BornToReview: ไม่เข้าทู้นี้และจะพลาด!! 1เดือน22วัน "เคลียร์สิวที่หน้าเพื่อออกเดทครั้งแรก" และสิว63เม็ดหายเกลี้ยง!

18 11

สวัสดีค่ะ หงส์(โฮ)กลับมารีวิวอีกแล้ว ไม่ได้รีวิวหนังหน้านานมากวันนี้พร้อมและค่ะ เนื่องจากไปปฏิบัติกับทดลองเป็นระยะเวลา 1 เดือนนิดๆ

มีช่วงนึงที่ขี้เกียจล้างหน้า ทาครีม บวกกับประจำเดือนบุกด้วยบางทีกลับมาบ้านไม่ได้ล้างเมคอัพ ก็นอนเลย ช่วงนั้นมักง่ายบ่อยมากค่ะผลที่ได้คือสิวบุก ผื่นบุก มาเต็มทั่วหน้าเลยค่ะ แต่งหน้าก็ไม่เรียบเพราะหัวสิวโตมากกกกก!อย่ามักง่ายกันนะ หน้าพังจริงๆ โดนมาแล้วววววว T^T

เพื่อนทักกันเยอะมากว่าไปทำไรมา.. สิวทั่วหน้าเลยคือตอนนั้นเฟลมากค่ะ แต่ก็ยังนิ่งนอนใจ พอมาคราวนี้นัดเดทกับผู้ชงผู้ชาย ก็นกค่ะ นกมาก!เพื่อนบอกว่า ก็ดูหนังหน้าแกสิยะ สิวก็เยอะ รอยดำก็เยอะ จะไม่ให้นกได้ไง 5555

คราวนี้เลย..เอาวะ หาวิธีเด็ดๆดู เลยเอาตัวที่ดังๆขนมาหมดเลยค่ะบล็อกเกอร์คนไหนแนะนำก็จัดหมด สิ่งที่ได้มาก็มี 11 อย่างค่ะเยอะละสิ!! แต่เอาจริงมันหายนะแกรรร หายไวด้วย เดี๋ยวมาบอกวิธี..

ขอเกริ่นภาพกันก่อนนะ 55555


อันนี้คือที่เราลิสมา 11 อย่างค่าาา

เอ่อออ..ต่อไปคือหนังหน้าเราตอนยังไม่ได้ใช้ 11 ตัวนั้นนะถ่ายไว้ตอน 8 ตุลาคม 2559

มันอาจจะดูน้อยสำหรับบางคนนะ แต่สำหรับเรามันหนักมาก เฟลมากๆหัวช้างก็มา ผื่นก็มา อุดตันก็มาก เออออมีครบหมดทั้งตระกูลสิวเลยจ้าลูบหน้าทีซากมือมากค่ะ และมือชอบคัน เล่นคอมไปแกะหัวสิวไป เอออ..ยิ่งแกะยิ่งขึ้นไง!!

และเดี๋ยวมาดู 11 ตัวที่เราอยากแนะนำให้ ไล่ทีละตัวละกันนะจ๊ะะ

ตัวแรก...โฟมล้างหน้า : Acne-Aid Liquid Cleanser ขวดสีแดง

เห่ยยแกรร..บล็อกเกอร์รีวิวตัวนี้กันเยอะมาก ชั้นก็สอยมาสิยะ คือแกมันใช้ดีมากใช้ไป 5 วัน รู้เรื่อง!! สิวหัวใหม่ไม่ค่อยมีขึ้นมาเลย เริ่ดมากกกกก ใช้แล้วหน้าไม่แห้งนะชุ่มชื่นกำลังดี พวกล้างหน้าบางตัวที่เกี่ยวกับสิวโดยตรงมันจะใช้แล้วหน้าแห้งนิดๆ แต่ตัวนี้ไม่เลย!
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้ตัวนี้หงส์จะใช้เฉพาะก่อนนอนเท่านั้น หรือตอนอยู่แต่ในบ้านไม่ออกไปไหน
ราคา 175 บาท/ ขนาด 100 มล. (เราซื้อมาจาก 7-11 แถวบ้าน)

