รีวิวแกะกล่อง Byebye Oil Cushion Foundation

10 2

วันนี้เอาคุชชั่นมาฝาก เราไปเดินดูของเล่นๆ เป็นความสุขในวันหยุด เข้าช้อปโน้น ออกช้อปนี้ จนมาเจอคุชชั่นตัวนี้แหละ เป็นคนชอบคุชชั่นอยู่แล้ว เพราะรู้สึกง่ายทาแล้วจบไม่ตบแป้งละนะ ไม่ชอบให้มันหนักหน้า ยกเว้นจะไปออกงานอันนี้หน้าก็ต้องแน่นป่ะ เลยมีตบแป้งตาม ตัวนี้ลองเทสเพราะหลงแพคเกจ น่ารักน่าพก บีเอบอกว่าเป็นแมตต์ลุค+คุมมันด้วยเลยโอเคซื้อๆโชว์ตัวก่อน เพราะนางสวยจริง ลายบนตลับน่ารัก เรานี่หลงซื้อของเพราะแพคเกจมาก็เยอะขอบอก 55

เปิดมาดูข้างในบ้างมีพัฟในตลับนุ๊ม นุ่ม 

ลองเทสบนแก้มเรา ที่มีรอยสิว รอยแดง ต้องการปกปิดเพราะหน้าตลับเขียนว่า Bye Bye Oil Cushion Foundation เราคิดว่าต้องปกปิดดีประมาณนึง เทสกันดีกว่า ก่อนทามีรอยแดงเป็นจุดๆ ซึ่งเมื่อเมื่อก่อนเราต้องแต้มคอนซีลเลอร์เท่านั้น ซึ่งหลังทาตัวนี้รอยแดงๆ เล็กๆ หายไปไม่แดงแล้ว ขับหน้าให้ผ่องขึ้นมาอันนี้พอใจมาก ส่วนรอยไหนใหญ่มากอาจจะไม่มิด แต่แค่ปิดรอยเเดงได้ เราก็ดีใจละ

เรื่องคุมมัน เราชอบทาทั้งวันหน้าไม่มันเยิ้ม ตอนเย็นก่อนกลับบ้านซับหน้านิดนึง เติมแป้งไปขึ้นบีทีเอสได้ไม่เป็นคราบนอกจากคุชชั่นตัวนี้เราสอยแป้งรุ่นเดียวกันมาอีก 1 ตลับ เค้าบอกว่าใช้คู่กันจะดี ป้องกันสิว ราคาน่ารักก็เลยสอยมาด้วย

ข้างในมีพัฟมาให้เหมือนกันเนื้อแป้งสีขาวสไตล์แป้งทรานสลูเซนต์โปร่งแสงเนื้อค่อนข้างละเอียดทาแล้วเนียนไปเลยเกลี่ยไม่ยาก มีทั้งหมด 3 สี

ตอนนี้เราใช้คู่กันอยู่ทาแป้งแล้วช่วยให้หน้าลื่นไม่เหนียว แป้งเนื้อไม่หนักหน้าทาแล้วช่วยปรับให้หน้าใส ถามว่าประทับใจรึเปล่า? หลังจากลองใช้มาแล้ว 3 วัน ก็โอเค๊ ตอนนี้เป็นตัวหลักที่ใช้ทุกวันแบบ Everyday Look แต่ต้องดูระยะยาวไว้ก่อน ถ้าใช้นานๆ แล้วไม่อุดตันจะรักเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงดูใจ ดูๆ กันไปก่อน 555ถ้าใครอยากซื้อมาลองเทสบ้าง เราว่าก็จัดได้สำหรับคนที่ชอบแมตต์ลุคแบบผ่องๆ ไม่ฉ่ำวาว ก็ลองดูวววว ^-^


Freesia_mint

Freesia_mint

ชอบเครื่องสำอาง อ่านบ้าง รีวิวบ้าง ดีต่อใจ

FULL PROFILE