3 ครีมกันแดด 3 เนื้อครีมในดวงใจแห่งปี

11 3

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับน้องนีคนเดิม เพิ่มเติมที่คือกระทู้ใหม่ แฮร่ใช่แล้วค่ากระทู้ใหม่นี้ นี จะมารีวิวครีมกันแดด 3 ที่มีเนื้อครีมแตกต่างกัน ทั้งเนื้อน้ำเนื้อมูส และสเปรย์ที่มีอยู่ในกรุน้อยๆ ของเค้าโดยกันแดดที่เค้ามีราคาน่ารักนะคะ (อวดหน่อย อิอิ ไม่ถึงแบงค์เทาเลยเด้อค่ะ) ซึ่งทั้งสามตัวนี้นีใช้มาตลอดทั้งปี 2015 นี้ค่ะ ใช้ในทุกๆ วันตามแต่ละวันในแต่ละสถานการณ์ต่างๆ กันไป ตามนี้เลย

กันแดดตัวแรกเป็นแบบลิควิดหรือแบบน้ำนั่นเองค่าCute press UV EXPERT PROTECTION WHITENING & ANTI-AGING SUNSCREEN SPF50+ PA+++ ราคา 319 บาท 

ด้วยความที่เป็นสูตรน้ำ สัมผัสก็เลยบางเบามากกกกกก ซึมไวมากกก แห้งไวจนต้องรีบเกลี่ย แต่ทาแล้วไม่เป็นคราบ ปรับสีผิวหน้าให้สว่างขึ้นนิดนึง คุมมันดีพอประมาณ ถ้าไม่ทาแป้งทับ ช่วงกลางวันก็เริ่มมันๆ ล่ะค่า มีส่วนผสมจากสารสกัด Olive Europaea Leaf extract, Jujuba fruit extract และ Levan ที่ช่วยลดริ้วรอยและ ป้องกันการเกิดริ้วรอย และ มี Pure White Complex ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยแต่ส่วนตัวนีใช้แล้วเฉยๆ กับเรื่องความขาวใสนะคะ ใครชอบใช้สูตรน้ำและหน้าไม่มันมากก็แนะนำค่า

กันแดดตัวที่สองเป็นแบบมูสครีมBBcare UV Shield Ultra Light Sunscreen Cream SPF 50+ PA++++ ราคา 550 บาท 

ถึงแม้จะเป็นเนื้อมูสครีมแต่ก็บางเบามากกกกกกสัมผัสเหมือนวิปครีมเลย เกลี่ยง่ายกว่า Ctue press เพราะว่ามันไม่แห้งเกินไปชอบตรงนี้แหละ จะได้ทาให้เสมอกันทั้งหน้า ช่วยควบคุมความมันได้ดี (หน้านีมันมากก แต่นับคร่าวๆ ก็เกิน 6 ชม.อยู่นะ หลังจากนั้นก็เริ่มมันหน่อยๆ ) แต่ไม่ได้มันเมือกจนน่าเกลียดซับมันนิดหน่อยแล้วตบแป้งต่อได้เลย ไม่เป็นคราบชอบใช้ในวันแต่งหน้าเพราะเป็นเบสในตัวเลยทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นเยอะเลย อ้อ...นางกันน้ำดีด้วยนะ เหงื่องออกก็ไม่ไหลให้เห็นคราบมีส่วนผสมจากสารสกัดเบอร์รี่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสและเมล็ดแอปเปิ้ลเขียวที่ช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยนะคะตอนนี้กำลังเห่อแพ็คแกจจิ้งใหม่มากๆ ค่ะ ผอมเพียวขึ้นเลยพกพาง่ายกว่าเดิมเลยใช้บ่อยที่สุดในสามตัวคร้า

ตัวสุดท้ายกับกันแดดแบบสเปรย์Biore UV Perfect Spray SPF50+ PA++++ ราคา290 บาท

แน่นอนเลยด้วยความที่เป็นสเปรย์ที่เน้นความรวดเร็วเลยทำให้สะดวกต่อมากๆเค้าไม่แนะนำให้ฉีดโดยตรงนะคะเพราะจะเข้าจมูกได้ เวลารีบฉีดใส่มือแล้วตบเบาๆ(มันก็เสียเวลาอยู่ดีป่ะ - -”) มีข้อดีตรงที่ใช้ได้ทุกส่วนแม้กระทั้งเส้นผม แต่กระนั้นก็มีข้อเสียนิดนึงตรงที่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ชัดเจน ถ้าใครไม่ชอบไม่แนะนำเลยผ่านรัวๆ และนีเองก็ไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบนี้เท่าไหร่ ตอนนี้ก็เลยใช้แค่ฉีดที่ตัวอย่างเดียวค่ะ

เมื่อลองเอามาปาดเปรียบเทียบดูกันก็เป็นแบบนี้ค่า Biore แห้งไวไปไหนนน 555 ก็นางเป็นสเปรย์นิเนอะ BB Care ก็เกาะติดไม่ไปไหน ไม่เกลี่ยก็ไม่หลุด Cute press ไหลตามแรงโน้มถ่วงเลย

หมดแล้วค่ากับการรีวิวกันแดด3 เนื้อครีมในดวงใจของนียา รักใครชอบใครก็ไปสอยมาใช้กันได้เลย เจอกันกระทู้หน้านะคะบ้ายบาย


Neeyaninja

Neeyaninja

น้องนียา มีฉายาว่า อัชฉ่า เพราะซ่าเกินหญิงไปมาก 555

FULL PROFILE