MY TOP FAVORITE BODY LOTIONS 2016

37 29

สวัสดีค่าาา วันนี้รวบรวมบรรดาบอดี้โลชั่นที่แพรชอบมากกกกก มาชวนให้เพื่อนๆเสียตังกัน 555555

ต้องบอกก่อนว่า แพรเป็นคนบ้าการทาโลชั่นมากถึงมากที่สุดค่ะ คือทามันทั้งวันอ่ะ 5555 อันนี้จริงๆนะ ไม่ได้มุข อิอิเราทาทั้งวันจริงๆ คือเป็นคนทาโลชั่นแบบจริงจังมาก 1 เดือน ใช้โลชั่นประมาณ 2-3 ขวด ได้เลย

วิธีการใช้โลชั่นแบบของแพรก็คือช่วงเช้า อาบน้ำเสร็จซับตัวเบาๆ ตอนที่ตัวยังชื้นๆอยู่แพรจะทาโลชั่นเลยค่ะ การที่ผิวเรายังชื้นๆอยู่ โลชั่นมันจะซึมเร็วมากค่ะ ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน นั่งทำงาน หรือออกไปข้างนอก ก็จะทาที่นึกขึ้นได้เลย 55555ช่วงกลางคืน เหมือนตอนเช้าเลยค่ะ อาบน้ำเสร็จซับตัวเบาๆ ก็ทาเลยค่ะ ตอนกลางคืนนี่อย่าเรียกทาเลย เรียกโบกจะใช่กว่า 55555 ถ้านั่งดูทีวียังไม่นอน นึกขึ้นได้ก็จะทาซ้ำอีกค่ะ 555 แลดูเป็นคนบ้าเบาๆ

ที่ต้องทาเยอะขนาดนี้เพราะแพรเป็นคนติดการอาบน้ำอุ่นมาก อุ่นจนเกือบร้อนเลยสำหรับคนอื่น ก็เลยต้องทาโลชั่นเยอะๆ กันผิวแห้งค่ะ 5555

แพรเชื่อว่า การทาโลชั่นเป็นประจำสม่ำเสมอ มันดีต่อผิวเราระยะยาวมากๆค่ะการที่ผิวเราชุ่มชื้นอยู่เสมอ ไม่แห้งไม่เป็นขุย จะทำให้ผิวเราดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ดูฉ่ำน้ำ ดูไม่เหี่ยวไม่แก่ค่ะ

แพรเคยเห็น สาวๆบางคน ดูแลแต่หน้า หน้านี่เด้งมาแต่ไกลเลย แต่พอมาดูผิวตัวใกล้ๆ เหี่ยวแก่เชียว ผิวบอกอายุเราได้จริงๆนะคะ ผิวตัวเราเมคอัพได้ไม่เต็มที่เหมือนผิวหน้าอ่ะเนอะ ถ้าเหี่ยวแห้งขึ้นมานี่แบบ อะไรก็ปิดไม่ได้อ่ะค่ะ และรักษายากกว่าหน้าด้วย เพราะฉะนั้นมาเริ่มดูแลผิวกายกันตั้งแต่ตอนนี้เลยนะคะสาวๆ

และโลชั่นที่เราใช้มาตลอดปีนี้เนี่ย มันเยอะมว๊ากกกกก มากจริงๆ ถ้าเอามาเขียนรีวิวทั้งหมดนี่ คงไม่ไหว 55555  แพรก็เลยเลือกมาเฉพาะ อันที่แพรชอบจริงๆ หรือซื้อซ้ำๆ  หรือหยิบใช้บ่อยๆอะไรงี้ ทั้งหมด 20 ชิ้นค่ะ มันคือโลชั่นที่สุดของแพรละในปี 2016  มีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1. BHAESAJ Body Whitening Lotion หรือโลชั่นเภสัชนั่นเองปริมาณ 400 ml  ราคา 95 บาท

