กระทู้ขอเห่อ!! เซ็ตจาก Colourpop Holiday 2016<3

19 7

สวัสดีค่าสาวๆ เชื่อว่าปลายปีแบบนี้ทุกคนคงเจ็บปวดกันถ้วนหน้ากับบรรดา holiday set ต่างๆ ที่มองไปแบรนด์ไหน ก็น่าตำทุกสิ่งอย่าง แพรวก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน T^T ซึ่งสิ่งที่แพรวจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ เซ็ตอายแชโดว และลิปของ Colourpop ที่ออกมาในเป็น holiday set ของปีนี้นั่นเอง ไปดูกันเล้ย!!

     หลังจากที่แพรวสั่งของไปวันที่ 24 พ.ย. ซึ่งเป็นตอนที่เว็บ Colourpop จัดโปรส่งต่างประเทศฟรี!! วันที่ 15 ที่ผ่านมาแพรวก็ได้รับของพร้อมโดนภาษีไปตามระเบียบ T^T ซึ่งเมื่อเปิดกล่องมาก็มีของที่สั่งพร้อมการ์ดน่ารักๆกับ สมุดที่อธิบายสินค้าของนางอยู่ด้วย แต่ที่แย่คือ single eyeshadow แตกไปหนึ่งอันจ้าาา(เจ็บปวดดดด) เมาท์มอยไปเยอะ มาดูอย่างแรกที่ลิปจิ้มจุ่มกันค่ะ

Colourpop Ultra Matte Lipแบรนด์นี้คุณภาพลิปไม่ต้องสาธยายมากอยู่แล้ว สีแน่น ติดทนเวอร์ เมื่อมาดูสิ่งแรกที่เห็นคือ กล่องขาวลายเสือดาว เหมาะกับสาวแซ่บอย่างเรา ส่วนตัวหลอดจะเป็นแบบด้านๆ ซึ่งต่างจากหลอดที่ขายทั่วไปของนางที่จะเป็นเงาๆ สีที่แพรวเลือกมามี 2 สีคือ

Wild Noting - เป็นสีน้ำตาลเข้มๆ กำลังฮิตในช่วงนี้ ซึ่งสีจะออกโทนแดงนิดๆ ดีงามเหมาะกับช่วงอากาศหนาว(?!)ตอนนี้มากๆ

Perky - เป็นชมพูน้ำตาลเข้ม ที่มีติ่งม่วงและแดงผสมอยู่ (เอ๊ะยังไง=_=) บอกไม่ถูก ที่รู้ๆคือ สวยยย 555

ใครมาสาย ฝ แซ่บๆ ไม่ควรพลาดกับสองสีนี้ค่ะ

Super Shock Shadowมาต่อกันด้วยซิงเกิ้ลอายแชโดว์ โดยกล่องก็คล้ายๆตัวลิป สวยงามตามท้องเรื่อง แพรวเลือกมา 2 อันเป็นแบบ Metalic ทั้งคู่ จากภาพจะเห็นว่ามันวิ้งมากกกกกกกก จากนิ้วคือถูนิดเดียว สีแน่นใช้ได้เลยค่ะ 

เนื้ออายแชโดว์จะออกนุ่มๆ กึ่งๆระหว่างฝุ่นกับครีม จากภาพที่เห็นแตกๆ คือ แตกมาตั้งแต่ตอนเปิดกล่อง ฮือออ สีที่แพรวเลือกมาคือ

SLEIGH - สีเมทาลิคออกโทนเขียวอ่อนๆ มีวิ้งสีขาวกับสีทองผสมอยู่ เป็นสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

JUST FOR FUN - สีนี้คือชอบมากกกก สีชมพูมีประกายทองๆฟรุ้งฟริ้งสุดๆ ความวิ้งไม่ต้องพูดถึง เป็นสีใช้ง่ายเข้ากับทุกสีผิว

เอาละค่ะเรามาที่ตัวเอกของงาน นั่นก็คืออออ~

เซ็ตอายแชโดว์วงล้อมหัศจรรย์อันนี้!!!

