ไปเที่ยวเมืองนอก สำคัญที่ไปเมื่อไหร่หรือไปกับใครกันแน่???

0 12
เฮ่อ  กลุ้มใจค่ะ

ตัดสินใจจะไปเที่ยวเมืองนอกกับเพื่อน  แต่she เป็นคนอารมณ์เสียบ่อย  เหวี่ยงไปเรื่อย
โดนเหวี่ยงใส่ทีไร  อยากเลิกคบกับshe ทุกที เป็นเพื่อนที่รู้สึกอยากเลิกคบบ่อยที่สุด
ตอนวางแผนเที่ยว  she  จำรายละเอียดที่คุยกันไม่ได้เองแล้วมาอารมณ์เสียใส่  หาว่าเราไม่บอก เง็งเลย  เพิ่งบอกไปไม่ทันข้ามวัน  แถม she ยังทวนคำพูดเราด้วยซ้ำตอนที่คุยกัน (she อาจจะนึกออกทีหลัง  แต่ด่าไปแล้ว  เลยเนียน)  ไม่เคยมีซะล่ะที่จะขอโทษ 

เมื่อวีกก่อน  นัดกินข้าวเพื่อวางแผนทริปกัน  ก็มีอันต้องพูดถึงพี่คนนึงที่ she เข้าใจผิด  คิดว่าเรากิ๊กกับพี่คนนั้น  เราก็ให้ความเห็นเกี่ยวกับพี่คนนั้นไปในทางบวก (ก็พี่เค้าไม่ได้แย่ในประเด็นที่พูดถึงซะหน่อย)  she ก็พยักเพยิดกับเพื่อนที่ออฟฟิศต่อหน้าแฟนเรา  รู้สึกแย่มาก  เพราะ
1. มันไม่จริง  บอกเท่าไรก็ไม่เชื่อ  เรากับพี่เค้า co งานกันบ่อย  ผู้ใหญ่เลยจับคู่ให้  พี่เค้าแต่งงานไปแล้ว she ก็ยังมาถามเราอีกว่าคิดไรกันปะ??!!
2. ถ้าเพื่อนคิดว่าเรากิ๊กกันกับพี่เค้าจริง  ทำไมไม่เตือนเราว่าเราทำไม่ถูกที่ไปกิ๊กกับคนที่แต่งงานแล้ว(ทั้งที่ she ก็คิดไปเรื่อยเปื่อยเองอีกนั่นแหละ)  ไม่ใช่มาทำเป็นพยักเพยิดกับคนอื่นที่ she เพิ่งรู้จักมาสองปี  ต่อหน้าแฟนที่แสนดีของเราอีกต่างหาก  ถึงแม้เราจะเล่าให้แฟนฟังเรื่องข่าวคาวมาตลอดก็เถอะ 

วันนั้นเซ็งมาก  คิดจะไม่ไปกับ she มารอบนึงแล้ว  เพื่อนบ้าอะไร(วะ)?  คิดดีกะตูปะเนี่ยะ? แต่ก็ลืมๆมันไป  ไม่อยากเสียโอกาสเที่ยว

พอโดน she ด่าทางโทรศัพท์เสร็จแล้ว  ก็คุยกับเพื่อนสมัยเรียนอีกคนต่อ แล้วรู้สึกว่า  เออ-จริงๆ ถ้าเราไปกับเพื่อนที่สนิทกันน้อยกว่านี้  แต่คุยกันดีๆ  มันจะมีความสุขกว่ามั้ยน้า??  กลัวใจจริงๆ  ว่าไปถึงที่โน่นแล้วจะทะเลาะกันอีก  แถมยังตะขิดตะขวงในความจริงใจของ she ด้วย

พรุ่งนี้ต้อง confirm ตั๋วแล้ว  ไม่อยากไปแล้ว  ประเทศนั้นมันก็ไม่หนีเราไปไหน  ไปปีหน้าหรือปีไหนก็ได้  ไปกับแม่กับน้องๆดีกว่ามั้ย?

พรุ่งนี้โทรไปบอกว่าไม่ไปแล้ว  ยอมโดนด่าว่าเบี้ยว  แต่เราจะแย็บกลับว่า  ถ้าฉันมันทุเรศมาก  ไม่ถูกใจเธอ(ตรงไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน)ก็ไม่ต้องทนเป็นเพื่อนฉันก็ได้นะ  ดีไหมคะ?  สุดทนแล้วจริงๆ  อายุ 20 ปลายๆแล้ว  ทนความงี่เง่าของเจ้านายยังพอไหว  แต่ทนเพื่อนสมัยเรียนที่ยิ่งแก่ยิ่งทำตัว...  เป็นเพื่อนๆ  จะยังทนไหมคะ?


bebee24168

bebee24168

กระบี่ไร้นามในยุทธจักรความงาม

FULL PROFILE