Review ~ 4U2 Lipaholic Inspired By Diva Bloggers

22 3

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันวันนี้ฟางก็จะมารีวิวลิปสติกถูกและดี สีสวย เนื้อนุ่ม ไม่มีไม่ได้แล้วกับเซ็ตลิปสติก 6 สีสวยจาก4U2 Lipaholic Inspired By Diva Bloggers

โดยในเซ็ต 6 สีนี้ จะเป็นสีที่สร้างสรรค์โดย Beauty Blogger ชื่อดังของไทยทั้ง 6 ท่านตามชื่อสีของลิปสติก และจะมีรหัสสี No. บอกที่สติ๊กเกอร์ด้านล่างของแท่งลิปสติกด้วยค่ะโดยฟางจะเรียงสีตามความใกล้เคียงของโทนสีนะคะ เพื่อให้ง่ายต่อการเทียบสี

ว่าแล้ว ไปดู swatch สีลิปทั้ง 6 แท่งกันเลยคร่า

Feonalita No.20สีนี้จะเป็นสีม่วง ออกแนวลาเวนเดอร์ สีม่วงสดใส ม่วงพาสเทล ม่วงบาร์บี้เหมาะกับสำหรับสาวๆที่ต้องการทาลิปสติกสีใหม่ๆ ไม่ซ้ำ จำเจค่ะ

Nina No.17สีนี้จะเป็นสีชมพูหวานๆ แบบหว๊านหวานเหมาะสำหรับสาวหวาน สามารถทาได้บ่อยตามต้องการ เข้ากับการแต่งหน้าหลายๆลุคค่ะ

MayyR No.16สีนี้จะเป็นสีชมพู อมส้ม อมน้ำตาล เป็นสีที่หลายๆคนตามหาเหมาะกับทุกลุค ทุกโอกาส เป็นสีสุภาพ จะเป็นทางการ หรือไปเที่ยวก็เอาอยู่

Sp Saypan No.15สีนี้จะเป็นสีส้ม อมชมพู ไม่ใช่ส้มเหลืองๆ ทาแล้วฟันขาวเหมาะกับลุคที่ต้องการความสดใส ลุคหวานโทนส้ม summerๆ

Nobluk No.19สีนี้จะเป็นสีแดงน้ำตาล สีเข้มสดได้ใจ เป็นสีที่ค่อนข้างหายากในเมืองไทยเหมาะกับสาวเปรี้ยว สาวสาย ฝ. ทาแล้วปังสุดๆค่ะ

Cinnamolgal No.18สีแดงแรงฤทธิ์ที่สาวๆทุกคนควรมีไว้ซักแท่ง เป็นสีแดงที่ทาแล้วฟันขาวเหมาะกับสาวเปรียว เฉี่ยว หรือสาวๆที่ต้องการมีลุคเข้มแบบ professional ค่ะ

ครบ 6 สีแล้ว ไปดู swatch ทุกสีเทียบกันดีกว่าค่ะ

จากที่ได้ทาครบทุกสีแล้ว คิดว่าสีที่ทาได้ใน everyday look แบบสุภาพก็ได้แก่ สี Nina, MayyR และ Sp Saypan ค่ะ ส่วนสี Nobluk และ Cinnamongal ก็ทาได้บ่อยเหมือนกันแต่สี Feonalita อาจจะทายากนิสนึงทุกสีติดทนดีค่ะ ล้างออกด้วย Lip Remover ทั่วไปทานน้ำทานอาหารมีหลุดบ้าง ต้องเติมบ้างโดยเฉพาะสีอ่อนๆค่ะเนื้อลิปทุกสีนุ่ม ทาง่าย สีติดดี แต่ไม่ชอบกลิ่นเท่าไหร่ค่ะ กลิ่นแบบลิปสติกเพียวๆเลยจริงๆโดยรวมแล้วฟางชอบทั้ง 6 สีเลยค่ะ

จบไปแล้วกับการรีวิว 4U2 Lipaholic Inspired By Diva Bloggersสาวๆสามารถซื้อแยกแท่งได้เฉพาะสีที่ชอบ หรือจะซื้อยกเซ็ต 6 แท่งเลยก็มีค่ะถ้าสาวๆคนไหนกำลังมองหาลิปสีแบบหลายๆเฉด แนะนำ 4U2 Lipaholic เลยคร่า นอกเหนือจาก 6 สีนี้แล้ว 4U2 ก็ยังมีลิปสติกรุ่นนี้สีอื่นๆมากมายให้เลือกสวยกันได้ตามสไตล์ด้วยค่ะ

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้ ขอบคุณที่ติดตามคร่า บ๊ายบาย ^^


YHUFANG

YHUFANG

FULL PROFILE