Review: Better together collection จาก Too faced X Kat Von d

23 8

สวัสดีค่าาาาา สาวๆจีบันทุกๆคน หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน วันนี้หญิงกลับมาพร้อมกับรีวิวเครื่องสำอางจาก 2 แบรนด์ดังที่มาร่วมกัน Better together ไปกับ Too faced X Kat Von D

Collection Better together มีออกมาทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Ultimate eye collection และ Mascara & liner duo และรุ่นที่หญิงได้สอยมาคือ Better together cheek & lip makeup bag set

รุ่นนี้มากับกระเป๋ารูปหัวใจหมาน้อย และแมวน้อยสุดน่ารัก 2 ด้าน 2 สี ด้านนึงสีชมพูกลิตเตอร์ น่ารักๆแบบ Too faced ส่วนอีกด้านเป็นสีดำ เปรี้ยวดุตามสไตล์ Kat Von D

ส่วนข้างในเปิดซิปดูก็จะมีเครื่องสำอางอันจิ๋วทั้งหมด 4 ชิ้น มีลิปสติกจาก Kat Von D ทั้ง 2 แท่ง และ บรัชออน ไฮไลท์ จาก Too faced อีก 2 ชิ้น

Mini Kat Von D studded kiss lipstick สี Muse เป็นสีนู้ดชมน้ำตาลเมทัลลิก สีนี้สวยมากกกกก เหมาะกับทุกสีผิว เป็นสี limited ที่ออกมาเฉพาะ collection นี้

Mini Kat Von D everlasting liquid lipstick สี XO เป็นสีแดงเข้มแมท ติดทนสุดๆ

Mini Too faced flush blush สี So happy together เป็นสีชมพูชิมเมอร์สดใสสุดๆ

Mini Too faced candlelight glow highlighting powder สี Rosyglow สีไฮไลท์ประกายทอง บนผิวสีแทน ไม่ว่าจะด้านสีชมพูหรือสีขาว ปัดออกมาก็ได้สีเดียวกันเลยไม่ต่างกันค่ะ

สิ่งที่ชอบที่สุดคือ studded lipstick เพราะสีถูกใจมากกก รองลงมาเป็น liquid lipstick จากนั้นก็คงเป็นกระเป๋าหัวใจสุดน่ารัก ส่วนบรัชออนกับไฮไลท์ถือว่าเฉยๆนะคะ เพราะสีบรัชออนค่อนข้างโดดจากผิวแทนไปนิด ถ้าจะใช้ต้องปัดเบามือ และในส่วนของไฮไลท์นั้นถือว่าเฉยๆเพราะไฮไลท์ยังคงชอบของ Becca มากกว่า 

หวังว่ากระทู้นี้จะมีส่วนช่วยสาวๆจีบันตัดสินใจที่จะเลือกซื้อกันได้นะคะ พบกันใหม่กระทู้รีวิวหน้าาาาาาา บะบายยยยยย^^


Yyyinggg19

Yyyinggg19

FULL PROFILE