ตัวที่สอง...เจลล้างหน้า : Clearasil Ultra

ตัวเด็ดเรื่องสิว บอกเลยว่าหาซื้อยากมากในปัจจุบัน 555555และมันได้ผลมากๆๆๆๆ เหมาะสำหรับคนที่หน้ามัน ย้ำว่าหน้ามัน ใครหน้ามันใช้มันซะ!!แต่อย่าใช้บ่อยนะมีสิทธิ์จากหน้ามันมากกลายเป็นแห้งมากได้นะเธอ เพราะของมันแรง 55555ลดสิวได้ดีโคตรๆๆๆๆๆ เอาอยู่จริงๆ ใช้1-2ครั้ง แป๊ปเดียวเห็นผล นี่ใช้ครั้งแรกแบบเห่ยความมันหายไปไหนวะ?เออมันดีจริงแก ใครหาซื้อได้หลังไมค์มาบอกด้วยนะ เพราะหาไม่ได้แล้วตอนนี้ อันปัจจุบันใกล้จะหมดแล้วง่า T.T
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้ก่อนออกจากบ้าน หรือกลางวัน วันไหนรู้ว่าจะออกไปข้างนอกล้างตัวนี้เลย ควบคุมความมันได้ดีมาก กันสิวได้เพอเฟคสุดๆหงส์จะไม่ใช้ตอนก่อนนอน กับตอนวันไหนที่อยู่แต่ในบ้านจะไม่ใช้จ้าเพราะเราไม่ได้ออกไปข้างนอก มันไม่ร้อน เหงื่อไม่มีหน้าไม่มัน เลยไม่ใช้จ้ะ
ราคา 160 บาท/ ขนาด 100 มล. (ถูก ดี คุ้ม แต่หาซื้อยากโคตร)
ตัวที่สาม...ครีมทาสิวอุดตัน : Benzac AC 5%

ตัวนี้สำหรับคนที่เป็นสิวไม่มีใครไม่รู้จัก! ช่วยเอาสิวอุนตันออกได้ดีมากทาทิ้งไว้เลยค่ะ 15 นาทีก็ได้สำหรับคนที่หน้าบางนะคะแต่หงส์หน้าหนาค่ะ ทิ้ง 30 นาทีเลย แล้วค่อยล้างออก (เว้นช่วงตรงที่ผิวบางๆไว้นะ)ตัวนี้มันจะช่วยละลายสิวอุดตันได้ค่ะ แบบว่าทาทิ้งไว้มันจะเข้าไปละลายพวกไขมันหัวสิวอ่ะมันจะมี 2.5% 5% และ 10% แต่ในไทยเราจะมีแค่ 2.5% และ 5% ค่ะ 10% จะมีแต่ต่างประเทศถ้าคนที่ยังไม่เคยลองหรือคนที่หน้าบางแนะนำ 2.5% นะ เพราะมันแรงค่ะ แรงจริง บางคนแสบด้วยลองเบาๆไปก่อนเนาะ นี่มีตัว 10% ซื้อมาจากสิงคโปร์ ยังไม่กล้าลองเลย กลัวหน้าแหก 5555555
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้ทาก่อนล้างหน้า 15-30 นาที เวลาไหนก็ได้ขอแค่ก่อนล้างหน้าวันละครั้งก็พอนะ ตัวยามันแรง หรือใครที่รู้ว่าตัวเองหน้าหนา(ด้าน) 2 ครั้ง/วัน เลยจ้าาา
ราคา 145 บาท/ ขนาด 15 กรัม 
ตัวที่สี่...คลีนซิ่งล้างเมคอัพ : Dr.Somchai ACNE Double Micellar Cleansing Water

เป็นคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ขึ้นชื่อว่าของหมอ..แน่นอนมันดีอยู่แล้วสูตรน้ำ Alcohol 0% นะจ๊ะ ดีงามมาก และก็ปราศจากน้ำหอม น้ำมัน ไม่ทำให้เกิดสิวแน่นอนช่วยลดความมันได้ดีด้วย ใครที่เป็นสิวก็จะช่วยลดสิวได้อีกระดับเลยล่ะค่ะและอีกอย่างคือไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ บางยี่ห่อเหนอะมาก มันมากแต่ตัวนี้ไม่เลย ชอบตรงนี้มากๆค่ะ ไม่ได้อวยนะ แต่ลองแล้ว มันดีจริงแกกกก
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้วันไหนแต่งหน้า และจะล้างแมคอัพออกก็ล้างด้วยตัวนี้เลยค่าาา
ราคา 189 บาท/ ขนาด 220 มล. (ตอนนี้ที่ Watsons ลด 50% เหลือขวดละ 94 บาทนะจ๊ะ)
ตัวที่ห้า...เซรั่มแต้มสิวหัวหนอง : ZiiiT Quix

สโลแกนของนางคือ "กำจัดสิวภายใน 1 วัน" อ่านแล้วอาจจะโอเวอร์ แต่แต่แต่..ไม่เวอร์ว่ะแต้มไปเลยจ้ะ ขึ้นตรงไหนมาแต้มมันไปเลยจ้ะ ผ่านไปครึ่งวัน "ยุบ" 555555555555ยุบจริงๆ และถ้าจะให้ดี ให้มันเข้าไปลึกๆ เอาที่กดสิวด้านเข็ม เจาะตรงหัวสิวไปเลยแต่ไม่ต้องกด ไม่ต้องบีบนะ เดี๋ยวเป็นรอบ ให้เอาเซรั่มตัวนี้แต้มไปเลยค่ะ โปะเข้าไปโล้ด!พวกสิวอักเสบ สิวหัวใหญ่ ยุบจริงๆ ใช้ได้ผล แถมไม่แสบ ไม่ทิ้งรอยดำด้วย
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้ใช้มันทั้งวัน 5555555 สิวขึ้นตรงไหนแต้มไปเลยค่ะ ง่ายๆ
ราคา 145 บาท/ ขนาด 5 กรัม
ตัวที่หก...ครีมแต้มสิวอุดตันสูตรเข้มข้น : Ziiit Away

