MAKE ME PUMPKIN WITH KYLIE PUMPKIN <3

39 22

สวัสดีค่า โซดานะคะ นี่ก็เป็นกระทู้ฮาวทูแรกของเราเลย ฝากสาวๆจีบันและทุกๆคน ติชมได้เลยนะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่าา ^^

พอดีว่ามี Kylie สี pumpkin อยู่ในกรุมาสักพักแล้ว เราว่าเป็นสีที่สวยนะ แต่ว่าจริงๆแล้วอาจจะส้มไปหน่อยสำหรับเรา เลยไม่ค่อยหยิบมาใช้ แต่วันนี้จะมาแต่งหน้าให้โทนสีมันเข้ากันกับเจ้าลิปสีนี้กันค่ะ ลุยยยย

เจ้ารองพื้นของ NAKED SKIN จะเป็นเนื้อแบบค่อนข้างเหลวนะคะ เกลี่ยง่าย เบาหน้า การปกปิดก็ดีระดับนึงเลยค่ะ ตัวนี้สามารถใช้เป็น everyday looks ได้เลยนะ ปล. ก่อนใช้อย่าลืมเขย่านะคะ

พูดถึง Concealer ของ Collection เนื้อเค้าก็ค่อนข้างดีเลยนะ แต่ไม่ได้ปกปิดและกันน้ำมากเท่าไหร่ แต่มันดีตรงที่มันชอบ 1แถม1 นี่แหละ มันดีตรงนี้ค่ะ!!! อีกอย่างก็คุ้มค่ากับที่จะเสียเงินซื้อเพราะมันสมเหตุสมผลเลยแหละ

หวังว่าจะเข้าใจภาพนะคะ5555

  • โซใช้สีเบสน้ำตาลอมชมพูอ่อนเป็นสีเปลือกตา 
  • จากนั้นก็ใช้สีน้ำตาลที่เข้มขึ้นมาผสมกับสีออกส้มๆแดงๆคัดเบ้าโดยเน้นช่วงหางตาค่ะ
  • ส่วนใต้ตาจะใช้สีส้มอมแดงผสมกับสีชมพูอ่อนลงใต้ตาจนถึงหัวตาเลยนะค่ะ
  • ในพาเลทจะมีกลิตเตอร์อยู่สองสี ใช้ผสมกันแล้วลงช่วงกลางตาเลยค่ะ

มาสคาร่าของ MISTINE ตัวนี้โซใช้ทุกวันแล้วก็กับทุกลุคด้วยนะคะ แต่ไม่ใช่สำหรับสงกรานต์นะ555 ข้อดีของมันคือดอลลี่อายตามชื่อจริงๆ ขนตาเด้งงอนยาว โดยปกติแล้วโซจะปัดสองรอบนะคะก็จะเด้งขึ้นไปอีก ถึงแม้ว่าจะไม่เคลมเรื่องกันน้ำแต่ก็ไม่มีอาการไหลเป็นแพนด้า หรือดราม่าแต่อย่างใด เวลาล้างก็ล้างน้ำเปล่านางก็จะออกมาเป็นขุยแบบง่ายๆแต่ระหว่างวันถึงจะตามันหรืออะไรก็ไม่หลุดมากวนใจแน่นอนนน

ต้องขอบคุณทุกๆคนที่อ่านจนจบนะคะ โซก็ไม่ใช่คนแต่งหน้ามืออาชีพหรืออะไรแล้วก็เหตุผลที่ไม่เลือกติดขนตาปลอมหรือกรีดอายไลน์เนอร์เป็นเพราะไม่อยากให้ตาดูดุเกินไป แล้วการติดขนตาปลอมก็แทบจะเป็นสิ่งที่ยากในการที่ต้องติดทุกวันหรือทุกลุค เนอะ เลยอยากจะให้มันออกมาง่ายที่สุด ยังไงก็ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะที่อ่านจนจบ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้หญิงหลายๆคนได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่า บ๊ายยบายยย ❤️


Soda.T

Soda.T

FULL PROFILE