เป๋าฉีกกกกก!!.. กะ Lip Chanel

0 37

พอดี อิชั้น เป็นลูกสาวเจ้าของ King Powerค่ะ แฮ่... อม วัด มาพูดเลยเรา

(ความใฝ่ฝันอ่าคร่า..ฮิ้วว) พอดีไปคิงพาวเวอร์ มาค่ะ เลยสอยมามั่วๆไปงั้นแหละ แถมเพิ่งจะเริ่มแต่งหน้าเป็น นิดนุง แล้วลิปก็สีสวยซ้า.. เ ลยสอยโล้ดดด.. ไม่ได้ดูรายได้ตัวเองเล้ยย เดือนนี้กินแกลบแน่ อู๊ดดดดด..
  

 





แกะกล่องมาก็แท่งแบบนี้ค่ะ สองแท่งแรกเป็นแบบกดหัวข้างบน แล้วลิปก็เด้งดึ๋งออกมา ตอนแรกที่เดินไปดูแอบเปิดไม่เป็น ถ้าไม่ถามBA จะได้ใช้ป่าวเนี่ย.. บื้อจิงเรา




สี่แท่งนี้เป็นลิปสีคร่า เรียงเลยน๊า   1. เบอร์ 19 Remarkable เนื้อมุก   2. เบอร์ 42 Admirable เนื้อมุก(แท่งนี้สวยได้ใจมั่กๆ
)          3. เบอร์ 88 Papeete เนื้อลิปมีวิ๊งๆ ด้วยค่ะ    4. เบอร์ 90 Pirate เนื้อครีม สีแดงมากกกกกกกก เลือกมาได้ไงเนี่ย.. ไม่ได้ดูสีผิวตะเองเล้ยย
 
 


ปื้ดๆ ออกมาเป็นแบบนี้คร่า
ด้วยความที่ยังแต่งหน้าม่ะค่อยเก่ง  เลยเลือกสีใกล้เคียงกันหมดเลย  เอาสีน่ากินไว้ก่อน อุอุ



แท่น แท๊นนน..  สามแท่งนี้เป็น ลิปกลอสค่า สวยมากมาย
   1. เบอร์ 67 Diamond rose วิ๊งๆได้ใจ จุ๊บๆ    2. เบอร์ 98 Galactic ซูเปอร์วิ๊งๆ เอาไว้ทาทับลิปสีอีกที หรือทำกิ๊บเก๋ ด้วยการทาไปแบบนั้นเลย ปากซีดแต่ วิ๊ง เริ่ดด..   3. เบอร์ 13 Tutti frutti อันนี้ไม่ค่อยวิ๊งน๊า.. ออกประกายมุกอ่อนๆ
 



แท่งแรกเป็นแบบพู่กัน อีกสองแท่งหลัง เอ่อ..อธิบายม่ะเป็นค่ะ เป็นแบบในรูปอ่ะค่ะ สอบตกในการอธิบายภาพนี้




ปื้ดๆ ออกมา ได้สีแบบนี้น๊า สีอาจมีเพี้ยนไปบ้างเพราะแสง


ส่วนตัวไม่ได้ซื้อของตามเทรนด์เท่าไหร่นะคะ   เพิ่งเริ่มมาสนใจพวกเครื่องสำอางค์  จากเวบจีบันนิแหละค่า  สีลิปอาจมีตกเทรนไปบ้างไม่ว่ากันน๊า (จิงๆก็ม่ะรุหรอกว่า เทรนนี้เค้าใช้สีไร หุหุ คิดมั่วๆเอาอ่ะค่ะ)  คิดว่าคงก่อกิเลส  ให้เพื่อนๆได้บ้างแหละน่า ไม่มากก็น้อย อิอิ มามะ มามะ มาเป๋าฉีกด้วยกัน นะนะนะ



                ปล. เหงมีการถามราคามา แต่ทิ้งบิลกับถุงไปแล่ววว แฮ่..
     แต่ ตกแท่งละ 760-900 บาทค่ะ  เท่าที่จำได้ละกัน ลิปสีแดง 90 Pirate ราคา 760 บาท    ลิปกลอส13 Tutti frutti ราคา 800บาท  (ที่จิงราคาติดข้างกล่อง
(กล่องหน้าเคาท์เตอร์)    นอกนั้นเค้าเอากล่องใหม่ให้อ่ะค่ะ เลยม่ะมีราคาติด.. แง่วว
)  รวมเบ็ดเสร็จ หมดไป หกฟันนิดๆ อ่านม่ะผิดหรอก ฟัน จิงๆค่ะ โดนราคาลิป ฟันเลือดสาดด.. แง่กๆ


em_aom

em_aom

มือใหม่หัดแต่งหน้าคร่า...

FULL PROFILE