ตัวนี้เป็นตัวแต้มสิวอุดตันอีกตัวที่หงส์เล่นค่ะ ตัวนี้ไม่ต้องทาแล้วล้างออกแบบ Benzac นะแต่หงส์จะเน้นทาตรงช่วงแก้มด้านบนค่ะ กับตรงจุดที่บางๆเท่านั้น สิวแห้งไวมากค่ะ ไม่ทิ้งรอยดำด้วยถ้าบางคนที่กลัว Benzac แนะนำให้เล่นตัวนี้ดีกว่าค่ะ มันไม่แรงเกินไป และก็ได้ผลเหมือนกันค่ะ 
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้ทาก่อนนอน กับ ก่อนออกจากบ้านค่ะ หรือระหว่างวันก็ได้ค่ะ
ราคา 139 บาท/ ขนาด 7 กรัม

ตัวที่เจ็ด...แผ่นแปะหัวสิว : 3M Nexcare Acne Dressing

ตัวนี้เด็ดมากกกกก ควรมีครอบครองนะจแกกกกกก..สิวหัวโตๆ ที่มีหนองไรงี้ แกๆๆๆแปะเข้าไปเลย แต่ต้องรอมันหัวสุกก่อนนะไม่ก็เอาเข็มกดสิวเจาะ แต่ไม่ต้องบีบนะ พอเจาะเสร็จก็แปะเข้าไปเลยจ้าาาแปะทิ้งไว้สักแป๊ป มันจะดูดหนองสิวออกมาเลยจ้าา หงส์จะแปะทิ้งไว้ทั้งวันเลย สะใจดี 55555
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้สิวเริ่มสุกเมื่อไหร่ ก็แปะเมื่อนั้นเลยจ้า
ราคา 90 บาท/ 28 ชิ้น
ตัวที่แปด...มาร์คแบบเจล : Dr.Somchai Overnight Mask Gel

เห่ยยยยยยย คือดีงามมากกกก มันขัดพวกเซลล์ผิวเก่าเราออก หน้าใสและขาวจริงกลิ่นอ่อน สบายหน้ามาก คือตอนทายังไม่อะไรมากนะ มันต้องมา์คทิ้งไว้ทั้งคืนตื่นเช้ามาถึงล้างออกพอเช้าแล้วก่อนล้างเอามือไปถูกเบาๆ คือพวกขี้ไคลผิวหน้าเราจะออกมาเห็นๆเลยค่ะเป็นเช้าที่หน้าสดใสมากหลังจากใช้ตัวนี้!! สบายหนังหน้ามากค่ะ ช่วยให้หน้าขาวด้วยทำให้หน้าชุ่มชื้นมากจริงๆ คนหน้าแห้งแนะนำเลยนะคะ ปลื้ม!!
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้ก่อนนอน ใช้วันเว้นวันนะคะ
ราคา 199 บาท/ ขนาด 100 มล.
ตัวที่เก้า...โฟมหน้าใส : Dr.Somchai Natural White Foaming Facial Cleanser

โอ๊ยยคือดี อยากให้ลองตัวนี้กันมากๆๆๆ เกลี้ยงมากค่ะ มากจริงๆ และหอมมากๆๆๆๆๆๆใสมากๆๆๆ ขาวมากๆๆๆ เห่ยไม่เวอร์นะ แต่มันเรื่องจริง เป็นโฟมที่ช่วยชีวิตโคตรๆอันนี้เป็นสูตรที่สำหรับให้หน้าขาวอ่ะ แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่นะคะหงส์ใช้ตอนสิวเริ่มหายแล้ว แต่รอยทำยังคงมีอยู่ หงส์ก็หยุดโฟมตัวอื่นเลย มาใช้ตัวนี้แทนตัวเดียวเพื่อรักษารอยดำไรงี้ มันจะช่วยเกี่ยวกับให้หน้าเราขาวขึ้นมากกว่าลดสิวค่ะคนที่ไม่ค่อยมีสิว แต่อยากหน้าขาวใสลองตัวนี้ดีกว่าค่ะ ไม่รู้เค้าผสมอะไรบ้างแต่มันใสขึ้นจริงแก!
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้ใช้หลังจากพวหหัวสิวไม่ขึ้นแล้ว และเหลือแต่รอยดำค่ะหยุดโฟมอื่น และมาใช้ตัวนี้แทนค่ะ เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน
ราคา 235 บาท/ ขนาด 150 มล.
ตัวที่สิบ..อาหารเสริม วิตามิน : Blackmores Bio Zinc

