ชี้เป้า 7 ลิปสติกโทนนู๊ดแห่งปี ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

21 5

สวัสดีค่ะสาวๆ พบกันอีกแล้ว ช่วงนี้พบกันบ่อยๆเพราะว่าเป็นช่วงสิ้นปี...เหมือนว่ารัคมีหน้าที่อันใหญ่หลวงที่จะต้องสรุปอะไรหลายๆอย่างที่น่าสนใจ รวบยอดมาให้สาวๆได้อ่าน ไว้ไปshopping ท้ายปีนี้ แน่นอนค่ะ

สำหรับในวันนี้รัคชีรีนจะมาพูดถึงเรื่องของสีลิปสติกที่เป็นตำนาน ซึ่งสามารถพกได้ไปทุกที่ ทาได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะลุคไหนๆ สีนี้ก็จะเป็นที่ยอดนิยมเสมอ นั่นก็คือสีโทนนู๊ดนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นนู๊ดน้ำตาลก็สวย หรือนู๊ดส้มก็ดูเข้าที ยิ่งนู๊ดชมพูก็ยิ่งใช่ 5555 วันนี้รัครวบรวมมาให้เพื่อนๆได้ชมกันแล้วว่า สุดยอดลิปสติกสีนู๊ดแห่งปี2016 ที่รัคคิดว่ามันใช่ที่สุดมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลย

นี่คือภาพรวมการswatchสีลิปโทนนู๊ดที่รัคคิดว่าดีที่สุดในปีนี้ค่ะ 

ตัวแรก KATE color lip tint สีBE-1

ทาด้า สำหรับของแบรนด์ KATE ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่ต้องยอมรับว่า ผลิตภัณฑ์ของเค้านั้นดีและไม่แพงนะคะ ราคาโอเคมากๆ สบายกระเป๋า และอยากจะบอกว่าแท่งนี้ใช้คุ้มมากใช้ได้นาน ปกติรัคเป็นคนที่ปากค่อนข้างแห้งจึงเลือกใช้ลิปสติกที่มีเนื้อไม่แมทมาก เจ้าตัวนี้เหมือนเป็นลิปกลอสประจำตัวรัค แต่มันเป็นลิปกลอสสีนู๊ด ทาออกมาแล้วดูคุณหนู ชอบที่เวลาทาแล้วเนื้อของลิปค่อนข้างแน่น มันเริ่ดจริงๆค่ะ

ตัวที่ 2 Graccy Grace liquid lip สี charming

ส่วนเจ้าตัวนี้ของแบรนด์ไทยน้องใหม่มาแรง แบรนด์ graccy grace นั่นเอง เผลอไปลองหยิบมาจาก evenboy ปรากฎว่าติดใจสีที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะสีชามมิ่ง ทาแล้วดูมีเสน่ห์เหลือเกิน555 คือจะเป็นสีนู๊ดออกโทนน้ำตาล แต่ไม่ได้เข้มจนเกินไป พอทาเข้าไปในปากสีไม่ตกร่อง ชอบที่สีติดทน ทานข้าวไปสามรอบก็ยังไม่หลุดราคาก็โอเค เลยซื้อใช้ซ้ำหลายรอบเลยค่ะ

ตัวที่ 3 Revlon Ultra HD Matte Lipcolor

จากแบรนด์ที่ขยายตลาดไปทั่วโลก อย่างrevlon รัคก็ไม่พลาดที่จะต้องลองให้รู้กันไปว่าลิปที่ออกคอลเลคชั่นนี้มันดีไฉน ผลคือดีเกินคาดนะคะ เนื้อสีแน่น มาพร้อมกับกลิ่นหอม หอมเหมือนนมๆ หอมจนอยากจะกลืนกิน 5555ไม่ได้พูดเว่อนี่พูดจริงๆนะ ที่ติดใจเพราะหอมมาก คุณภาพดี สีนู๊ดออกโทนชมพูน่ารัก ราคาคุ้มทุน ควรค่าแก่การใช้งานค่ะ 

