CONTROL WATER CUSHION SPF50+ PA+++  KAKAO HOLIDAY 2016 ค่ะคือมีคุชชั่นมาตลับนึงเเล้วมีรีฟิลเเถมด้วยค่ะ น่าจะมีเเค่2เบอค่ะ คือ v201เละv203ค่ะใครมองหาคุชชั่นอยู่อย่าลืมไปซื้อนะค้าาาาาาา


inkkyinkk

inkkyinkk

อยากรู้อะไรก็มาถามเน้ออออ เเบ่งปันความรู้กันนะคะ

FULL PROFILE