NEVER NOT CHILLIN : Super Shock Shadow Collection นางมาในแพคเกจดีไซน์คล้ายแผ่นเสียงซึ่งทั้งกล่องเหลี่ยมสีขาวข้างนอก กับกล่องวงกลมจะเป็นคล้ายๆกระดาษอัดแข็งทั้งคู่ดูแข็งแรงไม่กิ๊กก๊อก เปิดเข้ามาก็จะเจอลายเสือแซ่บเช่นเดิม พร้อมซิงเกิ้ลอายแชโดว์หกอัน ขนาดเท่าที่ขายแยกเดี่ยวๆนะคะ คืออันละ 2.1g ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปเบิ่งสีกันค่ะ

มีดูที่สามสีแรกแบบเบาๆ (ที่ดูยุบๆไปสารภาพแอบปาดใช้มานิดหน่อยแล้ว อดใจไม่ไหว >\\\\<)

DESERT - เป็นเนื้อ Satin อันเดียว มีความเงาเล็กๆนิดเดียว เป็นสีน้ำตาลกลางออกเหลืองเหมือนทรายตามชื่อ คือเป็นเนื้อที่แพรวชอบมากก เนื้อนุ่ม เนียน แน่น แพรวชอบเอามาใช้เป็นทรายซิชั่นคัลเลอร์ เพราะสีนางเข้มกว่าผิวแพรวนิดเดียว ดูละมุนตุ้นมากๆ

PEEKABOO - เนื้อ Metalic สีแชมเปญทองๆ วิ้งงาม เอามาทาหัวตาเริศ ใช้ง่ายได้ทุกลุค

THIRSTY GIRL - เนื้อ Metalic สีทองอมน้ำตาลเข้ม อันนี้สีแน่นสุดในหกอัน ปาดเดียวรู้เรื่อง ดีงามมากก จะใช้เดี่ยวเป็นสโมคกี้ก็งาม จะเอามาคัดเบาก็ยังได้

มาต่อกันอีกสามสีเปรี้ยวเยี่ยวราด

FAIRFAX - สีน้ำตาลเข้ม เนื้อ Matte อันเดียวในกลุ่ม เนื้อโอเค ปาดเดียวอาจยังไม่แน่น แต่มันก็ดีเวลาเอามาคัดเบ้า ทำให้ควบคุมกะความเข้มของสีได้ง่ายขึ้น (เห็นเป็นบุ๋มขีดคือลองเอามาเป็นไลน์เนอร์แบบฟุ้งๆดู โอเคเลยค่ะ)

BABYKINS - นางบอกนางเป็นเนื้อ Ultra Metalic คือยิ่งกว่าเมทาลิค แพรวรู้สึกได้ว่าวิ้งจะใหญ่กว่าเมทาลิคธรรมดา สีออกเป็นม่วงพลัมอมชมพูเข้ม เวลาทีจะแอบเห็นเหลือบๆเป็นน้ำตาลเข้มอยู่ ชอบค่ะ

PATCHWORK - สีสุดท้ายที่อลังการที่สุด เป็น Ultra Metalic เช่นกัน เป็นสีที่เหลือบสวยมากกกกก มีหลายมิติสุดๆ บางมุมมองเป็นน้ำตาลเข้ม อีกมุมเป็นสีฟ้าๆ มองอีกที่เป็นสีเงินเข้ม คือยอมมม

สุดท้ายเรามีลองปาดที่แขนกันค่ะ ของจริงคือวิ้งกว่าที่เห็นในภาพนะคะ แต่ไม่รู้จะทำยังไงให้เห็น T^T

เป็นยังไงบ้างคะ กับของทั้งหมดของ Colorpop ในช่วง holiday ของปีนี้ ที่จริงใครอยากได้แค่บางสีในเซ็ตอายแชโดว์นี้ เค้าก็มีขายแยกนะคะ ส่วนราคาตามนี้เลยค่ะ

เซ็ต Never Not Chilling = 30$*35 = 1,050 บาท บวกภาษี 30% เป็น 1,365

ลิปแท่งละ6$*35 = 210 บาท บวกภาษีรวมเป็นแท่งละ273 บาท

Single eyeshadow อันละ 5$*35= 175 บาท บวกภาษีเป็นอันละ 227.5 บาทค่ะ

ถือว่าไม่แพงเลย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้ของแพรวนะคะ สาวๆคนไหนเสียทรัพย์มาเหมือนแพรวก็มาแชร์กันได้น้า วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่ตอนเสียทรัพย์ครั้งหน้าค่ะ 5555 บ้าย บายย~


Ploypraew

Ploypraew

FULL PROFILE