โลชั่นเภสัชตัวฮิต ตัวดัง คงไม่มีใครไม่รู้จัก 5555 ของเค้าดีจริงแพรใช้ทุกรุ่นของเค้าเลย แต่ถูกจริตสุดก็รุ่นนี้ค่ะ เพราะสีขวดสวยหวานละมุนตุ้นมากค่ะ 55555

รุ่นนี้เหมือนว่าเค้าจะพัฒนากลิ่นให้ดีขึ้น เราเลยชอบ เพราะเราทนใช้รุ่นดั้งเดิมไม่ไหวจริงๆ เวียนหัว กลิ่นเหลือทนจริงๆค่ะ พอทำรุ่นนี้ ค่อยยังชั่วหน่อย

เรื่องความขาว แน่นอนโลชั่นเภสัชเค้าได้ใจเราไปตรงนี้ อาทิตย์เดียวรู้เรื่องค่ะ ขาวขึ้นจริงจังบางคนบอกว่ารุ่นเก่าขาวกว่า แต่เราก็ลองใช้เปรียบเทียบดูหลายๆสถานการณ์ อยากรู้ว่ามันขาวกว่าจริงหรอ ผลคือเราว่าพอๆกันเลยไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้นว่ารุ่นเก่าขาวกว่ามากอะไรงี้

แอบบอกนิดนึง อันนี้ เราชอบเอามาก้นด้วยนะเธออออ อาบน้ำเสร็จก็นวดๆวนๆเข้าไปทุกวันค่ะ ก้นขาวนุ่มจริงๆนะ อิอิของดี ราคาถูก ขาวจริง นุ่มเนียน แต่เรื่องทำให้ขนยาวที่หลายคนเจอ เราจะบอกว่าเราก็เป็นค่ะ ฮืออออ แต่แพรก็ยังจะใช้ไปเรื่อยๆจนกว่าเค้าจะเลิกผลิต 55555

2. Citra Light-Touch White Nutri-Serum ปริมาณ 180 ml  ราคา 99 บาท

กลิ่นมาแรงเลย 555 ถ้าใครชอบกลิ่นก็ดีไป แต่ถ้าใครไม่ชอบก็จะฉุนไปเลยตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลๆเย็นๆ  เนื้อบางเบาค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมเพราะไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะไม่สบายตัว  คุณจะทาอันนี้ได้แน่นอนค่ะ เพราะอันนี้ไม่เหนียวเลย ทาแล้วซึมได้เลย เย็นสบายผิวสุดๆ

เรื่องความขาวนั้น สำหรับแพร แพรว่ามันไม่ช่วยให้ขาวขึ้นแต่อย่างใดนะ 5555 ความชุ่มชื้นก็เบาๆ 

แต่ที่เราชอบใช้เพราะว่าเนื้อเค้าเบา ทาแล้วสบายตัวดีค่ะ ช่วงหน้าร้อนงี้เหมาะมากเพราะฉะนั้นเวลาทาอันนี้ แพรจะทาโลชั่นที่เป็นไวท์เทนนิ่งตามลงไปด้วย 5555

3. Citra Pearly White UV Extra ปริมาณ 400 ml ราคา 160 บาท

ขึ้นชื่อว่าซิตร้า มันก็คงหนีไม่พ้นคำว่า ขาว อ่ะนะ 5555 มันขาวจริงค่ะ เราคอนเฟิร์มเวลาไปตากแดดมา หรือช่วงไหนรู้สึกผิวหมองๆ ก็โบกไปเลยค่ะ โบกๆไปซัก 2 อาทิตย์ ผิวจะดูขาวขึ้นเลย สีผิวมันจะดูสม่ำเสมอขึ้นเนียนขึ้นมากๆ  กลิ่นก็หอมใช้ได้เลยค่ะ แต่ถ้าจะเน้นให้ชุ่มชื้น ตัวนี้ตัวเดียวไม่พอค่ะ  แพรจะใช้คู่กับโลชั่นที่เน้นชุ่มชื้นก่อนค่ะ แล้วค่อยทาตัวนี้ทับลงไป

