Review : แป้งเจ้านาง จะปังหรือจะพัง มาลองทาให้ดูกัน !

18 5

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค้าาทุกคนคงจะเห็นหัวกระทู้แล้วใช่มั้ยยย 555วันนี้ข้าวจะมารีวิวแป้งเจ้านาง แป้งแบรนด์คนไทยที่แบบ ได้ยินมาหลายครั้งว่ามันดีงามมาดูว่าจะดีจริงหรือเปล่า 5555

แป้งมาในกล่องสีทองสวยงามมีทั้งหมด 3 สีนะคะ

แกะดูข้างในตลับแป้งก็กลมๆเรียบๆสีขาวมีลายตามรูป 555

เปิดดูข้างใน จะมีกระจกให้ด้านนึงนะคะแล้วก็มีพัฟวางอยู่ด้านบนพัฟแน่นนุ่มดีค่ะแต่แอบมีความอยากให้มันแยกชั้นกันอยู่ เป็นเรื่องเป็นราว 55

ตอนแรกที่เปิดมา จะมีพลาสติกใสๆกั้นอยู่ระหว่างแป้งกับพัฟนะคะ

ซูมๆดูเนื้อแป้งข้างในจะปั๊มลายเจ้านาง เหมือนที่หน้าตลับเลยเนื้อแป้งจากที่ลองใช้ดูแล้ว คือนุ่มลื่นดี แล้วก็มีชิมเมอร์นิดหน่อย คือนิดหน่อยจริงๆ 555ไม่ได้เยอะแบบทาแล้วดูโกลวเลย หรืออะไรอย่างนี้นะกลิ่นแป้ง คือตอนได้มาละเปิดดมทีแรก คือไม่ค่อยชอบเลยอะ 555กลิ่นพิลึกๆหน่อย แต่ใช้ๆไปละก็ชิน หอมซะงั้น 55555555

เปิดดูข้างในจะเห็นว่าสี 01 กะ 02 นี่หน้าผู้หญิงหายไปละ 555เราแอบปาดเล่นไปละค่ะ 5555แถมสี 02 นี่ตลับมีความเยินมาก เพราะใช้มาสักพักละ 555เออ ไม่ชอบแพคเกจอย่างนึงคือร่องตรงขอบนี่จะมีไว้ทำมายยยใช้ละฝุ่นๆแป้งมันตกไปอยู่ในร่องนั้นง่ะ 555ดูเยินมากเลยทีนี้

โอเค กลับมาดูเรื่องสีแป้งกันบ้างนะคะ 555สี 01 นี่จะดูเป็นอันเดอร์โทนชมพูเลยนะคะส่วน 02 กับ 03 จะเป็นเหลือง

ทีนี้ เดี๋ยวจะลองทาทั้งสามสีให้ดูบนแขนเนาะตอนแรกว่าจะทาบนหน้า แต่คิดไปคิดมา เอิบ แขนดีกว่าเนาะ 55

ปาดให้ดูทั้ง 3 เฉดแล้วจะได้พอดูเป็นไอเดียเนาะว่าสีไหนเป็นประมาณไหน

ซึ่งแป้งตัวนี้เนี่ยทางแบรนด์เคลมมาว่าปกปิด เกลี่ยง่าย กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน และไม่เป็นคราบ สีแป้งไม่เปลี่ยน ไม่หมองระว่างวัน

เราจะมาลองพิสูจน์ดูว่า แป้งตัวนี้มันกันน้ำได้จริงหรือเปล่าาาา

เริ่มจากปาดแป้งลงไปบนมือก่อนใช้สีขาวหน่อยนะคะ จะได้เห็นชัดๆคือตอนแรกทาสี 02 ไป ถ่ายรูปออกมา มีความกลมกลืนกันเกิ๊นน 555เลยใช้สี 01

แล้วก็เอาสเปรย์น้ำแร่กระหน่ำฉีดดดดดสังเกตความเปียก 555แล้วก็ลองเอานิ้วถูๆดู แล้วก็เอาทิชชู่ซับออก

ซึ่งผลก็คือออออ...

แป้งยังติดอยู่เลยอะยูววววไม่รู้เห็นหรือเปล่า 555แต่แบบไม่คราบ ไม่พังนะคือทิชชู่ที่ซับน้ำออกก็ไม่มีอะไรติดออกมาด้วยนะคือถ่ายรูปทิชชู่มาให้ดูด้วย กลัวไม่เชื่อ 555

ถ่ายมาจริงจังมาก 5555มันไม่มีคราบแป้งหลุดมาจริงๆนะ

ทีนี้ เดี๋ยวจะลองทาบนหน้าให้ดูกัน ว่ามันปกปิดขนาดไหน

ตรึงงงง เปิดหน้าสดก่อนทาให้ดูก่อนคือหน้าข้าวจะมีรอยคล้ำใต้ตาแบบหนักหน่วงมากกกคือแบบช้ำม่วงช้ำแดงเลยอะ 555แล้วช่วงนี้ก็มีสิวบุกเล็กน้อยที่หน้าผาก

ในรูปนี่หน้าจะดูมันๆหน่อยแต่จริงๆข้าวเป็นคนหน้าแห้งนะอันนี้คือฟาดสกินแคร์ไปแล้ว 5555