เด็ดค่ะ เด็ดอีกแล้ว เชื่อว่าใครหลายๆคนก็กินตัวนี้!!จะไล่ให้ฟังว่ามันช่วยอะไรบ้าง ..เรื่องสิวแน่นอนค่ะ กินแล้วรู้สึกพวกแผลที่เกิดจากสิวไรงี้แห้งไวมากและอีกข้อคือเรื่องผมด้วย ช่วยให้ผมแข็งแรง กินเดือนแรกบอกเลย ผมแห้งมากและหนังหัวยังแห้งเลยแก 5555555แต่ทำให้สิวลดลงฉันยอมจ้าาาา ลดการอักเสบสิวด้วยนะ เริ่ดอ่าเริ่ดดดดด คุ้มด้วย ถูกด้วย
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้ก่อนนอน 1 เม็ด แค่นี้พอ ใครจะกินเวลาไหนก็ได้นะ แต่วันละเม็ดพอนะจ๊ะ
ราคา 330 บาท/ 90 เม็ด (ถูก คุ้ม กินได้ผล)
ตัวที่สิบเอ็ด..ตัวสุดท้ายแล้ววววว โอ้ยยเหนื่อย 55555555555อาหารเสริม วิตามิน : Blackmores Bio C 1000mg

ข้อดีเยอะมากจ้ะ ผิวใสแต่ไม่ขาวนะจะเน้นใสๆมากกว่า ถ้าคนที่กินวิตามินพวกนี้จะรู้กันค่ะช่วยให้ภูมิคุ้มกันดีด้วย เป็นหวัดง่าย พอมากินตัวนี้ไม่เป็นเลยจ้าา ถ้าถามว่าช่วยเรื่องสิวมั้ยเราว่าไม่นะ แต่ที่รู้ๆคือช่วยในความใส ผิวผ่องประมาณนี้มากกว่า ไม่จำเป็นต้องกินก็ได้น้า
ช่วงเวลาที่หงส์ใช้เช้า 1 เม็ด , ก่อนนอน 1 เม็ด
ราคา 250 บาท/ 31 เม็ดโอ้เย้!! หมดแล้ววววววววววววว กรี้ดดดดดดดดดดด 5555555555555นี่แหละค่ะตลอด 1 เดือน หงส์เล่น 11 ตัวนี้ค่ะ
เดี๋ยวมาดูหนังหน้าหลังจากครบ52วันกันค่ะ (ถ่ายเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2559)

คนละคนกันมั้ย?? 5555 ภาพไม่มีการตกแต่งใดๆนะคะ ถ่ายซูมแบบใกล้ๆเลยค่าาใช้แสงแดด+แสงในห้องไฟดาวน์ไลท์2ดวงค่ะแต่ถ้าดูดีๆมันยังคงหลงเหลือรอยดำอยู่นะ ก็คงต้องรักษาต่อไป ><สำหรับหงส์..หงส์คิดว่า 11 ตัวข้างบนนั้น มันช่วยได้จริง มันถูกกับหน้าหงส์ มันได้ผลมากคราวนี้หน้าเราได้ที่ เรามั่น เราจะไม่นกอีกต่อไปค่ะ!! พร้อมแล้วสำหรับออกเดทอีกครั้ง อิอิ

ต่อจากนี้เข็ดของจริงกว่าจะหายใช้เวลาเป็นเดือน 5555แต่เวลาระจำเดือนจะมางี้ สิวก็มีขึ้นนะคะ แต่น้อยมากค่ะที่จะเจอแบบหัวใหญ่อักเสบไรงี้ถ้ามีขึ้นมานี่ก็จะรีบแต้มยาเลย และก็ล้างหน้าบ่อยๆนะ ทาครีมสม่ำเสมอด้วยค่า

ยังไงก็พิจารณาเยอะๆก่อนนำเอาไปทำตามนะคะเพื่อนๆและก็ดูผิวหน้าตัวเองด้วยว่าควรเหมาะกับยาตัวไหนนะคะทางที่ดีก็ปรึกษาแพทย์ก่อนนะ อย่าไปซื้อใช้สุ่มสี่สุ่มห้าเด็ดขาด!!

ยังไงก็ขอบคุณมากๆน้าาา ที่อ่านจนจบเลยไว้เจอของดีอะไรอีก เดี๋ยวจะแวะมาใหม่นะจ๊ะ


peekhong

peekhong

BORN TO REVIEW

FULL PROFILE