แนะนำ Cleansing Water ลื่นปรื้ดดดดดดด ใหม่สุดๆ จากบ้าน Mizumi !!

11 4

สวัสดีทุกคน วันนี้เรามาแนะนำ  Cleansing water สำหรับทำความสะอาดใบหน้ากันค่ะ

ตัวนี้เราลองซื้อมาใช้เพราะมีโปรลด 50%  ที่วัตสัน  ราคา 245 บาท จากราคาเต็ม 490 บาท

ประกอบกับได้เห็นโพสแนะนำของพี่ SPsaypan ด้วยค่ะ เลยลองซื้อตาม ..

ตัวนี้ในรีวิวพี่ป่าน บอกว่า เป็นสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ที่สำคัญคือไม่มีสบู่และสารก่อฟอง (foaming agent) คลีนซิ่งที่มี foaming agent จะมีฟองฟอดๆเกิดขึ้นเวลาเช็ด และยังผ่านการทดสอบความระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) เหมาะมากกับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว หรือเพิ่งทำเลเซอร์หน้ามาค่ะ ตอนรีวิวพี่ป่านบอกว่าใช้แล้วชอบเพราะนุ่มลื่นจริงๆทีนี้มาดูรีวิวจากผู้ใช้จริงแบบเรามั่งดีกว่า . . .คือได้ลองใช้แล้ว ครั้งแรกสัมผัสได้ถึงความลื่นเลยค่ะ ลื่นแบบลื่นจริงๆ ไม่ฝืดหน้าเลย

 รู้สึกต่างกับตัวที่ใช้ก่อนหน้ามาก แต่ใจนึงก็เอ๊ะหรือเราคิดไปเองรึเปล่า ??เลยลองเลย เท/กด มาเช็ดเทียบกัน2แบรนด์  โดยกด น้ำหนักมือเท่ากัน ปรากฎว่าตัวเดิมที่ใช้ฝืดกว่าอย่าเห็นได้ชัดค่ะ คือของมิซึมิเค้าดีจริง ชนะเลิศ ยกให้เป็นคลีนเซ่อในดวงใจไปเลย

เรื่องความลื่นนี่สำคัญกับเราเหมือนกันนะ เพราะเราเป็นคนที่กลัว หน้าเหี่ยวมากๆกลัวริ้วรอย กลัวผิวหน้าแก่ไปก่อนวัยอันควร

 โดยปกติเราเชื่อว่าถ้าอะไรฝืดๆมาถูๆหน้า มันจะทำให้หน้าย่น แล้วทำให้ผิวเหี่ยวง่าย

 เราเลยห่วงเรื่องนี้มาก คือตัวก่อนหน้านี้เราใช้เป็น cleansing Collection เราจะเน้นกดให้ชุ่มๆ เปียกๆ จะได้ลื่นๆไม่ฝืดหน้า คือพอกดเยอะก็หมดเร็วไง ก็แอบเปลืองแหละ แต่พอซื้อ Mizumi มาก็โอเค ตอนนี้ ได้มาเกือบเดือนละ หมดไปนิดนึงเอง มันลื่น เราเลยเทน้อยก็เลยใช้ได้นานคุ้มจริง เชื่อเรา ใช้ดีเลยอยากบอกต่อ ไม่แพงด้วย !!

และล่าสุดตอนนี้ น้องใหม่ออกมาแล้ว Eye & Lip remover โอ้ยปลื้มมาก

 ชอบ การลบตา ลบอายไลน์เน่อ นี่ให้10/10 เช็ดดี เช็ดลื่น โอ้ยความอ่อนโยมาเต็ม ไม่แสบตา ทุกอย่างดี Smooth ผิวตรงที่ลบก็ไม่แห้งตึงด้วยนะพวกเธอ ยังคงชุ่มชื่นตลอด ติดใจมาก บอกได้ว่ารักเลย  แถมตอนนี้ตัวนี้มีโปรไปอี๊กก ลด 50% เหลือ 114 บาท ปลื้มปริ่ม ๆๆ

สรุปๆ MizumiCleansing water และ Eye & Lip remover ทำออกมาได้ดีเกินคาด นุ่มลื่น และชุ่มชื่นหลังใช้จริงๆ ตามที่เคลมไว้ 

โดยส่วนตัวที่รักที่สุดตอนนี้เลย คือ Eye &Lip remover ราคาตอนนี้น่ารักก็สบายกระเป๋าสุดๆ ลบตาสบายไม่แสบตาบอกเลยว่าถูกและดีมีจริงๆ ที่ Watsons ไปเหมากันรัวๆเลยแกร นี่เฟิร์ม- - - - - - - - - - ใครเคยใช้แล้วเห็นว่าไงมาแชร์กันนะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วว่าดี ก็แนะนำได้ใต้โพสเลยนะจ้ะ

เผื่อจะไปซื้อมาลองบ้างจ้า :D


N.Nanzii

N.Nanzii

ชอบแต่งตัว ถ่ายรูป สนใจเครื่องสำอาง และการแต่งหน้า

FULL PROFILE