สินค้าเกาหลี ลดกระจายสูงสุดถึง 90% ส่งท้ายปีเก่า พลาดแล้วยิ่งกว่าพญานกอีกนะ!!

26 6

สวัสดีค่าาาา

นี่ก็ถึงสิ้นปีแล้ว บรรดาเครื่องสำอางต่างๆ ก็พากันลดราคาต้อนรับช่วงคริสต์มาสและช่วงสิ้นปีนี้ รวมถึงแบรนด์ของเกาหลีเอง ก็ไม่พลาดลดราคาให้สาวๆ ใจสั่น มือสั่น เงินสั่นกันรัวๆ เลยยสถานที่ที่เราจะแนะนำให้ไปช็อปกระจายกัน ก็มีทั้งในไทยและต่างประเทศนะ จะไปฝากใครพรี ก็เอาที่สะดวกเลยจ้าา

1. Style Nanda แบรนด์นี้ ขึ้นชื่อเป็นเป็นแบรนด์ที่แพงพอสมควรเลยนะคะ เครื่องสำอางก็มี ที่ใช้ชื่อแบรนด์ว่า 3 concept eyes นั่นแหละจ้า ปกติแบรนด์นี้ลดน้อยนะคะ แต่เราเพิ่งไปเสาะแสวงหามาเจอว่าลดสูงสุดถึง 90% เลย  แถมไม่ต้องไปไหนไกล อยู่ที่ในไทยนี้เอง งานมีวันที่ 21-25 ธันวาคมนี้น้า

พิกัด : Impact hall 5-8  ในงานลดทะลุพิกัด

ต่อไปมาฝั่งเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ style nanda กันเนอะ ก็คือ 3ce นั่นเอง เครื่องสำอางเค้าก็ลดนะมีโปรให้เห็น 1 แถม 1 เรื่อยๆ แต่ว่าอันนี้เราต้องสั่งหน้าเว็บหรือพรีออเดอร์เอานะคะ ลดตั้งแต่วันที่ 21-25 ธันวาคมนี้  มีอะไรบ้าง ไปดูกัน

พิกัด : พรีออเดอร์ค่าาา

2.Peripera

งานแบ๊วๆ ที่เราคุ้นเคยกันดี จริงๆ ตอนนี้ค่าเงินเกาหลีสูงนะคะ ถ้าแลกเงินไปซื้อที่นู่นแพงแน่นอน แต่ แต่! ที่ไทยก็มีลดราคาค่าาา ถูกกว่าเกาหลีด้วย บอกเลย อยู่ไทย เราก็คุ้มแน่นอน ลดราคาตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนะคะ

พิกัด : ร้าน Beautrium ที่สยามจ้าา

3. Skinsistaจริงๆ แบรนด์นี้ก็มีขายอยู่หลานร้านนะคะ ใครเคยใช้แล้วชอบ ติดใจ กลายเป็นสกิลแคร์ประจำของตัวเองไปแล้ว ตอนนี้ก็มีหลายร้านลดราคาอยู่ แต่เราเลือกที่ลดแล้ว ได้แต้ม หรือได้แลกซื้ออะไร เพิ่มมาให้อีก เพื่อความคุ้มเนอะเป็สาวแล้ว ต้องใช้เงินให้เป็น 5555  

พิกัด : ร้าน watson

4. Leader clinicขอออกตัวก่อนเลย เราชอบมาส์กยี่ห้อนี้มากกกก แบบมันจะมีสูตรสำหรับคนเป็นสิวอ่ะ ดีจริงๆ นะ นอกนั้นยังไม่เคยลอง ช่วงที่มีโปรลด เราจะรีบสอยมาตุนไว้ที่บ้านด่วน เป็นคนงกค่ะ 55555 ลดถึงวันที่ 18 มกราคมปีหน้าเลยจ้าาา

พิกัด : ร้าน  watson

5. Eglipsมีโปรจับเซ็ตซื้อ ได้ราคาถูกลง สินค้ายี่ห้อนี้ จริงๆ ดังมาจากแป้งที่ Pony บล็อกเกอร์ชื่อดังของเกาหลีใช่บ่อยๆ เนอะ หลังจากนั้นคนก็พากันหาตัวอื่นๆ มาลองใช้กัน เอ้าาา! ปรากฎว่า คุชชั่นก็ดี ลิป อายไลเนอร์ก็งาม แถมราคาไม่แพงด้วย น้องๆ หรือสาวๆ ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า สอยมาลองได้สบายเลยนะคะ ส่วนที่เราเอาโปรมาบอกวันนนี้ ต้องพรีออเดอร์เอานะ แต่เอาหน่า ของถูก ดี รอได้เนอะ ><

พิกัด : พรีออเดอร์ค่าาา

ปล.ลดถึงวันที่ 25 ธันวาคมนี้นะคะ ใครอยากได้รีบเลย โปรไฟแล่บบบ

เป็นไงกันบ้างกับของที่ลดราคาส่งท้ายปีเก่า หวังว่าจะถูกใจสาวๆ สายเกาหลีกันนะคะ แต่แค่นั้นยังไม่พอ เราขอนอกเรื่องนิดนึง ใครอยู่เกาหลีช่วงนี้ หรือมีญาติ มีพี่ มีเพื่อน หรือคนรู้จักอยู่เกาหลี เมียงดง (หรือถ้าอ่านแบบเกาหลี คือ มยองดง) อย่าพลาดกับ รองเท้าลดราคานะคะ กรี๊ดดด แถมเผลอๆ เดินไป อาจจะเห็นร้านคาลดราคากันให้พรึ่บบบบบบ

ส่งท้ายเพียงเท่านี้เด้ออออไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยยย


AMPIE.PIE

AMPIE.PIE

K 패션 & 트렌드 브러그 라이터
K-fashion & trend writer

FULL PROFILE