ตัวที่ 4 LUNASOL Full Glamour lips สี35

และนี่ก็เป็นอีกแบรนด์ที่รัคซื้อรองพื้นใช้ซ้ำบ่อยมากๆ จนได้เผลอไปลองลิปสติก ปรากฎว่าติดใจเลยซื้อติดไม้ติดมือกลับมาเชยชม ซึ่งอยากจะบอกว่าเป็นเนื้อลิปที่มีมอยเจอร์ไรเซอ ทาแล้วปากดูมีสุขภาพดีค่ะ พร้อมสารบำรุงปากไปในตัว ราคาสูงนิดนึงแต่สามารถใช้ได้บ่อยในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวแบบนี้รัคพกติดตัวตลอดเลย แพคเกจจิ้งดูเรียบๆ แต่คงความหรูหรา รักอ่ะ

ตัวที่ 5 ZA Vibrant Moist Lipstick สี BE222

แบรนด์ซีเอ ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ราคาน่ารักและคุณภาพโอเค สำหรับรัคแล้วจึงไม่พลาดที่จะต้องลองหาเจ้าลิปสติกสีนู๊ดของซีเอมาทาดู ตอนแรกจากที่ดูภายนอกคิดว่าไม่น่ารอด ปากแห้งแตกเป็นระแนงแน่ๆ เอ๊าาาแต่พอทาจริงกลับดีซะงั้น จึงสอยมาแท่งนึงราคาดี๊ดีสองร้อยกว่าบาทจ้า รัคว่าใครที่ชอบซื้อลิปหลายๆโทนสีแบบทาทุกวันไม่ซ้ำแบรนด์นี้ก็น่าสนใจมากนะเพราะราคาถูกใช้แล้วไม่เสียดาย 

ตัวที่ 6 NARS Audacious Lipstick สี9464

สืบเนื่องจากเป็นสาวNARS อยู่เนืองๆชอบไปเดินชมสินค้า ไปลองเครื่องสำอาง ซึ่งรุ่นนี้มีหลายสีมาก ตอนเลือกนี่swatchจนแขนลาย สุดท้ายจึงได้กลับบ้านมาทาเล่นหนึ่งแท่ง อิๆ สำหรับเจ้าตัวนี้สีถูกใจรัคมากค่ะ ทาแล้วหน้าไม่ป่วย ตอนแรกคิดว่าน่าจะแมทมากๆ ปากลอกแน่ แต่ผลคือไม่ลอกนะคะ เนื้อสีค่อนข้างดีทีเดียวแต่ติดที่ราคาก็สูงไปหน่อย แต่สำหรับสีนู๊ดในตำนานแนะนำให้มีไว้สักแท่งเนอะสาวๆ 

ตัวสุดท้าย Graccy Grace liquid lip สีadore

ขอปิดท้ายด้วยแบรนด์Graccy Graceอีกครั้ง ก็ของเค้าดีจริงๆชั่งใจอยู่นานถ้าลงอีกสีคนจะคิดว่าลำเอียงรึป่าวน้าาาา 55555ป่าวนะคะสาวๆมันดีจริงๆอยากให้เธอรู้อยากให้เธอลอง ไม่งั้นรัคคงไม่ให้ติดtop7 ลิปสติกสีนู้ดที่ชอบนี้หรอกค่ะ สำหรับสีadore จะเป็นสีนู๊ดออกสีชมพู ทาแล้วกลายเป็นสาวหวาน น่ารักเลยทีเดียวเชียว อย่างที่บอกไปแล้วชอบในความไม่ตกร่อง เนื้อสีแน่น ราคาโอเคและสีสวยค่ะ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรอีกของมันใช่ก็คือใช่อะเนอะ 

จบหมดแล้วค่ะหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆในการช้อปปิ้งสิ้นปีนี้นะคะ เพราะที่บอกทั้งหมดมันmust haveจริงๆ ใช้ได้ทุกสถานการณ์ วันนี้รัคชีรีนขอตัวก่อนแล้วพบกันใหม่น้า บ๊ายบาย


Ruk.Sherene

Ruk.Sherene

Ruk Sherene (รัค ชีรีน)
• Instagram : ruk.sherene
• YouTube : ruk.sherene
• Line : ruk.sherene
• Twitter : ruk_sherene
• Page : RukSherene Makeup
www.ruk-sherene.com

FULL PROFILE