รีวิวลิป..จิ้มจุ่มแมท เนื้อดี สีสวย ราคาน่าคบมากกกก><!!

23 11

สวัสดีค่ะทุกคนน

จะบอกเลยว่าลิปตัวนี้เป็นอะไรที่อยากรีวิวมากกค๊าทุกคน   อยากเอาความดีงาม เปะปังของนางมาบอกต่อให้เพื่อนๆได้ไปลองหามาใช้กันเพราะอิชั้นโดนไปเรียบร้อยแล้วค่ะ จนอดใจไม่ไหวเอามารีวิวให้ครบหมดทุกสีเลยหุหุ..จะบอกว่าถือเป็นความโชคดีของคนที่เข้ามาอ่านมากกกก555

----------------------------------------------------------

มาเข้าเรืองกันเลยยจะบอกว่าลิปตัวนี้คือดีงามมากกจริงๆ เป็นลิปที่ลองแล้วคือจะต้องซื้อสีอื่นเพิ่มอีกอย่างแน่นอนเพราะรักนางอย่างรุนแรง  ก่อนที่จะมารีวิวก็ได้แนะนำเพื่อนให้ลองไปหลายคนเหมือนกันค่ะ แต่ละคนคือกรีีดกร๊าดมากจนต้องไปหามาาใช้ เรารู้สึกว่าลิปตัวนี้คือมีความครบเครื่องมากเชื่อว่าเป็นลิปที่สาวๆทุกคนตามหา ทั้งโทนสี  เนื้อลิป ความติดทน กลิ่น และรวมไปถึงราคา คือดีงามพระรามแปดจริงๆ อย่าหาว่าอวยเลย555 แต่คือดีจริงๆค่ะทุกคนน แบรนด์นี้เค้าเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่รู้สึกว่านางจะมาแรงแซงทางโค้ง นั่นก็คือแบรนด์ " SASSY MATTE Lipstick " ค่ะทุกคน 

แพคเกจกล่องมาด้วยสีชมพู-ดำและหลอดลิปสติกถือว่าดูดีในระดับนึงเลยทีเดียว กับราคาร้อยกว่าๆประมาณ 170 ถึง 180 จะบอกว่าไม่ป๋องแป๋งนะจ๊ะ และปริมาณถือว่าเยอะเลยค่ะ

ลักษณะแปรงเป็นแปรงจิ้มจุ่มหัวตัดปกติทั่วๆไป

***หลังจากที่ใช้รู้สึกว่าเนื้อมีความแมท แต่คือไม่ได้แมทจนทำให้ปากลอก หรือแตกเป็นขุยๆ เม็ดสีชัดและเนื้อของลิปไม่หนาจนเกินไปทำให้สบายปากดีค่ะ

ที่สำคัญไม่มีความเกรอะกรัง เป็นคราบเวลากินข้าวกินน้ำ เป็นลิปที่ติดทนดีจริงจัง คือชอบข้อนี้ของนางมากกก  ทาไปรอบนึงแทบไม่ต้องเติมอยู่ได้ทั้งวัน เพื่อนที่ลองสวอชสีของเราบนหลังมือล้างไม่ออกนะจ๊ะต้องใช้รีมูฟเวอร์เท่านั้น (ดูความปังของนาง>,<)

แถมกลิ่นก็เป็นกลิ่นขนม(เหมือน NYX มากกบอกเลยในราคาเท่านี้คือชนะเลิศหุหุ...)

และอีกอย่างนึงที่ชอบมากก็คือโทนสีของนาง ผลิตสีมาได้แบบเหมาะกับสาวๆทุกคนมากๆเพราะเป็นสีที่ใช้ได้ใน everyday look เกือบทุกสีสวนใหญ่จะเป็นสีโนนู๊ดด โดยส่วนตัวชอบมากอีกแล้วว555 ในตอนนี้เค้าผลิตมาทั้งหมด11สีด้วยกันค่ะไปดูกันเลยยย(ปากจขท.อาจไม่สวยและมีความแห้งก็อย่าว่ากันนะจ๊ะT^T)

ไหนก็รีวิวแล้วก็หาข้อมูลมาเต็มที่จะบอกว่าตอนนี้เค้ามีเซ็ตของขวัญปีใหม่ด้วยนะจะ ส่วนรายละเอียดอย่างไรก็ลองไปหาดูกันนะจ๊ะทุกคนนน เดี๋ยวเจอกันรีวิวหน้าค่ะ สวัสดีปีใหม่2560นะคะขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆค๊าบ๊ายบายยยยย


Bowwalii

Bowwalii

สวยแบบไหนก็ได้ให้ตัวเองมีความสุขนะคะสาวๆ

FULL PROFILE