หมดความกังวลของจุ๊กกะแร้อย่างสิ้นเชิง เมื่อมาเจอสิ่งนี้!!

8 2

ก่อนอื่นเลยขอออกตัวว่าเราไม่เคยรีวิวสินค้าใดๆ นอกจากสถานที่เที่ยวและของกินและด้วยความที่เป็นคนชอบเที่ยวนี่แหละ ทำให้เรารู้จักกับเจ้าตัวโรลออน สติ๊กนี้

เรื่องมีอยู่ว่า เราไปเดินเที่ยวเล่นที่เชียงใหม่ เดินเยอะมากกก ร้อนมากกกก เหงื่อไหลไคลย้อย สักพักกลิ่นไม่พึงประสงค์ ก็ค่อยๆลอยออกมา ตอนแรกก็คิดว่าไม่น่าใช่ของเรา แต่พอเช็คตัวเองเท่านั้นแหละ รู้เรื่อง!! เราบอกเลยว่าเราเสียเซลฟ์ และหนีบแขนสุดฤทธิ์ เพราะกลัวคนอื่นจะได้กลิ่น

เราเลยถามเพื่อนเราที่ไปด้วยว่าเค้าใช้อะไรเพราะตัวเพื่อนเราไม่ได้มีกลิ่นอะไรเลย เค้าบอกว่าเค้าใช้สารส้ม พอจบทริปกับมาเราก็เลยเสิชหาข้อมูลเกี่ยวกับสารส้มว่ามันมีคุณสมบัติยังไง จนไปเจอเจ้าตัวนี้ในเฟสบุ๊ค เราก็เลยทำการสั่งมาลองใช้ดู

ผลลัพธ์ ที่ได้ หลังการใช้

 ----ในระหว่างวันทีร้อนๆเหนอะๆ เราลองเอามือแตะจุ๊กกะแร้ มันไม่มีกลิ่นใดๆทั้งสิ้น และเราก็ลองไปเทสวันที่เราไปตีแบด มันก็ไม่มีกลิ่นอันพึงประสงค์แบบเปรี้ยว มีแต่กลิ่นเหงื่อซึ่งไม่เหม็นเลยยย เพราะบางทีเวลาที่เราออกกำลังกายหนักๆ โรลออนเอาไม่อยู่ แต่เจ้าโรลออนสารส้มมันเอาอยู่ และอีกหนึ่งผลลัพธ์ที่เห็นผลเลยตามที่เขาบรรยายสรรพคุณคือ เสื้อไม่เป็นคราบใต้วงแขน ส่วนเรื่องที่บอกใช้แล้วรักแร้ไม่ดำคงต้องรอดูต่อไป-------

คะแนนที่ให้เอาไปเลย 8/10 (ขอหักตรงที่ต้องใช้เฉพาะเวลาจุ๊กะแร้เปียกเท่านั้น ถึงจะเห็นผล)

(ไม่อนุญาตให้ใส่ link ไปร้านขายสินค้าจ๊ะ : จีบันทีม)

ใครประสบปัญหาแบบเราหรือแบบไม่เคยใช้สารส้ม ส่วนตัวเราว่ามันดีนะมันไม่เหนอะและแห้งเร็วมาก ตอนเราใช้โรลออนธรรมดามันก็เอาอยู๋ แต่ถ้าวันไหนเหงื่อออกเยอะ หรือต้องไปเจอคนมากๆ ทำactivity เราใช้พัตตาสารส้ม เราจะรู้สึกมั่นใจมากกว่า

สุดท้ายนี้ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะค่ะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวครั้งแรกของเรานะค่ะ :)


ORANGE101

ORANGE101

FULL PROFILE