`♪ Share : chanel youtube Beauty Blogger สำหรับสาวผิวเข้ม!! l by Plaiskyy.

15 5

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนนนน เย้ๆ *จุดพลุ*เนื่องจากค้นพบว่าผู้หญิงผิวเข้มอย่างเราเนี่ยแต่งหน้าตามคนผิวขาวหรือผิวสองสีในยูทูปแต่งตามยากมากๆกว่าจะเจอรองพื้นที่ใช่ แป้งที่ใช่ โทนสีที่ใช่ และอีกมากมายวันนี้เรานำ chanel youtube Beauty Blogger ที่มีสีผิวเข้มใกล้ๆเคียงมาแนะนำกันค่ะเพื่อเป็นแนวทางในการแต่งหน้าของเรานั่นเองงง ไปชมกันเหลยยย(ผิวของเราจะค่อนข้างเข้มไปทาง NC 40-43 ประมาณนั้นเลย)

เริ่มจากที่ฝั่งคนไทยก่อนเลยนะคะ1. Suchila Oil

ชะวิ้งงงง เริ่มที่คุณออยเป็นคนแรกเลยค่ะ คุณออยนี่ถือได้ว่าเป็นสาวไทยผิวเข้มที่ครบเครื่องมากๆ ทั้งสีผิว ทั้งหุ่น และฝีมือการแต่งหน้า ที่บอกได้เลยว่ามันสวยมากกก

คุณออยจะเน้นการแต่งหน้าส่วนใหญ่ไปทางสายฝรั่งค่ะ แต่เป็นสายฝรั่งที่เข้าได้กับชีวิตประจำวันซึ่งดีย์ งาม มากกก

2.Licktga

 มาต่อที่แชแนลของคุณลิคที่ใครๆหลายคนก้น่าจะรู้จักกับคลิป 'รอด หรือ เทา' ซึ่งมันดีงามมากๆสำหรับสาวผิวสีอย่างเราในเรื่องการตัดสินใจว่าจะซื้อสิ่งนีดีมั้ย? จะเข้ากับเราหรือเปล่า? ขอยกให้เป็นแชแนลอุทิศตนไปเลยค่ะ555555  สำหรับสายฮาวทูอาจจะต้องมองข้ามนะคะเพราะพี่ลิคไม่ค่อยทำฮาวทูเท่าไหร่ค่าาา

3.MaiRuuDee

มาแล้ววว แชแนลแห่งความจริงใจจจ แชแนลของคุณสาลี่ค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นการอัพเดทผลิคภัณฑ์ต่างๆแล้วบอกข้อดีข้อเสีย ซึ่งดีต่อใจในการเสียทรัพย์มากๆค่ะ 

4.Namiizz Nam

ต่อมาคือคุณน้ำ เอ๊ะ! หรือคุณคิเบอร์ลี่กันนะ5555 คุณน้ำจะเน้นการแต่งหน้าที่ค่อนข้างจะแน่น ปกปิด และใช้ได้ในชีวิตประจำวันจริงๆ ค่ะ เป็นการแต่งหน้าที่สวยหรู ดูแพงเกือบทุกลุคเลยย

5.EYETA

สุดท้ายแล้วสำหรับฝั่งคนไทยยย กับคุณอายตาสายฮาคนเดิม 5555 แชแนลของคุณอายตาก็จะมีครบทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งฮาวทู รีวิว รวมถึง VLOG ด้วย แต่ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นรูปแบบการนำเสนอที่ถือได้ว่าฮามากๆค่ะ

หมดแย้วววสำหรับแชแนลของคนไทย ต่อไปมาฝั่งอินเตอร์กันบ้างค่ะ1.Michelle Phan

เริ่มที่คนแรกกก เป็นสาวเอเชียค่ะ ซึ่งต้องขอบอกได้เลยว่าวิธีการนำเสนอและการตัดต่อวิดิโอมันช่างน่าสนใจมากๆ เหมือนกับกำลังดูรายการทางโทรทัศน์เลยค่ะ5555 การครีเลทลุคก็มีหลายหลายมากๆ แต่รู้สึกช่วงนี้จะไม่ค่อยอัพคลิปแล้วนะคะ(เศร้าา)

