Review: 3CE STYLENANDA POT EYE SHADOW ครบทั้ง7สี!

21 12

ฮัลโหลลล สวัสดีกับกระทู้แรกในจีบันค่ะ รัลก็ขอเปิดตัวด้วยอายแชโดววิ้งๆครบทั้งเซตของ3ce ที่หลายๆคนรู้จักกัน ตัวนี้รัลไปซื้อมาเองจากduty freeในเกาหลีน่าจะประมาณ14-15USD ส่วนราคาปกติอยู่ที่ 19USD

ตอนแรกว่าจะสั่งร้านพรีแต่ไหนๆก็ไปเกาหลีเองเลยอดใจไปซื้อแล้วก็สวอชเองที่ชอปเลยดีกว่า เผื่อสีไม่ถูกใจ แต่ที่ไหนได้พอไปลองเองที่ร้านบอกออนนี่เลยว่าขอทั้ง7สีค่ะ จะไม่ทน55555

เกริ่นมาก็พอหอมปากหอมคอแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ!

นี่คือพระเอกของวันนี้ค่ะ

เซต pot eyeshadow ที่ออกมาในรอบนี้ จะมีทั้งหมด7สีด้วยกันค่ะ โทนสีทั้งหมดจะออกไปแนวโทนร้อนอย่างเดียวแบบในรูป ก็คือ น้ำตาล ชมพู ส้ม และแดงค่ะ

สีทั้ง7 ประกอบไปด้วย

- Baby Doll อันนี้ออกแนวชมพูมุก หวานๆ

- Fabulous เป็นชมพูหม่นๆ

- Coral Time ตามชื่อสีเลยค่ะ ออกส้มโอรส

- Baby Latte สีนี้จะเป็นส้มซีดๆ ออกแชมเปญจ์

- Holy Chic น้ำตาลทองๆ

- Mr.Brown ตามชื่อเช่นกันค่ะ เป็นสีน้ำตาลเข้ม

- Delightful อันนี้สีทองแดง แต่ส่วนตัวคิดว่ามันออกแนวอมชมพูนิดหน่อยมากกว่าค่ะเวลาทาแล้ว

ภาพสั่นไปนิดนึง พอดีมือยังไม่นิ่ง55555 ไปดูสวอชกันเลยดีกว่าค่ะ

สีด้านบนสุดคือ

Baby Doll

Fabulous

Coral Time

Baby Latte

Holy Chic

Mr. Brown

Delightful

ตามลำดับค่ะ

สิ่งที่ชอบมากกกกกกก ชอบที่สุดสำหรับตัวนี้คือ ความวิ้ง ค่ะ วิ้งมากกกกก อารมณ์แบบระยิบระยับตลอดเวลา นางเล่นไฟมาก คิดว่าถ้าใช้เวลาออกงานกลางคืนนี่ ปัง ค่ะ!

อันนี้คือหลังสวอชเสร็จแล้วเอานิ้ววนๆถูๆ พยายามจะถ่ายให้เห็นว่ามันวิ้งขนาดไหน แต่ดูเหมือนฝีมือจะยังไม่ค่อยพอ55555 แต่วิ้งมากจริงๆค่ะ พลิกแขนไปมานี่มีความแสบตาเบาๆ(เว่อร์)

ความติดทนก็ถือว่าใช้ได้ในระดับนึง พอใช้มือถูๆสีส่วนใหญ่ยังติดอยู่ ไม่หลุดออกไปถึงขั้นจางไปเลย ตามรูปข้างบนก็ยังเห็นเป็นเส้นๆทึบๆอยู่เหมือนกัน

สรุปแล้ว

สำหรับคนที่หลงใหลในเครื่องสำอางที่มีกลิตเตอร์ วิ้งเยอะๆ เล่นไฟหนักๆ อายแชโดวตัวนี้ถือเป็นตัวหนึ่งที่ควรมีไว้ครอบครองในกรุค่ะ แถมสีบางตัวอย่างเช่น Baby Doll, Baby Latte คิดว่าใช้แทนไฮไลท์ได้เลย พุ่งเหมือนกัน ส่วนสีอื่นๆก็ตามแต่ลุคและสถานการณ์ค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ ยังไงนี่ก็เป็นกระทู้แรก ผิดพลาดตรงไหน ติชมได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้รัลขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ


a_mitys

a_mitys

Girls can be princesses

FULL PROFILE