Review : SEPHORA FAVORITS Give Me Some Lip

13 3

สวัสดีเพื่อนๆ สาวๆชาวจีบันทุกคนนะคะ วันนี้เราก็อยากจะมารีวิวคอลเลคชั่นพิเศษที่รวมลิปสีตัวท็อปของเซโฟร่าเอาไว้นะคะ เป็นคอลเลคชั่นที่คุ้มมากๆเลย โทนสีก็เป็นสีสุภาพ ทาได้ทุกโอกาสเลยค่ะ กล่องนี้ราคา 1,350฿ นะคะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีสีอะไรบ้างจ้า

แพคเกตจะเป็นกล่องกระดาษนะคะ แต่ว่าปิดแน่นล็อกสนิทพอสมควรค่ะ ข้างในมีกระดาษรองกันกระแทกมาให้ด้วยนะคะ

จะมีบางตัวที่เป็นขนาดทดลองนะคะ น่าจะเป็นแค่ตัว MARC JACOBS กับ KAT VON D ไม่แน่ใจว่า nudestix ใช่ขนาดจริงไหม แต่อีกสองแท่งที่เหลือน่าจะเป็นขนาดจริงจ้า

ตัวนี้จะเป็นสีชมพูตุ่นๆนะคะ เป็นสีสุภาพ เนื้อลิปทาง่ายมากค่ะ มาในขนาดพกพา จิ๋วๆน่ารักมากค่ะ

ตัวนี้เป็นทั้งลิปไลน์เนอร์ ลิปสติก แล้วยังเป็นบลัชทาแก้มได้ด้วยนะคะคุ้มสุดๆ สีสวยด้วยค่ะ จะออกชมพูสว่างกว่าตัวแรกนะคะ เนื้อทาง่ายนุ่มปากจ้าาา

ตัวนี้สีนู้ดน้ำตาลมีติ่งส้มหน่อยๆนะคะ สวยเหมือนกัน เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งสายฝ. แต่งหน้าจัดเต็มสีนี้ทาแล้วเหมาะสุดๆเลยค่ะ ตัวนี้กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกก กลิ่นเหมือนเยลลี่เลยจ้า

และนี่คือนางเอกเกาหลีของเราหนึ่งเดียวที่หลุดมานะคะ ลิปมาร์กเกอร์จาก3ceนั่นเองจ้า ซึ่งสีน่ารักมากๆ ใครเบื่อการทาลิปสติกสีเข้มๆแล้วอยากจะมีสีปากเบาๆหวานๆก็มีตัวนี้มาให้ในเซ็ตด้วยนะคะ ย้ำว่าสีน่ารักมากจริงๆค่ะ ชอบตัวนี้สุดๆ ตัวนี้เป็นหนึ่งในการตัดสินใจข้อแรกๆของเราเลย 555555 กริ๊ดมาก ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ

และสุดท้ายแม่แคทของเรานั่นเองงงง ตัวนี้ตอนแรกที่สวอชที่แขนสีจะดูจัดๆหน่อย แต่พอลองทาแล้วมันกริ๊ดมากจริงๆค่ะ มันพอดีมากกกกกกกก ทาไปไหนก็ได้ สุภาพ ปาร์ตี้ คือได้หมดจริงๆ สมชื่อสีมากเลยค่ะแม่จริงๆ ส่วนเรื่องเทกซ์เจอร์ของเขาไม่ต้องพูดถึง บางเบาแต่เม็ดสีแน่น สบายปากมากค่ะ ชอบรองจาก3ceเลยในเซตนี้

หวังว่ากระทู้รีวิวนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินในของสาวๆที่กำลังจะซื้อคอลเลคชั่นนี้นะคะ แต่ส่วนตัวเราบอกเลยว่าคุ้มจริงๆค่ะ ขอบคุณมากที่เข้ามาชมจ้าาาาา


pareishere

pareishere

สวัสดีค่ะทุกคน แพรนะคะ ฝากตัวด้วยจ้า มาแลกเปลี่ยนความสวยความงามกัน~ ❤️

FULL PROFILE