4. Vaseline healthy white perfect serum 10xปริมาณ 180 ml  ราคา 119 บาท

กลิ่นหอม ซึมเร็ว ไม่เหนียวเท่าแบบโลชั่นค่ะ  ช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ แต่ต้องใช้เวลาค่ะ จะใช้เวลานานกว่าซิตร้า แต่ได้ความใสของผิวมากกว่าค่ะ ใช้ไปซักระยะ ผิวจะใสขึ้นมากค่ะ อาจเพราะมี AHA มั๊ง 5555สรุปคือเรื่องขาว ไม่ได้ขาวมาก แต่ช่วยให้ผิวใสขึ้นมากกว่า ความชุ่มชื้นต่ำค่ะ ต้องทาอันที่เน้นชุ่มชื้นตามลงไปด้วย

5. Vaseline healthy white Instant fair serum 4xปริมาณ 180 ml  ราคา 119 บาท

รุ่นนี้ทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นทันที นิดเดียว ย้ำ!!!!! นิดเดียวค่ะ 5555 คือเอาตรงๆมันก็ไม่ได้ขาวขึ้นอะไรขนาดนั้นหรอกนะ แค่ปรับผิวให้ดูเนียนขึ้นนิดเดียว แต่ถ้าใครที่ผิวคล้ำ มันจะดูหลอกหลอนดูเทาค่ะ ไม่แนะนำ

แต่ถ้าขาวไม่มาก มันก็ช่วยได้นิดนึง แต่ขาวมากอยู่แล้ว มันไม่ได้ดูขาวขึ้นค่ะ มันแค่เนียนๆขึ้นเฉยๆ ก็หน้าหลอดเค้าเขียนว่าผิวกระจ่างใสขึ้นทันที 5555 แค่กระจ่างใสเท่านั้น ไม่ขาว หุๆอย่าไปคาดหวังความขาวมากค่ะ อยากขาวทันทีไปใช้บีบีทาตัวขาวเวิร์คกว่าค่ะ

ผลการใช้ไปซักระยะ แพรว่ามันปรับสีผิวให้ขาวขึ้นได้นะ หมายถึงผิวจริงๆเราอ่ะค่ะ  วาสลีนแพรว่าเค้ามีข้อดีคือนอกจากผิวจะดูขาวขึ้นแล้วผิวจะเนียนขึ้นด้วยเมื่อใช้ไปซักระยะ  เนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนียวค่ะ  ส่วนความชุ่มชื้นน้อยมากค่ะ ใครผิวแห้งควรทาโลชั่นที่เน้นความชุ่มชื้นไปด้วยก็จะดีค่ะ

6. Babi Mild Intensive Lotionปริมาณ  180 ml  ราคา 129  บาท

เนื้อโลชั่นนุ่มละมุนมากมาย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเลยค่ะ 

แต่ที่เราชอบสุดๆคือกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมมากกกกกก หอมจริงๆ ดูคุณหนูผิวดีน่าทะนุถนอม อิอิ กลิ่นอ่อนๆใสๆ ดมแขนตัวเองละก็รักแขนตัวเอง 5555 

ผลการใช้ ผิวนุ่มมากค่ะ ทาแล้วรู้สึกตัวเองเป้นเด็กสาวน่ารัก 55555

7. A BONNE  MILK  Powder  Lightening Lotionปริมาณ  500 ml  ราคา 145 บาท

แพรใช้เกลือสปาอาบน้ำของยี่ห้อนี้เป็นประจำอยู่แล้ว พอเห็นเค้ามีโลชั่นเลยอยากลองมั่ง ตอนซื้อมาบอกตรงๆว่าไม่ได้คาดหวังอะไรเท่าไหร่ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ 55555

พอใช้ไปเท่านั้นล่ะ อือหือ ของเค้าดีอ่ะ เนื้อโลชั่นนุ่มมากกก ทาแล้วมีความสุข ของดีราคาถูก มีอยู่จริงค่ะคู๊ณณณณ ไปซื้อมาใช้กันเถอะ

