มารู้จักกับ Etude House Dear. Darling Tint สูตรใหม่ก่อนใคร!!ก่อนวางขาย!!

32 14

สวัสดีค่า จิงโจ้นะคะ วันนี้มีของที่เรียกได้ว่า ใหม่มากๆชนิดที่ ยังไม่ได้วางขาย กันเลยค่า แต่วันนี้ ในกระทู้นี้ เพื่อนๆกำลังจะได้เจอกับเจ้า Dear. Darling Tint ที่เป็นตำนานในรูปแบบใหม่ก่อนใครแล้วจ้า

ซึ่งสูตรปรับปรุงใหม่นี้ มีสิ่งที่ upgrade ขึ้นมา 3 เรื่องค่ะ คือ

1. More intense color! Much longer lasting! ก็คือ จะสีแน่นขึ้นและติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ2. Find your own red เคยมั้ยคะ อยากทาปากแดงแต่ไม่ใช่ว่าแดงไหนก็ได้แล้วเราจะทาสวย  Etude เค้าจึงคิดค้นสีที่เพิ่มมากขึ้น แดงก็มีแดงหลายเฉดเพื่อรองรับสาวทุกโทนผิวนั่นเองค่า พูดง่ายๆคือ คุณได้เสียตังค์ซื้อแน่นอน 555 เพราะคุณจะเจอสีที่มันใช่กับคุณและ 3. Fresh fruit extracts deliver moister  หรือก็คือมีสารสกัดจากผลไม้ เช่น ทับทิมและตระกูลเบอร์รี่ต่างๆมาบำรุงริมฝีปากของคุณ เพราะฉะนั้นแม้จะทา tint ก็สามารถบำรุงริมฝีปากของคุณไปพร้อมๆกันได้เลยค่าและแน่นอนค่ะ แพ็คเกจที่เปลี่ยนไป ส่วนผลลัพธ์จะดีจริงอย่างที่เค้าว่ามั้ย โจ้มาพิสูจน์ให้เพื่อนๆได้ดูก่อนใครแล้วค่า เลื่อนลงไปด้านล่างเล้ย ^^

แล้ววันนี้จิงโจ้ก้ไม่ได้มาแค่เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างสูตรเก่าและสูตรใหม่อย่างเดียวนะคะ แต่วันนี้จิงโจ้จะมาพาเพื่อนๆทัวร์รานอีทูดี้อีกด้วยยย ดูแล้วฟินกันแน่นอน และยังมีการ swatch สี tint ศุตรเก่าทั้งหมดให้รับชมกันด้วยนะคะ เผื่อใครที่เห็นแล้วต้องตาจะได้รีบไปซื้อมาไว้ก่อนที่เค้าจะเก็บไปเนอะ พร้อมแล้วก็ไปดูกันเล้ยย


JingjoKanga

JingjoKanga

FULL PROFILE