สุดยอดแผ่นกระชากสิวเสี้ยนขึ้นตอทุกอณู!!! Cathy Doll Super Gal Charcoal!!!

11 6

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน นานๆทีจะมารีวิวให้ดูกันเนาะ รอบนี้เป็นเทิร์นของแผ่นดูดสิวเสี้ยน..(จริงๆเรียกว่ากระชากสิวเสี้ยนจะเหมาะกว่า) 

รอบนี้เราลืมถ่ายตัวผลิตภัณฑ์เอาไว้ให้เพื่อนๆดู เอาเป็นว่าลองเอาชื่อไปหาในอากู๋ดูแทนละกันเนาะ Cathy Doll Super Gal Charcoal แผ่นละ 12 บาท 1 ซอง มี 1 แผ่น นะจ๊ะแนะนำว่าถ้าได้ลองใช้กันแล้วต้องซื้อตุนติดบ้านไว้อย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่ปูนใช้แผ่นดูดสิวเสี้ยนมา มีเจ้านี่แหละที่ลอกออกมาแล้วคือสุดยอด อลังการขยะแขยงสะใจเจ้มากกกกสุดแล้วค่ะ 5555555 

อ่อ ต้องบอกก่อนว่ากระทู้นี้เราจะลงแต่รูปที่ลอกออกมาแล้วนะคะ ใครยังไม่ได้ทานข้าวหรือกำลังทานอยู่ หยุดก่อนค่ะ! หยุดเลื่อนอ่านเดี๋ยวนี้ จะหาว่าไม่เตือน55555

ม่ะ ไม่ต้องพิมให้เมื่อยมือ ไม่ต้องอ่านให้ปวดตากันแล้ว ไปดูรูปกันเลยดีกว่าจ้า

ปล. รูปทั้งหมดถ่ายจาก Samsung S6edge นะคะ :)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

โอเคนะ 3 รูปพอ จะอ้วกและ 555555ปูนจะลอกสิวเสี้ยนเป็นประจำเดือนละสองครั้งปูนว่ากำลังดีนะ ยิ่งเวลาเราแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน โอเค เราทำความสะอาดผิวหน้าดีแล้วก็จรืง แต่บางทีมันก็จะมีพวกแป้ง รองพื้น หรืออะไรต่างๆ ที่มันฝังลึกอยู่ตามรูขุมขนและจมูกของเรา การดูดสิวเสี้ยนเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญในการทำความสะอาดผิวหน้าเลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปนอนก่อนแล้ว ไว้เจอกันกระทู้หน้า มีอะไรจะมารีวิวให้ดูกันอีกน้าาาาา บรั๊ยยยย

**ขอเพิ่มเติมวิธีใช้นะคะ**

1. ล้างหน้าให้สะอาดตามปกติ

2. พรมน้ำหรือเอาน้ำแตะๆบริเวณจมูกให้เปียกๆ

3. ลอกแผ่นดูดสิวเสี้ยนออกจากแผ่นพลาสติก

4. แปะแผ่นดูดสิวเสี้ยนลงบนบริเวณจมูก และใช้นิ้วค่อยๆรีดให้แผ่นแนบกับผิวจมูก

5. ไปนอนเล่นโทรศัพท์ ส่อง How to กระทู้ต่างๆ สบายๆ ซัก 15 นาที หรือจนกว่าจะรู้สึกว่าแผ่นดูดสิวเสี้ยนแห้งแล้ว

6. ค่อยๆลอกแผ่นดูดสิวเสี้ยนออก โดยเริ่มดึงจากนอก คือปีกจมูกเป็นต้นไป พยายามดึงย้อนรูขุมขนให้ได้มากที่สุดนะคะ อาจจะรู้สึกเจ็บนิดนึง แต่!!นั่นแหละค่ะ มันกำลังจะออกมาเป็นตอๆให้เราได้เห็นแล้วว

7. ล้างหน้าให้สะอาดอีกครั้ง (ทางที่ดีล้างด้วยน้ำเย็นจะดีที่สุดนะคะ เพราะจะช่วยปิดและกระชับรูขุมขนของเราที่พึ่งลอกสิวเสี้ยนออกไปนั่นเอง)


MamaPreme

MamaPreme

25 years old
Chubby gal


FULL PROFILE