แต่เอาตรงๆนะ  อันนี้เนื้อและความรู้สึกเวลาใช้คล้ายๆกับ H20 รุ่น milk ด้านล่างเลย 55555ทาก่อนนอน ตื่นมาจับผิวแล้วนุ๊มนุ่มนะ  กลิ่นก็หอมนมแบบเด็กสาว อิอิ  ที่สำคัญขวดใหญ่มว๊ากกกกกกก ใช้ได้นานมากกกกก

8. โลชั่นน้ำนมบำรุงผิว สุพฤกษาปริมาณ  250 ml  ราคา 150 บาท

เป็นโลชั่นแบรนด์สมุนไพรไทยที่แพรชอบมาก ทาแล้วผิวนุ่มมากกกก จับผิวแล้วรู้สึกดีสุดๆ เหมือนเอาน้ำนมมาทาผิวเลย 

แพรชอบใช้หลังจากสครับตัวเสร็จ คือผิวจะนุ่มมาก 

แต่หาซื้อยากไปหน่อย ต้องไปซื้อตามร้านที่ขายผลิตภัณฑ์สมุนไพร สปาไทย หรือไม่ก็ร้านที่เป็นรถเข็น หรือซุ้ม ตามห้างที่ขายสปาไทยสมุนไพรไทยอ่ะค่ะ 

9. JERGENS  ULTRA  HEALINGปริมาณ 250 ml  ราคา  160 บาท

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆค่ะ  เพราะเนื้อเข้มข้นมากมาย จะเหนียวข้นอะไรเบอร์นั้น

แพรจะใช้ในช่วงที่อากาศหนาวมากกกก ซึ่งกทม เราไม่หนาวขนาดนั้น ก็เลยจะใช้เวลาไปต่างจังหวัดช่วงที่หนาวมากๆหรือไปต่างประเทศค่ะ

ถ้าใครผิวแห้งสุดๆ ก็ใช้ได้แหล่ะ ถ้านอนในห้องแอร์  และถ้าทนความเหนอะหนะได้ มันจะดีมากเลยนะคะ ผิวจะชุ่มชื้นสุดๆ เนียนละเอียด ดูเนียนมากกกกก

10. Johnson's OXYGEN FRESH GEL LOTION ปริมาณ  400 ml  ราคา 194 บาท

โลชั่นที่เค้าโปรดปรานมากกกกก 55555 เนื้อเจลเย็นๆผิว คือทาแล้วเย็นสบายมากกกกกก เหมือนเอาน้ำมาลูบผิวเลย ทาหน้าร้อนนี่สบายผิวสุดๆ

เห็นเป็นเนื้อเจลแบบนี้ ดูไม่น่าจะบำรุงอะไรมากใช่มะ แต่จะบอกว่านางก็ชุ่มชื้นมากนะ คือจะทาตอนเช้าก็ได้ ไม่เหนียว หรือจะทาก่อนนอนก็ดีมาก 

ตื่นมาจับผิวละชอบมาก ผิวจะลื่นๆเนียนๆนุ่มๆ ดีอ่ะ ใครไม่เคยลอง ไปลองนะ อิอิ

11. NIVEA Instant Whiteปริมาณ  320  ml ราคา  275 บาท

เป็นโลชั่นที่แพรใช้แทนกันแดดในบางครั้งที่เร่งรีบ แบบตัวเดียวจบ!!! 

