ชวนสาวๆ มากรี๊ดกับซีรีส์เรื่องใหม่ “Goblin” ชุดดี ฉากดี เพลงดี ผู้(ชาย)ดี อุ๊ปป!

6 8

อันนยองค่าปกติเวลาเราแนะนำซีรีส์ของแต่ละเดือน เราจะแนะนำหลายเรื่องใช่มั้ย แต่คราวนี้ขอเถอะวันนี้เราจะมาแนะนำเรื่อง Goblin หรือ 도깨비 (โทแกบี) ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ทาง tvN ทำออกมาเพื่อขอบคุณแฟนเลยนะคะ คือดีมว้ากกก ทั้งฉาก ทั้งคอสตูม คอนเซ็ปต์ เพลง ดูคุมโทนเข้ากันไปหมด เราเชื่อเลยว่าสาวๆ ที่มีเวลาได้ชิมลางดูไปสัก 2-3 ตอน ต้องรู้สึกฟินกระจาย ประทับใจสุดๆ เหมือนเราแน่นอน

ว่าแล้วมาเริ่มที่เนื้อเรื่องคร่าวๆ กันก่อนเลยดีกว่าเรื่องย่อ : เรื่องราวความรักของ 도깨비 หรือ Goblin  (แสดงโดย กงยู) ที่มีชีวิตเป็นอมตะ เนื่องจากถูกสาป ซึ่งเขาต้องการเจ้าสาวก๊อบลิน อย่าง อึนทัก (แสดงโดย คิมโกอึน) เพื่อจะมาจบที่ชีวิตอันแสนยาวนานของเขานั่นเอง ในขณะที่ก็ยังมียมทูตเทพแห่งความตาย (แสดงโดย อีดงอุค) ที่ต้องทนทุกข์จากการสูญเสียความทรงจำ จนกระทั่งทั้งสามคนมาเจอกัน จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ ทั้งสนุก ตลก เศร้าเคล้าน้ำตาออกอากาศทางช่อง : tvN

วันและเวลาออกอากาศ : ศุกร์ - เสาร์ เวลา 20:00 (เวลาเกาหลี) และ 18:00 (เวลาไทย)

ปล. ขอเถ้อออ อย่าพลาดเลยเรื่องนี้ อิอิ

นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแล้ว สิ่งที่เราชอบแบบมากๆๆๆ ก็คือ ฉาก ชุด คอสตูม มันดูคุมโทนเข้ากันหมดเลย แถมภาพสวยมาก เหมือนกับถ่ายภาพยนตร์เลยล่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง เราบอกแล้วว่าเรื่องนี้มันต้องเจาะ เจาะ แยกประเด็นความพีค 5555  ส่วนต่อไปก็คือ เพลงค่ะ เพลงประกอบซีรีส์ แม่เจ้าเอ๋ยยยยย เปิดมา ตอน สองตอน เพลงก็ดีงามมาก แถมยังบ่งบอกอารมณ์ของตัวละครในตอนต่างๆ ได้ดีมากเลยเพลง Stay With Me ได้นักร้องสาวเสียงดี เจ้าแม่เพลงซีรีส์ของเกาหลี อย่าง PUNCH ร้องกับ ชานยอล EXO

เพลง 내 눈에만 보여 (My eyes) ที่ได้นักร้องวง 10cm มาร้อง เพลงนี้อารมณ์แบบนั่งฟังชิลล์ ฟังแล้วจิตใจลองลอย พูดง่ายๆ เป็นเพลงแนวที่เปิดในคาเฟ่ 555555 เพลงสุดท้ายที่เพิ่งปล่อยออกมาคือ เพลง  Hush ของ Lasse Lindh เพลงนี้เป็นเพลงภาษาอังกฤษนะ พอฟังแล้วรู้สึกคลาสสิคมากกก  ให้ความรู้สึกแบบปริ่มๆ สุข เศร้า ยังไงไม่รู้ ยังไงก็ลองไปฟังกันดูนะคะ ฟังตอนหลับ หลับฝันเห็นหน้ากงยู แน่นอน 

และสุดท้าย จะพลาดไม่ได้กับ นักแสดงเจ้าค่า ความพีคของชายสองคนที่อายุจะปาเข้าไป 40 แล้ว อย่าง กงยู กับ อีดงอุค แต่ทำไมยังเท่ระเบิดได้ขนาดนี้ค่ะ ทำไมคะ ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ รุ่นลูก รุ่นหลาน คลั่งกันเป็นแถบ เพราะนอกจากโอปป้าสองคนนี้ ในเรื่องจะเท่แบบไม่เกรงใจใครแล้ว ยังมีมุมจิ้นๆ ตลก ขำ เป็นเด็กไปอีก คือดูเรื่องนี้แล้ว รับรองว่าสาวๆ ได้สลับอารมณ์เป็นว่าเล่น

แต่ใครที่เบื่อรุ่นใหญ่ แบบพี่คะ หนูตามไม่ทันง่ะ จัดให้ค่าา ก็หลาน Goblin สุดแสบ ที่รับบทโดย ยุกซองแจ นักร้องวง BTOB

มาฝั่งสาวๆ บ้างดีกว่า เรื่องนี้นางเอกหลักของเรา คือ คิมโกอึน สาวๆ น่าจะคุ้นนางเอกคนนี้จากซีรีส์ Chesse in the trap มาแล้วเนอะ แต่เรื่องนี้แบบ หมวยโกอึน นางแสดงน่ารักมากกกกกก สดใส สมวัยกับบทเด็กอายุ 19 เลย ตอนแรกเราอยากย้อมผม แต่พอดีนางเอกเรื่องนี้เข้าไป ไม่ย้อมล่ะ อยากมโนแล้วน่ารักแบบนาง 5555

นางเอกรองลงมาก็คือ ยูอินนา รับบทเป็น คิมซัน  คนที่เราก็ติดตามมาซักพักล่ะ ในซีรีส์นางแสดงเป็นสาวสวย มั่น แต่รอผู้ชายมารักอยู่ แอบตลกค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กระตุ้นต่อมอยากซีรีส์กันแล้วใช่มั้ยล่ะ สาวๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ดู อย่าลืมตามไปดู ตามไปฟินเลยนะคะ ส่วนใครที่ดูแล้ว มีเนื้อหาเพิ่มเติม หรืออยากเม้าท์มอย ก็มาร่วมแจมกันได้เนอะวันนี้ก็ไปแล้วน้า เจอกันกระทู้หน้าค่า


AMPIE.PIE

AMPIE.PIE

K 패션 & 트렌드 브러그 라이터
K-fashion & trend writer

FULL PROFILE