ตรึงงงงงทาครึ่งหน้าคือบับ คนหรือเอเลี่ยน 5555เป็นคนไปละครึ่งนึงอีกครึ่งเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้อยู่ 555555555

ชวิ้งงงงทาเสร็จเรียบร้อยแล้วววอันนี้คือทาแป้งอย่างเดียวเพียวๆเลยนะคะไม่ได้ใช้พัฟชุบน้ำไม่มีไพร์เมอร์ คอนซีลเลอร์ใดๆทั้งสิ้นจะเห็นได้ว่าหน้าดูเนียนละมุนกว่าตอนแรกเยอะเลย 5555สิวยังเห็นอยู่บ้าง เห็นเพราะมันปูด 555แต่ไม่เห็นสีแดงๆของมันละนะส่วนรอยใต้ตาก็ดูได้รับการพักผ่อนมากขึ้น 555แต่ยังเห็นอยู่บ้างถ้าจะให้เป๊ะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยคือแพนด้าเรามันหนักหนามากจีๆ TT^TT

เปรียบเทียบให้ดูภาพก่อนทากับหลังทาเออ คงไม่ต้องบอกเนาะ ว่าด้านไหนก่อน ด้านไหนหลัง 555ทาแล้วหน้าดูแมทขึ้นแถมเบลอขี้แมงวันตรงแก้มได้แบบเกือบมิดอะ 5555แล้วตรงข้างๆจมูกจะมีสิวเม็ดเล็กๆอยู่ก็ดูเนียนไปเลยนะคะ เหลือแค่ความนูนฟ้องว่าเป็นสิว 555

ดูหน้าอีกข้างบ้างด้านนี้ก็กริบไม่แพ้กันนะคะแต่ขี้แมงวันตรงแก้มข้างนี้นี่ ยิ่งใหญ่หนักหนาเกินไปสินะ 555ยังคงเห็นมันอยู่ 555

ส่วนสิวที่กำลังขึ้นตรงหน้าผากคือมันกลบได้เลยนะแต่แบบ คือจริงๆมันก็ยังเห็นแหละเพราะสิวมันปูดง่ะ 55555แต่ว่ามันสามารถกลบสีแดงๆของสิวได้เรียบร้อยหมดจดเลยย(คืออีกนิดน่าจะกลบคิ้วไปด้วยละ 555)

แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วว ได้เป็นลุคแบบนี้คือแน่นอยู่นะ 555เหมือนลงรองพื้นเลยปกปิดดีจริง แล้วก็ไม่ตกร่องใต้ตาด้วยนะ

อันนี้คือสภาพหลังแต่งหน้าไป 4 ชั่วโมงแล้วคือโปรดอย่าสนใจผมอันยุ่งเหยิง 5555

ทุกคนดูววววหน้ายังแน่นนน 555กริบ ไม่เยิ้ม ไม่หลุดแต่อันนี้คือแต่งเสร็จ ไปเดินห้างใสๆเย็นสบาย ไม่ร้อน ไม่เหงื่อเลยนะ 555และอีกอย่างคือ เราหน้าแห้งเลยไม่รู้ว่า เออ มันคุมมันมั้ย ถ้าหน้ามันจะยังติดทนอยู่หรือเปล่า

โอเค สรุปๆสำหรับแป้งเจ้านางนะคะสำหรับตัวข้าวเอง คือลองใช้มาเป็นระยะเวลานึงแล้วนางดี นางเนียน ปกปิด กริบ ติดทน ใช้แต่งไปทำงานทุกวันคือติดทนเช้าจรดเย็นเลยแบบไม่ต้องซับมันแต่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันนะ แล้วข้าวก็หน้าแห้งด้วยคือด้วยความที่นี่หน้าแห้ง เลยไม่เคยจะต้องซับมันอยู่แล้ว 5555อันนี้ถ้าหน้ามันก็ไม่รู้จริงๆว่า มันคุมมันมั้ย หลุดมั้ยแต่ว่าที่ข้าวใช้คือตอนเย็น แบบเลิกงานแล้ว มีหลุดตรงช่วงจมูกที่จะมันกว่าส่วนอื่นๆ แต่แบบ ไม่ได้หลุดมากสีแป้งไม่มีดรอปลงระหว่างวัน ผ่องทั้งวันจริงๆไม่เป็นคราบด้วย แถมยังเบาสบาย ไม่หนักหน้าด้วยโอ้ว ซาร่า มันช่างเยี่ยมยอดอะไรอย่างเน้นน

แต่ แต่ แต่ !!

นางก็แอบมีข้อเสียนิดนึงคือช่วงที่ใช้แป้งตัวนี้ ข้าวแอบมีสิวขึ้นบริเวณหน้าผากปกติไม่ค่อยมีสิว แต่ขึ้นที่หน้าผากอย่างเดียวเลย อาจจะเพราะมันค่อนข้างมันกว่าแก้มละมั้ง ?น่าจะเพราะล้างหน้าไม่ค่อยสะอาดด้วย เพราะนางติดทนจีๆเออ ถ้าใช้ก็ต้องล้างหน้าดีๆ

จบแล้วววววววเย้ พูดมายาวมาก 55หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยู่นะคะบ้ายบายยยย


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE