[Review] ลิปเมทัลลิกสีทอง!!! L'Oreal Paris Gold obsession {Baby Gangzter}

20 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ปีใหม่อย่างงี้ไปไหนกันหรือเปล่าคะ o((*^▽^*))oวันนี้เนยมีลิปสติกใหม่มาแนะนำค่ะลิปสติกของลอรีอัล รุ่นCOLOR RICHE COLLECTION STAR 24K GOLD ชื่อยาวไปไหน 555จริงๆลิปสติกรุ่นนี้ออกมาได้สักพักแล้วในต่างประเทศ แต่เพิ่งจะนำเข้าไทย

เนยอดใจไม่ไหว เลยจัดมา4แท่งค่ะเลยลองเอามารีวิวสีสั้นๆให้ดูก่อน เผื่อเพื่อนๆจะเป็นเหยื่อด้วยกันヽ(^o^)ノ

แถ่นแท๊นนนนสีเรียงจากบนลงล่าง G101 Pure gold,  N601 Nude gold, M601 Mocha gold, R601 Rouge gold

G101 Pure gold ไฮไลท์ของงาน สีทองวิ๊งๆ  (o✪‿✪o) เอาไว้สำหรับทาทับลิปสติกสีอื่นๆจะได้ประกายเมทัลลิกสีทอง

N601 Nude gold สีชมพูนู้ด

M601 MOCHA GOLD สีเมทัลลิกแดงก่ำๆ

R601 ROUGE GOLD สีแดงคลาสสิค

สีที่ได้จะประมาณนี้ค่ะ (เนยผิว NC20-25 ค่ะ)

     - Pure gold เหมือนเป็นกากเพชรสีทองอัดแท่งเลยค่ะ 555 เหมาะกับการเอาไว้ทาทับสีอื่นเพื่อเพิ่มประกายทอง หรือถ้าทาเดี่ยวๆจะเหมาะกับไปปาร์ตี้หรืองานแฟนซีจะเจิ่ดมากค่ะ ชอบที่เนื้อไม่แห้งเลย ตอนแรกนึกว่าเป็นสีกากเพชรแล้วจะสากๆแห้งๆ แต่ไม่เลยค่ะ ทาลื่นมากกกก เหมือนทาลิปมัน    

     - Nude gold ส่วนตัวเนยชอบสีนี้ที่สุดค่ะ คือมันชมพูพอดีจริงๆ ไม่ส้มเกินไป ไม่ม่วงเกินไป ไม่เข้มไป ไม่อ่อนไป คือดีนั่นเอง 555 มีกากเพชรละเอียดสีทองละเอียดกลืนไปกับสีชมพูดูปากฉ่ำๆ ในส่วนสีพิกเมนต์ไม่แน่นเท่าไหร่ ถ้าใครสีปากเข้มอาจจะไม่ออกเป็นสีชมพูอ่อนค่ะ ใครผิวขาวแล้วกำลังหาลิปสีชมพูที่ไม่นู้ดมาก ไม่ชมพูเกิน อันนี้ซื้อเถอะค่ะ 555    

     - Mocha gold สีน้ำตาลแดงก่ำๆ เป็นอีกสีที่ค่อนข้างชอบค่ะ ทาลื่น กลบสีปากมิด เทียบกับ Rouge แล้วรู้สึกว่าสีนี้จะลึกลับ น่าค้นหากว่า (สีคล้าย 4U2 สีของคุณมด Cinnamongal แต่เข้มกว่าและมีกลิตเตอร์) เหมาะกับทุกสีผิวค่ะ    

     - Rough gold สีแดงออกไปทางส้ม (อาจจะเพราะมีกลิตเตอร์สีเหลือง) สีนี้เห็นกลิตเตอร์ชัดที่สุดในทุกสีค่ะ ตอนแรกรู้สึกว่าเป็นสีที่ธรรมดามากก ไม่ค่อยประทับใจ แต่กลับเป็นสีที่หยิบใช้บ่อยที่สุด อย่างเวลารีบๆแต่งหน้าก็จะกรีดตาแล้วทาสีนี้แทนทินท์แล้วออกจากบ้านเลย แล้วถ้าถามว่าต่างจากทินท์ธรรมดายังไง ต่างกันตรงที่เนื้อลิปเบลนด์ไล่สีง่ายกว่า มีกากเพชรทำให้ปากดูเด่นกว่าจุดอื่นที่เราไม่มีเวลาแต่งหน้า แล้วเนื้อก็ไม่แห้งเหมือนทาทินท์ธรรมดา สรุปว่าช่วงนี้หยิบใช้บ่อยกว่าทินท์ค่ะ

     *ทั้งสี Mocha gold และ Rough gold  มัน stain ปากทั้งคู่นะคะ คือถึงระหว่างวันจะทานข้าวทานน้ำจนลิปหลุดไปหมด มันก็ยังเหลือสีบนปากนะคะ คือติดเอาเป็นเอาตายมาก      

     *ถ้าอยากทาสีทองทับสีอื่นแล้วอยากให้สีทองชัดๆ แนะนำว่าให้ทาสีทองตรงกลางปากก่อน แล้วค่อยลงลิปสีอื่นรอบๆค่ะ

ส่งท้ายสองสีที่ชอบของคอลเลคชั่นนี้ (Nude gold, Mocha gold) (^o^)ノ


Baby Gangzter

Baby Gangzter

Just wanna Live my life to the best i can.

FULL PROFILE