SPF 50 ก็ดูเยอะ แต่มันก็คงสู้กันแดดที่เป็นกันแดดจริงๆไม่ได้อยู่แล้ว เอาไว้ใช้ไปไหนแบบใกล้ๆบ้าน ไม่โดนแดดมาก แต่ทาไว้ให้อุ่นใจไปงั้นว่าชั้นได้ทากันแดดนะ 55555  และมันดีตรงที่ไม่เหนียว ทาแล้วสบายผิว 

บางคนบอกว่าทาแล้วขาวทันที แต่แพรว่าไม่นะคะ 5555 คือไม่ได้ขาวขึ้นทันทีอะไรเลย หรือแพรอาจจะขาวอยู่แล้วเลยเห็นไม่ชัดก็ได้ แหะๆ

12. ST.Ives  Daily  Hydrating  Body  Lotion  VITAMIN Eปริมาณ  621 ml  ราคา 339 บาท

ขวดนี้ได้มาจากงานเซลล์เครื่องสำอางช่วงปลายปีที่ terminal21 ค่ะ ราคาราวๆ 2-3 ร้อยบาท

เนื้อโลชั่นดีมากกกก นุ่มมาก ชอบมากกกกก กลิ่นไม่หอมไม่เหม็นบอกไม่ถูก แต่ใช้แล้วดีมาก ผิวชุ่มชื้นมากสุดๆ ผิวนุ่มมาก  และไม่เหนียวเลยยย สบายผิวสุดๆ 

13. SOAP&GLORY  SMOOTHIE  STAR  DEEP MOISTURE  BODY  MILKปริมาณ 500 ml  ราคา 370 บาท แล้วแต่โปรโมชั่น ซื้อตอนจัดโปรจะคุ้มค่าสุดค่ะ

เป็นโลชั่นที่แพรแฮปปี้มากค่ะ กลิ่นละมุนมาก หอมมมมมจริงจัง เนื้อจะหนักข้นกว่าโลชั่นทั่วๆไปแต่ก็เบากว่าพวก body butter นะ

ตอนทาจะใช้เวลาเกลี่ยหน่อยเพราะเนื้อเข้มข้น อาจจะเหนียวนิดนึง แต่ซักพัก ไม่เกิน10 นาทีก็จะไม่ค่อยเหนียวแล้ว ถ้าใครนอนห้องแอร์ไม่น่ามีปัญหา

ผลการใช้ ผิวนุ่มเนียนละมุนมาก คือผิวชุ่มชื้นมากกก ตื่นมาผิวจะนุ่มๆเนียนๆใสๆ กลิ่นนมๆ น่ากิน เราชอบเอามานวดๆก้นก่อนนอน ก้นจะนุ่มน่าจับมว๊ากกกก อิอิ

14. H20+ Moisturizing Body Balm ปริมาณ  250 ml  ราคา จำไม่ได้อ่ะค่ะ เราชอบไปเหมาตอนงานเซลล์ หลอดละไม่กี่ร้อยบาท

คือเราชอบโลชั่นยี่ห้อนี้มากกกกกกกก เนื้อโลชั่นดีมากกกกก กลิ่นหอมมากกกกกกกคือเค้าจะมีหลายกลิ่นหลายสีให้เลือกเลย  แพรก็ใช้มาหลากหลายสีมาก แต่ที่ชอบสุดๆก็คือรุ่นนี้ค่ะ milk

คือเหมือนเอานมมาทาผิวเลย กลิ่นดี๊ดี ทาแล้วมีความสุข ผิวนุ่มมากกกกกกกจริงๆ คือนุ่มจริงจังเลยเธอผิวดูเนียนใสละเอียด

เนื้อและความรู้สึกการใช้คล้ายๆกับ A BONNE MILK ที่รีวิวไว้ด้านบนเลยอ่ะ แหะๆ

เวลาซื้อ เราจะรอซื้อช่วงที่เค้าลดเยอะๆ ยี่ห้อลดราคาบ่อย งาน cmg งี้ ลดทีก็เยอะอยู่ แต่รุ่นนี้บางทีก็ลดน้อยกว่าสีอื่นไงก็ไม่รู้ หึๆ

