[REVIEW] Skincare สายธรรมชาติ : STORY SEOUL ผิวแพ้ง่ายไปตำด่วนค่าาา | YVES Whatever

7 4

สวัสดีค่า สาวๆ ชาวจีบัน :)

พอดีเราได้มีโอกาสไปร่วม Workshop กับ แบรนด์ STORY SEOUL มาค่าหลังจากที่ฟัง และได้ลองใช้แล้ว รู้สึกว่าดีค่ะ เลยอยากมาแนะนำให้เป็นทางเลือกดีๆค่าแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์จาก ประเทศเกาหลี นะคะ เน้นความเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวทุกอย่างใช้จากเกาหลีเลย แม้แต่ packaging ก็ด้วย!

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Story Seoul จะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลักค่ะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะโดยจะไม่ทำให้หน้าแห้ง และไม่อุดตันค่ะถ้าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ รับรองว่าผิวอื่นๆใช้ได้แน่นอนค่า

ถ้าดูจากผลิตภัณฑ์ จะเห็นเลยนะคะ ว่าไม่มีส่วนผสมของ Parabens, Ethanol, Mineral Oil, Phenoxyethanol, Benzophenone,Triethanolamine, Talc, Animal Raw, Petrolatum, Synthetic Pigments,SLS, SLES, Lanolin

สรุปง่ายๆ ก็คือ ไร้สารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และอันตรายต่อใบหน้าค่ะถึงแม้จะมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่เล็กน้อยแต่คุณวิเวียน เจ้าของแบรนด์ บอกว่า เป็นน้ำหอมที่สกัดจากธรรมชาติค่ะ  ไม่ใช่สารเคมีแน่นอนคนแพ้ส่วนผสมที่เป็นน้ำหอม ลองใช้ได้นะค้า :D

ทางคุณวิเวียน บอกว่า ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ ไม่เน้นเรื่องขาวใส แต่เน้นความกระจ่างใสค่ะNot whitening, but brightening!ซึ่งดีมากๆเลยค่ะ ใช้ได้ทุกสีผิว ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวอิ่ม ดูมีสุขภาพดีค่ะเพราะในตอนนี้ เทรนด์ผิวแทน ผิวสีน้ำผึ้ง มาแรงงงง มาโดนแบรนด์นี้ได้เลยค่า

ตอนนี้ ทางแบรนด์ Story Seoul ได้ทำผลิตภัณฑ์มา 3 ตัวด้วยกันค่ะมี โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ และ โลชั่น ค่ะ

โฟมล้างหน้า : เป็นแบบมีฟองค่ะ เป็นเนื้อครีมสีขาวนวลๆ มีกลิ่นหอมเหมือนดอกไม้ค่ะหลังใช้ ผิวหน้านุ่มขึ้นนิดนึง ไม่แห้งตึงค่ะโทนเนอร์ : เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถใช้เป็นสเปร์ยน้ำแร่ได้ด้วยนะคะ สะดวกมากกกโลชั่น : เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล สีขาวขุ่น หอมนิดนึงค่ะหลังทาแล้ว รู้สึกชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอซึมเช้าผิวแล้วดูอิ่มน้ำนิดๆค่ะ

ถ้าใครอยากไปตำ ตอนนี้มีขายหลายที่เลยค่าLasada, ร้าน Eveandboy, ร้าน Masaมีไซส์ปกติ (150Ml) กับ Travel Kit (25Ml) ค่า

ในอนาคตจะมี Sunscreen/ Serum/ Eye Cream มาด้วยค่ารอเลยยยยยนะสาวๆ ถ้าได้ตำมาจะมาแนะนำใหม่ค่า ฮี่ฮี่ :D


ASAMAYVES

ASAMAYVES

ติดตามกันได้ที่เพจ Yves Whatever
และช่องในยูทูป Yves Whatever นะค้าา

FULL PROFILE