2.Amys Makeup Box

สำหรับงานหน้าแน่น งานสายฝ. ต้องยกให้แชแนลนี้เลยค่ะ แชแนลนี้จะเน้นการครีเอทลุคที่แปลกใหม่(โดยเฉพาะการแต่งตา) ที่รับรองว่าไม่เหมือนใคร สำหรับใครที่นึกสนุกหรืออยากฝึกฝีมือ แชแนลนี้แนะนำเลยค่ะ เลิฟฟฟ

3.Holly Boon

งานตาผ่านไปแล้วมาต่อที่โครงหน้ากันบ้างคะ แชแนลนี้เวลาดูคลิปที่ไรแล้วรู้สึกว่าเมคอัพมันช่วยเราจริงๆนะเธออออ การแต่งหน้าแต่ละครั้งก็จะเน้นหรูหรา ตามสไตล์สาย ฝ. แต่ก็ไม่ได้เว่อร์วังมาก เอาเป็นว่าสวยค่ะ ชอบบบ

4.ItsMyRayeRaye

ทางฝรั่งอินเตอร์เค้าก็มีสายฮากันนะเทอว์ แชแนลสนุกดีค่ะ ฟังไม่ออกแต่ก็ขำตาม5555 ได้เทคนิคเยอะมากๆสำหรับการแต่งหน้าหลายอย่างที่เรายังไม่รู้ แต่อัพคลิปไม่ค่อยบ่อยนะคะ

5.Kelly Strack

ใครจะคิดว่าผิวเข้มๆกับผมบลอนด์มันเข้ากันก็ได้อยู่นะยูว์ แชแนลนี้เน้นการแต่งหน้าใช้ชีวิตค่ะ555 ไม่ค่อยแหวกแนวแต่สวยดี เป็นแชแนลที่จะมีรีวิวบ้าง แนะนำเทคนิคต่างๆบ้าง ชอบค่ะ อัพคลิปบ่อยด้วย

6.Koleen Diaz

มาต่อกันที่แชแนลนี้เลยยย เราชอบนางมากกกกกกน่าร้ากกกกกกก เป็นการแต่งหน้าแนวสไตล์วัยรุ่นที่ใช้ได้จริงๆ และส่วนใหญ่ใช้ของที่ราคาเอื้อมถึง (ชอบตรงนี้อิอิ) มีการอัพเดตสไตล์การแต่งตัวด้วยนะคะชอบมากๆ อัพคลิปค่อนข้างบ่อยค่ะ

7.LABEAUTYWORLD

ต่อมาที่สาย bollywood กันบ้างค่ะ แชแนลนี้จะเน้นการแต่งหน้าที่ใช้ได้จริง ดูหรู ดูแพง เหมาะกับสาวหวาน  ไม่เว่อร์จนเกินไป แต่ก็ไม่ได้ bollywood จ๋าา คือดีย์อ้ะ!!

8.N1kk1sSecr3t

สุดท้ายแล้วววว คุณนิกกี้ค่ะ แชแนลนี้จะเน้นสายสโมกกี้อาย เพื่อความโดดเด่นของดวงตา แต่งหน้าได้สวยและแต่งหน้าแรงมากๆค่ะ(ในที่นี้หมายถึงวิธีการเช่น การปัดแป้ม ลงรองพื้น)555 ชอบการตัดต่อ การเล่นกล้องมากๆค่ะ ดูสวยงามม 

จบแล้วววว ทำไมทำกระทู้มันเหนื่อยจัง555ก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมนะคะ หวังว่าจะเป็นทางเลือกให้กับการครีเลทลุคแต่งหน้าให้เข้ากับสีผิวเรามากขึ้นที่ตั้งใจทำกระทู้นี้เพราะอยากให้เราภูมิใจในสีผิวของเราค่ะ แสดงให้เห็นว่าพลังของเมคอัพไม่ว่าจะสีผิวไหนก็สวยได้เหมือนกัน5555


Plaiskyy.

Plaiskyy.

สวัสดีชาวจีบันนะคะ ชื่อ ปายฟ้า อายุ 23 ปีค่าา
NC:40 , oily skin
สนุกกับสิ่งที่เรารักก็พอแล้ว`♪

FULL PROFILE