เห่อ ของรางวัลจาก JEBAN เยอะมาก ✌(◕‿-)✌ ขอบคุณค่ะ _/\_

32 16

สวัสดีค่ะ ห่างหายกันอัพเพจกันไปเป็นเดือน พอดีพึ่งเดินทางกลับมาไทย มัวแต่ยุ่งกับการหาบ้านใหม่ ซื้อของใช้เข้าบ้าน ค่ะ แต่พอมีบ้านใหม่ลงตัวปุ๊บเพื่อนรักก็เอากล่องมาให้ทั้งหมด 9 กล่อง จากบ้านจีบัน 5 กล่อง และที่ทางแบรนด์ส่งมาให้อีก 4กล่อง คือดีใจมากค่ะ ไม่นึกว่าจะมีคนใจดีส่งของมาให้ค่ะชอบทำ Contest เพราะชอบเล่นเกมส์ร่วมสนุกไม่คิดว่าจะได้รางวัลจิงจังขนาดนี้ขอบพระคุณจีบัน และทางแบรนด์มากๆนะคะ ที่ส่งของมาให้ จะนำของที่ได้มาทำ How to แต่งหน้าให้ดูกันอย่างแน่นอน บางชิ้นจะหยิบมาทำ Review ด้วยค่ะ

มาเปิดกล่องจีบันกันก่อนดีกว่าค่ะ มาดูกันว่าในกล่องมีอะไรบ้าง

กล่องที่ 1. เป็นกล่อง Greet Box ค่ะ 

กล่องนี้ดีต่อใจมาก เพราะเป็นกล่องที่มีการ์ดเขียนด้วยลายมือ ลงชื่อ P'Jean  

 และคำท้ามาให้ แต่ม่อนเปิดกล่องช้าไปใช่มั้ยคะ เป็นคำท้า ชุ่มฉ่ำ คงจะส่งมาตั้งแต่ต้นฤดูฝนแล้ว แต่ถึงมาช้าก็ยังดีกว่าไม่มาเนอะ เด๋วเราจะมาทำ How toฉ่ำๆอำลาปี59 กันค่ะ ขอโทษด้วยจริงๆค่ะ ครึ่งปีหลังหม่อนอยู่ต่างประเทศตลอดเลย พึ่งกลับมาเดือนพย.นี่เอง

ในกล่องก็มีของขวัญสองชิ้น ด้วยกันคือ Golden Rose Terracotta Blush-on สี 05

Laura Mercier Lip Parfait Creamy Colourbalm สี Red Velvet

ไปต่อที่กล่องที่ 2. ค่ะ เป็นกล่องของรางวัล How to contest July 2016 ค่ะในกล่องเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Illamasqua อิลลามาสก้า ค่ะ กล่องนี้เลอค่ามากจริงๆ มีแต่ของที่ชอบทั้งนั้นเลยที่ได้มาก็มี- Illamasqua powder blush in Tremble- Illamasqua Lip Lure in Rose- Illamasqua hydra veil ขนาดทดลอง2 หลอด

กล่องที่ 3. ค่ะ เป็นกล่องของรางวัล How to contest Sep 2016 ค่ะเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ NUDESTIX Makeup - NUDESTIX's Lip Pens Matte in Bitten & Bare

- NUDESTIX's Lip + Cheek Pencil in  Love and Sin

- NUDESTIX's Lip + Cheek Pencil in Ripe

- NUDESTIX's Eye Pencil Sheer Color in Smoke

กล่องที่ 4. ค่ะ เป็นกล่องของรางวัล How to contest Oct 2016 ค่ะด้านในก็เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ NYX Cosmetics ค่ะกล่องนี้ชอบม๊ากๆเหมือนกัน เพราะมาในกล่อง Coffin อย่างที่เห็นกันว่าม่อนชอบแต่งหน้าเอฟเฟคมาก แนวแฟนตาซี  อันนี้ได้ใช้ทุกชิ้นแน่นอน - NYX Bright Idea Illuminating Stick in Chardonnay Shimmer 05. 

- NYX Bright Idea Illuminating Stick in Brick Red Blaze 03.

- NYX Pigments 15 - MAGNETIC

- NYX Pigments 16 - SPACE PEARL

- NYX LOTD Lip Of The Day Liquid Lip Liner -04

- NYX LOTD Lip Of The Day Liquid Lip Liner -09

- NYX Wicked Lashes - Tease

- NYX Wicked Lashes - Sinful

- NYX Full Throttle Lipsticks -02

กล่องที่ 5. ค่ะ เป็นกล่องของรางวัลจาก Pond's POND'S Age miracle Cell ReGen Anti Aging Day and Night Cream 10g 

กล่องที่ 6-7. ค่ะ เป็นกล่องของขวัญจากเว็บ Althea ค่ะ ได้มา 2 กล่องแต่ขอถ่ายรูปรวมเลยแล้วกัน

กล่องที่ 8. ค่ะ เป็นกล่องของขวัญเพื่อน เป็น Contact Lense ทั้งสีและ Effect ค่ะมีทั้งหมด 8 คู่ค่ะ 

กล่องสุดท้าย  เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่อยากลองมากเลยให้เพื่อนสั่งให้ค่ะ มีดินสอเขียนขอบปาก SIVANNA Lip Liner 17 สี และแป้งของแบรนด์ Butae' สั่งสีเข้มสุดมาคะ

สุดท้ายก็ขอขอบคุณอีกครั้งขอบคุณบ้านจีบัน ขอบคุณแบรนด์ที่สนับสนุน ขอบคุณเพื่อนร๊ากที่หอบหิ้วกล่องเยอะแยะมาให้ด้วย 

เด๋วจะมาทำรีวิวให้ดูกันค่ะ วันนี้ไปละ ไปแพลนว่าจะแต่งหน้า ลุ๊คไหนดี เป็นคอนเท็นท์ที่ได้มาฟรี และดีต่อใจสุดๆ ขอบคุณนะคะ


Thasa SFX Makeup

Thasa SFX Makeup

Introduction
Hello:) I am Thasa. I create make up, hair and beauty tutorials so that you can try loads of new beautiful & Horror looks. My tutorials are easy to follow, fun and cutting edge so I hope that you enjoy them! They are also in both English and Thai language.

Thankyou for watching my videos.


^^^^ชื่อ ม่อนนะคะ เป็นสาวผิวแทนมีความสุขง่ายๆโดยการเสพศิลปะความงาม ชอบการแต่งหน้าและทำผมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบความท้าทาย เป็นคนชอบเขียน How to เพื่อแชร์ประสบการณ์และความรู้ กล้าที่จะเปลี่ยนลุ๊คตัวเองไปตามจินตนาการจึงทำช่องยูทูปขึ้นมากเพื่อไว้ปลดปล่อยจินตนาการ เรียกว่า ThasaSFXMakeup ในช่องนี้จะมีทั้งแต่งหน้าสวยและสยอง แฟนตาซี และช่อง Thasa Linker เป็นช่องสำหรับHowto แต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์

รู้จักJebanได้อย่างไร? รุ่นพี่นักอ่านแนะนำให้รู้จัก ตั้งแต่ปี 2009 และสิงเวปมาตลอดเพื่อเรียนรู้การแต่งหน้าและเทคนิคต่างๆ รวมถึงอ่านรีวิวผลิตภัณท์ เวปนี้มีส่วนให้เก่งขึ้นเลือกของได้ดีขึ้นขอบคุณJeban มากจริงๆค่ะ

อดีตข้าราชการกรมสรรพากรที่ผันตัวเองมาท่องโลกและเสพงานศิลปะ

FULL PROFILE