ซื้ออะไรมาเป็นของขวัญปีใหม่ ให้ถูกใจแฟนหนุ่มกันดีนะ !?

0 1

Happy New Year นะครับทุกคน สำหรับกระทู้นี้ผมมาแนะนำสาวๆ ที่จะซื้อของขวัญให้แฟน ในโอกาสช่วงปีใหม่นี้ แต่เอ๊ะ เราจะซื้ออะไรให้เค้าดีนะ ซื้อแล้วเค้าจะชอบมั้ย ซื้อให้แล้วเค้าจะใช้รึเปล่า โอกาสนี้ขอแนะนำของน่าซื้อมาให้ดู มีอะไรบ้างไปชมกันเล้ยยย

ภาพจาก instagram.com/p/BKNkJVEATF9 

1. รองเท้าผ้าใบคู่ใจ

    ผู้ชายจะมีรองเท้าสักกี่คู่กันเชียวจริงมั้ยครับ 55555 ปกติก็มีแค่รองเท้าแตะกับรองเท้าผ้าใบนี่แหละ ในโอกาสปีใหม่ทั้งที ถ้าผู้ชายได้รองเท้าผ้าใบสวยๆ สักคู่ รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้จะกลายเป็นไอเท็มประจำตัวของคุณผู้ชายไปอีกนานเลยล่ะ (ส่วนตัวเป็นติ่ง Nike นะ อิอิ)

ภาพจาก itsmestyle.com

2. เสื้อคอปกติดตู้สักตัว

    แฟนๆ ของคุณสาวๆ ชอบใส่เสื้อคอปกกันรึเปล่า เสื้อคอปกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะซื้อไปให้หนุ่มๆ ของเรากัน นอกจากจะเป็นชุดไปรเวทที่สุภาพแล้ว ยังใส่ได้หลากหลายโอกาสอีกด้วย ถ้าวันไหนที่สาวๆ ไปเดทกับแฟนใส่เสื้อที่ตัวเองซื้อมาให้ล่ะก็ คงจะดีใจไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ 

ภาพจาก stylesha.re

3. เป็นแฟนกันต้องใส่ชุดคู่สิ จริงมะ !

    เป็นของขวัญปีใหม่ที่ทั้งน่ารักและโรแมนติกแบบไม่ต้องรอวันวาเลนไทน์เลยนะ ปีใหม่แล้ว มาเริ่มต้นปีด้วยการเติมความหวานกับแฟนกันเถอะ หวานกันตั้งแต่ต้นปี คนรอบตัวอิจฉาแย่เลย ยิ่งสมัยนี้ เทรนด์เสื้อผ้าแนวคู่รักเกาหลีมาแรงมากๆ หาซื้อง่ายแถมราคาไม่แพง ถือว่าเป็นของขวัญที่ให้ทั้งเราและแฟนไปด้วยเลยนะ น่ารักสุดๆ ไปเลย

4. สกินแคร์สำหรับผู้ชาย

    สายแต่งตัวแนะนำไปแล้ว สายบำรุงก็ต้องมา ! แฟนของคุณผู้หญิงเป็นคนดูแลตัวเองรึเปล่าครับ เดี๋ยวนี้ผู้ชายเค้าก็ดูแลตัวเองเหมือนกันกับผู้หญิงนะ ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด น้ำตบ เซรั่ม และอื่นๆ อีกมากมาย หากไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี เราก็มีกระทู้แนะนำจากขุ่นพี่ aimmellow ด้วยนะ SKINCAREforMEN-บำรุงผิวแบบแมนๆรวมสกินแคร์และผลิตภัณฑ์ที่คุณผู้ชายควรลอง

ภาพจาก pinterest.com

5. เกม ไม่ว่าจะเป็นเกม pc บัตรเติมเกม หรือบอร์ดเกม

    ข้อนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้ชายส่วนมากนั้นเล่น และติดเกมเอามากๆ (รวมถึงผมด้วย 5555) ซึ่งทำให้สาวๆ หลายคนไม่ค่อยชอบเวลาที่เขาไม่ตอบแชทเรา หรือหายไป เพราะกำลังเล่นเกมอยู่ นั่นหมายถึงว่าเกมคือสิ่งที่เขาชอบมากๆ นั่นเอง

    คุณผู้ชายจะดีใจแค่ไหนหากแฟนสาวของเขาซื้อของขวัญที่เป็นเกมมาให้ ขอเป็นตัวแทนผู้ชายทั้งหมดเลยว่า ดีใจและชอบมากๆ แน่นอน 55555555 หรือหากซื้อเป็นบอร์ดเกมเป็นของขวัญก็ดีนะ จะได้ชวนเขาเล่นด้วยกันสองคนเลยเป็นไง สนุกแถมยังได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองคนอีกด้วยล่ะ (  ////__////)b

    เป็นไงบ้างครับสาวๆ ถูกใจไอเดียของขวัญชิ้นไหนกันบ้าง นอกจากจะเป็นของขวัญที่ให้กับแฟนในช่วงปีใหม่แล้ว ยังกลายเป็นของใช้ติดตัวของผู้ชายไปอีกนานเลยล่ะ     หากสาวๆ คนไหนเคยให้ของขวัญอะไรแล้วผู้ชายชอบ ลองมาพิมพ์บอก แชร์เรื่องราวกันได้นะ จะได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาของขวัญที่จะให้แฟนอยู่พอดีด้วย <3


sahamuu

sahamuu

Jeban Trainee Writer

FULL PROFILE