15. BISOUS  BISOUS  Milky White Body ปริมาณ  100 g  ราคา  690 บาท

เป็นครีมน้ำนมบำรุงผิว ที่ทาแล้วเค้าบอกว่าผิวจะดูขาวขึ้นทันที ใช้ดีมว๊ากกกกกกกกกคือเนื้อครีมทาง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเลย สบายตัว ช่วยปรับใ้ผิวขาวขึ้นมาเล็กน้อย คือมันไม่ได้ขาวแบบบีบีทาตัวขาวอ่ะนะ  คือถ้าคาดหวังว่าทาแล้วจะขาวววววววเป็นหยวก ไม่จ๊ะ มันไม่ใช่แบบนั้น ใครที่ขาวอยู่แล้วก็จะไม่ค่อยต่างเท่าไหร่

สำหรับตัวแพรเองทาแล้ว ก็ไม่ได้ดูขาวอะไรเท่าไร แทบไม่แตกต่างเลย อาจเพราะตัวเองผิวขาวอยู่แล้วด้วย  เลยจะเห็นไม่ชัดเท่าคนผิวคล้ำกว่า 

แล้วถ้ามันไม่ขาว แพรจะใช้ทำไมใช่มะ แพรเอามันมาใช้คู่กับแป้งเจ้าสาวของบีซูนี่ล่ะ ที่เป็นแป้งวิ๊งๆอ่ะค่ะ 

นั่นล่ะ แพรเอาไว้ใช้เวลาไปงานกลางคืนค่ะ ทาครีมตัวนี้เข้าไปแล้วปัดแป้งวิ๊งทับ อือหือ เล่นแสงระยิบระยับ สวยงาม นวลผ่องเชียวค่ะ 

ทำให้ผิวเราดูฉ่ำน้ำสุขภาพผิวดีชุ่มชื้นสุดๆ หลอกตาสุดๆเช่นกัน 55555555  นี่ก็จะใช้จนกว่าเค้าจะเลิกผลิต อิอิ

16. VICTORIA'S  SECRET  LOVE  SPELL flirtปริมาณ  236  ml  ราคา 740 บาท แล้วแต่โปรโมชั่น ซื้อแบบโปร 3ชิ้นจะคุ้มกว่าค่ะ

รุ่นนี้เนื้อโลชั่นจะเบากว่ารุ่นปกตินะคะ  แล้วก็แพงกว่าด้วย ทาแล้วไม่เหนียวเลย สบายผิว กลิ่นหอมมมมมมที่สุดในสามโลก หอมอะไรเบอร์นั้น กลิ่นยั่วยวนผู้ชายมากค่ะ แฟนดมแล้วดมอีก ดมจนจะกลืนกินไปทั้งตัว อิอิ 

ผลการใช้ ผิวจะนุ่มมากกกก เนียนมากก ละเอียดมาก ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นเท่านั้นนะ อิอิป.ล. ทาทั้งตัวได้เลยค่ะ  ชิมแล้วไม่ขมค่ะ 55555 จะได้หอมมมไปทั้งตัว ว๊าย!!!ติดเรท อิอิ 

17. VICTORIA'S  SECRET  LOVE  SPELLปริมาณ  200  ml  ราคา 680 บาท แล้วแต่โปรโมชั่น ซื้อแบบโปร 3ชิ้นจะคุ้มกว่าค่ะ

รุ่นนี้เนื้อจะเหนียวข้นกว่าตัวด้านบนค่ะ  เกลี่ยยากกว่าหน่อย กลิ่นหอมมมมมเหมือนลูกอมซูกัส 5555 กลิ่นเหมือนขนม หอมๆเปรี้ยวๆ ทาไปดมไปมีความสุข 

ผลการใช้ ผิวชุ่มชื้นสุดๆ ตื่นเช้ามานุ่มเนียนมากค่ะ กลิ่นก็ยังติดผิวอ่อนๆด้วย ใช้ทีไร ก็มโนเอาเองว่าตัวเองสวยแบบนางฟ้า victoria's secret 55555 ป.ล. ทาทั้งตัวได้เลยค่ะ  ชิมแล้วไม่ขมค่ะ 55555 จะได้หอมมมไปทั้งตัว ว๊าย!!!ติดเรท อิอิ 

18.VICTORIA'S  SECRET  SHEER  LOVEปริมาณ  200  ml  ราคา 680 บาท แล้วแต่โปรโมชั่น ซื้อแบบโปร 3ชิ้นจะคุ้มกว่าค่ะ

ตัวนี้กลิ่นจะหอมหวานนนนแบบดอกไม้ค่ะ  ทาแล้วสมมติตัวเองเป็นนางฟ้าแสนหวานนนนสวยงาม คิดไปนั่น 555555 ไม่รู้คิดไปเองมั้ย เราว่าตัวนี้เนื้อเกลี่ยง่ายกว่าตัวบนนะ 

ผลการใช้ ผิวชุ่มชื้นจริงๆ หอมติดผิวยันเช้า ป.ล. ทาทั้งตัวได้เลยค่ะ  ชิมแล้วไม่ขมค่ะ 55555 จะได้หอมมมไปทั้งตัว ว๊าย!!!ติดเรท อิอิ 

19.The Body Shop  SHEA BODY BUTTERปริมาณ 200 ml  ราคา  750 บาท

เป็น butter เนื้ออาจจะเข้มข้นหน่อยค่ะ  ถ้าใช้หน้าร้อนก็คงไม่เหมาะ มันจะเหนียวไป แต่เราเอามาใช้หน้าหนาว หรือไปต่างประเทศ มันจะดีมากค่ะ กลิ่นหอมแบบขนมๆ หอมมมม 

ก่อนใช้แพรจะวอร์มๆครีมที่มือก่อนให้อุ่นๆ และครีมจะละลายมากขึ้นค่ะ แล้วค่อยมาทานวดๆวนๆที่ผิว 

ผลการใช้ ผิวชุ่มชื้นระดับสูงสุด ไม่ต้องกลัวผิวแห้งลอกแน่นอน ผิวจะดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ใครไม่ชอบความเหนียว เอามาทาก้นได้ค่ะ ก้นนุ่มดีจริงจัง อิอิ

20.The Body Shop White Musk Libertine Body Lotionปริมาณ 250 ml  ราคา  950 บาท

เป็นโลชั่นที่เราใช้แล้วมีความสุขมากค่ะ กลิ่นเค้าดีมากกกกกก คือดีอะไรขนาดนี้ ทาแล้วชอบมาดมกลิ่นตัวเองมากค่ะ  ผ่อนคลายสุดๆ สำหรับเราขวดนึงหมดเร็วมากค่ะ ซื้อทีนี่ปวดใจมาก มันแพง ฮือๆ

เนื้อโลชั่นก็เบาสบายตัว ไม่เหนียวหนักผิวเลย กลิ่นติดตัวอ่อนๆดูคุณหนูผู้ดีสุดๆ 5555

ผลการใช้ ผิวเนียนนนน เปล่งปลั่งมากมาย คือดีคือต้องมีติดบ้านค่ะ  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ก็หมดแล้วค่ะ บอดี้โลชั่น 20 ชิ้น ที่เราเลือกเป็น favorite ของปี2016ค่ะ  ช่วงที่เขียนกระทู้นี้ก็พอดีเลยเนอะ หน้าหนาวพอดี ก็อย่าลืมทาโลชั่นกันเยอะๆนะคะ 

ป.ล. อย่าดูแลแค่ผิวหน้านะคะสาวๆ ผิวตัวก็สำคัญมากเช่นกัน

สุขสันต์วันปีใหม่นะคะทุกคน ขอให้สวยขอให้รวยขอให้มีความสุข ยิ้มกันได้ตลอดปีตลอดไปเลยนะคะ

เจอกันใหม่รีวิวถัดไปค่ะ  บะบาย


Pearreland

Pearreland

www.facebook.com/pearreland

https://www.youtube.com/pearreland

http://www.pearreland.com/

www.instagram.com/pearreland

FULL PROFILE